ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประธานฟีฟ่าส่งจดหมายยินดีเมืองทองคว้าแชมป์

ประธานฟีฟ่าส่งจดหมายยินดีเมืองทองคว้าแชมป์

Posted 29/10/2016 by siamsport

จานนี่ อินฟานติโน่ หัวเรือใหญ่ ฟีฟ่า ร่อนจดหมายแสดงความยินดีกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังคว้าแชมป์ ไทยลีก 2016 ชี้เป็นสิ่งที่สมควรได้รับจากการทุ่มเทของทุกคนที่สโมสร

จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ส่งจดหมายถึงสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่คว้าแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก ได้สำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา

ข้อความในจดหมายระบุว่า "ถึงประธานสมาคม ขอส่งผ่านความยินดีส่วนตัวของผมถึงครอบครัวของสโมสรฟุตบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด กับการทำผลงานของพวกเขา การคว้าแชมป์ระดับประเทศถือเป็นโอกาสที่สวยงาม และเป็นโอกาสในความพึงพอใจจากการทำงานที่สำเร็จลุล่วงด้วยดี"

"ผมรู้ว่า เบื้องหลังความสำเร็จครั้งนี้ มาจากความเชื่อมั่น และความพยายามของทุกคนที่เกี่ยวข้อง นี่เป็นชัยชนะที่แท้จริงของทีม และพวกคุณทุกคนสมควรได้รับเกียรติเช่นนี้ แน่นอนทั้งนักเตะและโค้ช รวมถึงเจ้าหน้าที่เทคนิค และสตาฟฟ์แพทย์ด้วย อีกทั้งแฟนบอลที่จงรักภักดีด้วย ความมุ่งมั่น และความทุ่มเทของ เมืองทอง ยูไนเต็ด สมควรที่จะทำให้พวกเขาคว้าแชมป์"

"ฟุตบอลเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงการผลักดันของการพัฒนา มันช่วยส่งเสริมนักเตะในทุกระดับทั้งทักษะส่วนตัว, ความเข้าใจเรื่องแท็กติก และความมุ่งมั่นส่วนตัว รวมถึงทีมสปิริตที่แข็งแกร่ง ฟุตบอลเป็นโรงเรียนของชีวิต ผมเชื่อว่า ทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนหนุ่มในวันนี้ สามารถได้ประโยชน์การเล่นฟุตบอลทั้งในเรื่องสังคม และส่วนตัว นั่นเป็นเหตุผลที่ผมกระตุ้นให้ทุกคนที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำงานเพื่อนำแนวทางนี้ไปสู่ความสำเร็จต่อไป" ด้วยความเคารพ จานนี่ อินฟานติโน่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กว่างโซ้งทุ่ม7หลักล่า''โคเอลโญ่''อดีตแข้งบุรีรัมย์
    ฮือฮา! ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด จัดหนักหลักล้าน ทาบทาม ราฟาเอล โคเอลโญ่ อดีตกองหน้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันกำลังค้าแข้งกับ เอฟซี กัว ในลีกอินเดีย ไม่จบเท่านี้ยังมีดีลที่จ่อมาติดๆ กับทีมอีก
  • ช้างศึกรายงานตัวขาด3-ซิโก้เผยเก็บตัวเร็วเพราะต้องเดินหน้า
    ขุนพล"ช้างศึก" ทีมชาติไทยเข้ารายงานเตรียมทำศึก 2 รายการใหญ่พร้อมหน้าขาดเพียง 3 คนที่แจ้งติดภารกิจตามสมทบทีหลัง "ซิโก้" เผยสาเหตุเก็บตัวก่อนเพราะต้องเดินหน้าและยอมรับชุดนี้มีปัญหาเกมรับที่ขาด กองหลังสูงใหญ่พร้อมยันชัดไม่มีลูกรัก ไม่ไหวต้องดร็อป
  • เน็ตแฮมปลื้มติดธงหนแรกขอทุ่มเต็มร้อยหวังชนะใจโค้ช
    "เน็ตแฮม" ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์ กองกลางจอมวางบอลของ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี สุดปลื้มมีชื่อติดทีมชาติเป็นครั้งแรก ขอใช้จุดเด่นของตัวเองแสดงศักยภาพให้มากที่สุดเพื่อให้โค้ชเห็นเข้ากับระบบทีมได้
  • สเปนเซอร์รับทึ่งฟอร์มชบาแก้วยู-19
    สเปนเซอร์ ไพรเออร์ กุนซือใหญ่ทีมสาวไทยรับชื่นชอบ ณัฐวดี ปล่ำนาค แข้งฟอร์มเยี่ยมจากเยาวชนหญิง 19 ปี พร้อมยกย่องเก่งเกินวัย มีแววดันขึ้นชุดใหญ่ได้ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »