ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเรียกศรัทธา!อิบรา-มาต้าผนึกหลอนเบิร์นลี่ย์

ผีเรียกศรัทธา!อิบรา-มาต้าผนึกหลอนเบิร์นลี่ย์

Posted 29/10/2016 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ประสานงานกับ ฆวน มาต้า ล่าชัยเพื่อเรียนศรัทธาจากเหล่าสาวกเกมเปิดบ้านรับ เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ต.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2556

แมนฯ ยูไนเต็ด - เบิร์นลี่ย์


สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังสะดุดในลีก ไม่ชนะมา 3 นัดติดแล้ว ตั้งแต่เปิดบ้านเสมอ สโต๊ค 1-1, บุกเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 และบุกแพ้ เชลซี 0-4 ตามทีมนำเพิ่มเป็น 6 แต้ม

        แต่ก็เพิ่งเรียกความมั่นใจกลับมาได้ หลังเปิดบ้านเชือด แมนฯ ซิตี้ ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ 1-0 ในศึกลีกคัพ รอบ 4 เมื่อวันพุธ จากประตูชัยของ ฆวน มาต้า

        กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องขาด เอริก ไบยี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักที่เจ็บเอ็นเข่ามาจากเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อาจพักยาวร่วม 2 เดือน

        แต่ข่าวดี คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์อีกคนที่ไร้เงาเกมเมื่อวันพุธ อาจหายเจ็บฟิตกลับคืนทีม

        แนวรุก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ เวย์น รูนี่ย์ ที่หายหน้าในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ก็อาจกลับคืนทีมทั้งคู่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าดาวรุ่ง มีปัญหาบาดเจ็บก็พร้อมลุยไม่มีปัญหา

        เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางอาร์เมเนีย ลงซ้อมเรียกความฟิตมาหลายสัปดาห์แล้ว และ มูรินโญ่ ยืนยันนักเตะฟิต พร้อมเป็นตัวเลือก

        การจัดทัพ ผู้รักษาประตู ดาบิด เด เคอา ลงเฝ้าเสาต่อเนื่อง แผงหลัง อันโตนิโอ วาเลนเซีย, คริส สมอลลิ่ง, ดาเล่ย์ บลินด์, ลุค ชอว์

        แดนกลาง อันเดร์ เอร์เรร่า เป็นตัวหลัก ร่วมกับ ปอล ป๊อกบา

        แนวรุก ฆวน มาต้า พร้อมลงตัวจริงต่อ หลังโชว์ฟอร์มดี จะประสานงานกับ เจสซี่ ลินการ์ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด และหน้าเป้า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

        ด้าน เบิร์นลี่ย์ น้องใหม่เจ้าของแชมป์ลีกแชมเปี้ยนชิพซีซั่นก่อน กลับมาคว้าชัยนัดแรกในรอบ 3 นัด หลังเปิดบ้านเชือด เอฟเวอร์ตัน 2-1

        กุนซือ ชอน ไดช์ จะได้ อันเดร เกรย์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง ดีกรีดาวซัลโวแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลก่อน พ้นโทษแบนยาว 4 นัดกลับมาแล้ว

        แต่แดนกลางต้องรอเช็กความฟิต สตีเว่น เดอฟูร์ กองกลางเบลเยียม ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า อาจไม่พร้อมลงเล่นต่ออีกนัด

        ขณะที่ แอชลี่ย์ บาร์นส์ กองกลางตัวรุกที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่ายังคงเรียกความฟิต

        การจัดทัพ ทอม ฮีตัน เฝ้าเสา แผงหลัง แม็ทธิว โลว์ตัน, ไมเคิ่ล คีน, เบน มี, สตีเฟ่น วอร์ด

        แดนกลาง สกอตต์ อาร์ฟิลด์, โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน, เจฟฟ์ เฮนดริค, ดีน มาร์นี่ย์, จอร์จ บอยด์ และหน้าเป้ายึด แซม โว้คส์ ลงเล่นต่อ


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, คริส สมอลลิ่ง, ดาเล่ย์ บลินด์, ลุค ชอว์, อันเดร์ เอร์เรร่า, ปอล ป๊อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

        เบิร์นลี่ย์ : ทอม ฮีตัน, แม็ทธิว โลว์ตัน, ไมเคิ่ล คีน, เบน มี, สตีเฟ่น วอร์ด, สกอตต์ อาร์ฟิลด์, โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน, เจฟฟ์ เฮนดริค, ดีน มาร์นี่ย์, จอร์จ บอยด์, แซม โว้คส์

        ผู้ตัดสิน : มาร์ค แคล๊ตเทนเบิร์ก

 

ผลงานการพบกันที่บ้านแมนฯ ยูไนเต็ด
แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 32 เบิร์นลี่ย์ชนะ 13 เสมอ 9

ประตูที่ทำได้ : แมนฯ ยูไนเต็ด 124 ลูก เบิร์นลี่ย์ 67 ลูก


- แมนฯ ยูไนเต็ดไม่แพ้ใน 12 เกมลีกหลังสุดที่เปิดบ้านพบเบิร์นลี่ย์ นับตั้งแต่กันยายน 1962 (ชนะ 8 เสมอ 4)
- เบิร์นลี่ย์ชนะแมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 เกมแรกที่เจอกันในพรีเมียร์ลีก เมื่อกันยายน 2009 จากประตูของ ร็อบบี้ เบล็ค แต่ไม่ชนะใน 3 เกมนับจากนั้น (เสมอ 1 แพ้ 2)
- คริส สมอลลิ่ง ทำ 2 ประตูแค่ครั้งเดียวในการให้แมนฯ ยูไนเต็ด จากเกมลีกล่าสุดที่เจอเบิร์นลี่ย์ เมื่อกุมภาพันธ์ 2015 ซึ่งปีศาจแดงชนะ 3-1
- แมนฯ ยูไนเต็ดมีโอกาสชนะเกมพรีเมียร์ลีกเหนือทีมน้องใหม่เป็นเกมที่ 100 จากนัดนี้ โดยสถิติเจอน้องใหม่ถึงตอนนี้คือ แข่ง 143 ชนะ 99 เสมอ 30 แพ้ 14
- ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ดแพ้แค่ครั้งเดียวจาก 12 เกมหลัง (ชนะ 9 เสมอ 2) โดยยิงได้ตลอดในเกมดังกล่าว (23 ประตู) และเสียแค่ 8 ประตู
- โชเซ่ มูรินโญ่ แพ้ 13 จาก 27 เกมลีกหลังสุด (ชนะ 9 เสมอ 5) โดยแพ้ด้วยจำนวนเท่ากันจากการคุมทีม 119 เกมก่อนหน้านั้น
- เบิร์นลี่ย์ชนะ 3 จาก 9 นัดแรกในฤดูกาลนี้ หลังไม่ชนะใน 10 เกมแรกในลีกสูงสุด ฤดูกาล 2014-15
- ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงเล่นในลีก 5 เกมโดยยิงไม่ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่กันยายน 2010 โดยหนล่าสุดที่ยิงไม่ได้นานกว่านี้ เกิดขึ้นสมัยเล่นให้อินเตอร์เมื่อธันวาคม 2007 (6 เกม)
- เบิร์นลี่ย์มีค่าเฉลี่ยยิงเข้ากรอบแค่ 2 ครั้งต่อเกมในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ น้อยที่สุดในลีก ขณะที่เกมเยือน พวกเขายิงเข้ากรอบแค่ 3 ครั้งจาก 3 เกม
- เบิร์นลี่ย์แพ้รวด 3 เกมเยือนฤดูกาลนี้ และเสียนัดละ 3 ประตู


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านแมนฯ ยูไนเต็ด)
ไม่ได้พบกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ากลัวอยู่!เช็กชี้ผีแดงยังเจ๋งพอลุ้นแชมป์ลีก
    ปีเตอร์ เช็ก ยอดนายทวาร อาร์เซน่อล ฟันธง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่หลุดโผจากกลุ่มทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ เชื่อกุนซืออย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ สามารถพา "ปีศาจแดง" กลับมาได้
  • 6สตาร์พรีเมียร์ลีกฟิตสมบูรณ์100%แต่โดนหั่นทิ้งเลือดเย็น
    ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวลานี้ แทบทุกทีม จะมีนักเตะบางคน ที่เคยเป็นตัวหลักของทีมมาก่อน กลับโดนดร็อปเป็นตัวสำรองอย่างน่าแปลกใจ บางคนฝีเท้าก็ยังดีอยู่ แถมร่างกายก็แข็งแรง แต่กลับต้องหล่นไปซ้อมกับทีมเยาวชนก็มี นี่คือ 6 นักเตะที่โดนโละทิ้งอย่างเลือดเย็น และบางคน คงหมดอนาคตกับต้นสังกัดของตัวเองอย่างไม่ต้องสัย
  • กุนซือเบิร์นลีย์ยันมูต้องการเวลาทำทีม
    ฌอน ไดช์ กุนซือเบิร์นลี่ย์ ย้ำชัด โชเซ่ มูริญโญ่ กุนซือฝีปากกล้า ต้องการเวลาในการสร้างทีม "ปีศาจแดง" พร้อมกล่าวชื่นชมทีมคู่แข่ง ว่ายังเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่เสมอ เพราะอุดมไปด้วยนักเตะและกุนซือชั้นยอด ถึงแม้ในช่วงเวลานี้จะไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดีมากก็ตามที
  • โด้รับน้ามูเป็นโค้ชที่คิดลึกซึ้งที่สุด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะเรอัล มาดริด เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคนที่คิดลึกซึ้งที่สุดเท่าที่เคยทำงานด้วย บอกเป็นโค้ชที่เก็บทุกรายละเอียดได้อย่างหมดจด หลังทั้งคู่เคยร่วมงานที่ "โลส บลังโกส" นานถึง 3 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »