ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์พอใจหงส์ชนะในเกมเล่นไม่ดี

คล็อปป์พอใจหงส์ชนะในเกมเล่นไม่ดี

Posted 01/11/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยพอใจที่ต้นสังกัดคว้าชัยได้ในเกมที่เล่นไม่ดี หลังบุกชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รับ "หงส์แดง" ต้องเจอปัญหาหลังเจ้าถิ่นตีเสมอ แต่จากนั้นก็สามารถกลับมาเล่นได้เหนือกว่าอีกครั้ง พร้อมชี้ว่าทีมยังคงต้องปรับปรุงข้อบกพร่องต่อไป

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาพอใจอย่างยิ่งที่ต้นสังกัดแสดงให้เห็นว่าสามารถที่จะคว้าชัยชนะได้ในเกมที่เล่นไม่ดีนัก หลังจากบุกอัด คริสตัล พาเลซ 4-2 ในเกมลีก ที่สนามเซลเฮิร์สต์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

        ในนัดล่าสุด ลิเวอร์พูล เสียประตูอย่างง่ายดายจากการโหม่งของ เจมส์ แม็คอาเธอร์ ทั้ง 2 ลูก แต่ก็ยังสามารถจัดการเก็บ 3 คะแนนกลับออกมาได้ ซึ่งเป็นชัยชนะนัดที่ 10 ของ "หงส์แดง" ในทุกรายการของฤดูกาลนี้

        "ในสนาม เรารู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของบรรยากาศในจังหวะนั้น (พาเลซ ยิงประตู) จากนั้นคุณก็รู้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากแค่ไหน คริสตัล พาเลซ กลับมาและยิงประตูที่ 2 เรายิงประตูที่ 3 และกลับมาเล่นได้เหนือกว่าอีกครั้ง"

        "ตอนเริ่มต้นครึ่งหลัง คริสตัล พาเลซ พยายามทุกอย่าง ถึงแม้ไม่จะแจ้ง แต่ก็สร้างความกดดันได้ เราไม่ได้เล่นฟุตบอล เราพยายามตะโกนจากข้างสนามว่า "ช่วยกลับมาเล่นฟุตบอลหน่อย" พอเราทำแบบนั้น เราก็มีจังหวะของตัวเองและยิงประตูที่ 4 อันแสนวิเศษได้ ทุกอย่างดีหมด"

        "นั่นคือสิ่งที่ฟุตบอลควรจะเป็น คุณไม่สามารถชนะได้แต่ในเกมที่สมบูรณ์แบบ คุณต้องชนะในเกมแบบอื่นๆ ด้วย เราแสดงบางสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขและบางสิ่งที่ผมรู้อยู่แล้วว่าเราต้องปรับปรุง ดังนั้น เราไม่จำเป็นต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่เกินไปกับสิ่งที่เราทำได้ดี และเราก็ไม่ต้องทำเป็นเรื่องใหญ่กับสิ่งที่เราทำได้ไม่ดีด้วย" คล็อปป์ กล่าว

        กุนซือชาวเยอรมัน มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นตัวจริงจากเกมที่เอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 ที่แอนฟิลด์ เพียงตำแหน่งเดียวเท่านั้น หลังจากที่ เจมส์ มิลเนอร์ มีอาการป่วยก่อนเกม ทำให้ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กลับมาประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้ายอีกครั้ง และเขาก็ได้รับคำชม

        "มันไม่เคยมีข้อสงสัยเลยเกี่ยวกับ อัลเบร์โต้ เขาเป็นนักเตะอายุน้อยและต้องเรียนรู้หลายอย่าง บางครั้งเขาก็ทุ่มเทเกินไปในเกมรับ แต่เขายังเด็กและสามารถเรียนรู้ได้ คุณเห็นแล้วว่าเขารวดเร็ว, มีเท้าซ้ายที่ยอดเยี่ยม, มีทัศนคติที่ดี และวิ่งขึ้นวิ่งลงอยู่ตลอด มันวิเศษสำหรับผู้จัดการทีมที่ได้ทำงานกับเด็กหนุ่มแบบนี้ เราต้องทำงานร่วมกันและเราก็ทำได้ดี" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์มีเสียว!คูตี้สนซบบาร์ซ่า
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน เผย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สนใจที่จะไปซบ บาร์เซโลน่า เป็นทีมแรก แม้ว่าจะมีทีมอย่าง เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้เขาเหมือนกันก็ตาม
  • คูตี้-ฟีร์มีโน่แต่งโจ๊กเกอร์-แบทแมนรับฮาโลวีน
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 2 ดาวดัง ลิเวอร์พูล ต่างแต่งแฟนซีฉลองเทศกาลฮาโลวีน ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเพิ่งช่วยต้นสังกัดเอาชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อคืนวันเสาร์ โดยรายแรกแปลงโฉมเป็นโจ๊กเกอร์ ส่วนรายหลังสวมหน้ากากแบทแมนเวอร์ชั่นสุดสะพรึง
  • คูตี้แซงเนย์มาร์ขึ้นยอดแข้งแซมบ้าในยุโรป
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล แซง เนย์มาร์ สตาร์ บาร์เซโลน่า ขึ้นเป็นแข้งบราซิลที่ทำผลงานเกมรุกดีที่สุดในยุโรป หลังเพิ่งเพิ่มสถิติอีก 2 แอสซิสต์ในเกมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ชี้หงส์ไม่ได้เปรียบแม้ไร้เกมยุโรป
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้การไม่มีเกมยุโรปไม่ได้ช่วยให้ต้นสังกัดได้เปรียบในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ บอกที่ผ่านมาแชมป์ลีกต่างๆ ล้วนเป็นทีมที่โม่แข้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีคุณภาพอย่างมากมาย รวมทั้งสามารถที่จะโรเตชั่นได้อย่างไร้ปัญหา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »