ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้แย้มอาจเทสต์ฟิตแข้งช้างศึกหลังเก็บตัว1วีก

ซิโก้แย้มอาจเทสต์ฟิตแข้งช้างศึกหลังเก็บตัว1วีก

Posted 30/10/2016 by siamsport

ทีมชาติไทย ลงซ้อมมื้อแรกที่ กิเลน วัลเล่ย์ อย่างเป็นทางการ แต่ ธนา ชะนะบุตร ที่ยังเจ็บข้อเท้าแยกซ้อมเดี่ยว โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" พอใจกับการซ้อม แย้มอาจจะมีการเทสต์ความฟิตหลังจากเก็บตัว 1 สัปดาห์

ล่าสุดเมื่อเวลา 9.30 น. ของวันที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้เดินทางออกจากโรงแรม ดิ เอเมอรัลด์ เพื่อเดินทางมาเก็บตัวยังกิเลน วัลเลย์ ซึ่งก่อนเข้าที่พักได้เดินทางมาสักการะเจ้าพ่อเขาใหญ่ ณ อุทยานเขาใหญ่ เพื่อเป็นศิริมงคลต่อนักเตะและทีมงานสตาฟฟ์ทุกคน

จากนั้นเวลา 16.00 น. "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่สนามกิเลน วัลเล่ย์ ต่อทันที ซึ่งเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ นั่นคือในช่วงสัปดาห์แรกของการเทรนนิ่งในแคมป์เก็บตัว จะทำการเรียกความฟิตของนักเตะ เนื่องจากลีกได้หยุดพักไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา จากมติของสภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ ธนา ชะนะบุตร ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยโดยมีอาการเจ็บข้อเท้า จากเกมบุกไปแพ้ อิรัก 0-4 ได้ออกมาแยกซ้อม ซึ่งนักเตะทั้งหมดได้เริ่มจากวิ่งวอร์มด้วยการผ่อนและสปีด จากนั้นได้มาต่อด้วยการเล่นลิงชิงบอล ใช้เวลา 1 ชั่วโมงในการซ้อมครั้งนี้
                                             
หลังจากเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" ได้ออกมาบอกว่า "วันแรกเราต้องการเริ่มจากการเรียกความฟิตเพื่อไต่ระดับขึ้นไป ส่วนอาการบาดเจ็บของ ธนา ชะนะบุตร นั้นคาดว่าจะต้องให้ทีมแพทย์ดูอาการที่ข้อเท้าอีกสักระยะคาดว่าไม่น่าจะเป็น ปัญหา"

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าจะมีการเทสต์ความฟิตหลังจากจบการฝึกซ้อมอาทิตย์แรก หรือไม่ แม่ทัพจอมตีลังกาบอกว่า "แน่นอนว่าการมาฝึกซ้อมที่นี่ เราต้องการให้ 7 วันแรก เป็นส่วนของการเรียกความฟิต หลังจากที่นักเตะทุกคนได้พักมานาน 2 สัปดาห์กว่า"

"และหลังจากที่ผ่านไป 1 สัปดาห์ ผมคิดว่าอาจจะมีการเช็กสภาพความฟิตเหมือนกัน แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับการซ้อมในช่วง 7 วันนี้ก่อน เพราะว่าสิ่งสำคัญที่เราต้องการก็คือ การให้ทุกคนกลับมาฟิตเต็มถังอีกครั้ง เนื่องจากเราต้องเจอกับเกมที่หนักอย่างออสเตรเลีย"
 

เผย"ต้น","โด"เตรียมกลับมา 1-2 วัน

ในส่วนของ 2 คนที่ยังติดภารกิจในตอนนี้อย่าง นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กับ ทริสตัน สมชาย โด นั้น ทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ได้ออกมาชี้แจงว่าจะกลับมาร่วมซ้อมกับทีมอีกไม่กี่วัน และจะไม่น่ามีปัญหาในเรื่องของสภาพความฟิต

"ทั้งสองคน (นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กับ ทริสตอง สมชาย โด) จะกลับมาร่วมซ้อมกับทีมในอีก 1-2 วันนี้ ซึ่งผมคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาในเรื่องของสภาพความฟิตอย่างแน่นอน โดย ทริสตัน สมชาย โด ได้กลับบ้านที่ประเทศฝรั่งเศส เนื่องจากทั้งคู่เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพในการรักษาสภาพร่างกายที่ สูงอยู่แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกยู21เนื้อหอมยูเออีเทียบเชิญร่วมแข่งดูไบคัพปีหน้า
    เนื้อหอม "ทัพช้างศึกยังเติร์ก"ทีมชาติไทยยู-21 เมื่อยูเออีส่งเทียบเชิญให้ร่วมแข่งขัน "ดูไบ คัพ ยู-23" ช่วง มี.ค. ปีหน้า และได้มีการตอบรับไปเรียบร้อยแล้ว โดยจะมีชาติชั้นนำเอเชียร่วมการแข่งขัน อาทิ เกาหลีเหนือ, อุซเบกิสถาน, ซาอุดีอาระเบีย,บาห์เรน ซึ่งทาง "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่เชื่อ ได้รับประโยชน์ช่วยสร้างกระดูกประสบการณ์ให้นักเตะเป็นอย่างดีแน่นอน
  • ช้างศึกยกพลถึงกิเลน วัลเลย์ขาดโด-ต้นตามสมทบอีก2วัน
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหีบนของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งเตรียมทีมลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดห้า พบ ออสเตรเลีย วันที่ 15 พ.ย. และลงป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ระหว่างวันที่ 19 พ.ย.- 17 ธ.ค.นี้
  • ประธานฟีฟ่าส่งจดหมายยินดีเมืองทองคว้าแชมป์
    จานนี่ อินฟานติโน่ หัวเรือใหญ่ ฟีฟ่า ร่อนจดหมายแสดงความยินดีกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังคว้าแชมป์ ไทยลีก 2016 ชี้เป็นสิ่งที่สมควรได้รับจากการทุ่มเทของทุกคนที่สโมสร
  • กว่างโซ้งทุ่ม7หลักล่า''โคเอลโญ่''อดีตแข้งบุรีรัมย์
    ฮือฮา! ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด จัดหนักหลักล้าน ทาบทาม ราฟาเอล โคเอลโญ่ อดีตกองหน้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันกำลังค้าแข้งกับ เอฟซี กัว ในลีกอินเดีย ไม่จบเท่านี้ยังมีดีลที่จ่อมาติดๆ กับทีมอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »