ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "มุ้ย"ย้ำช้างศึกทุกคนยังคงมุ่งมั่นไม่เปลี่ยน

"มุ้ย"ย้ำช้างศึกทุกคนยังคงมุ่งมั่นไม่เปลี่ยน

Posted 02/11/2016 by siamsport

"เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ยืนยันว่าช้างศึกไม่รู้สึกท้อแท้แต่อย่างใด แม้ล่าสุดจะพ่ายแพ้ 4 นัดรวด ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ก่อนที่จะพาทีมเปิดบ้านพบกับออสเตรเลีย รองจ่าฝูงที่มี 8 คะแนน ในวันที่ 15 พ.ย. นี้

"ทุกคนยังเต็มที่ มุ่งมั่นเหมือนเดิม แต่เราต้องยอมรับว่า เรามาเล่นรอบนี้ไม่ได้เป็นต่อทีมไหนเลย แต่เราก็พยายามสู้ในแบบของเรา ไม่ใช่รับอย่างเดียวจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าจะแพ้แต่เราก็ได้เรียนรู้ ซึ่งเราห่างหายจากรอบนี้ไปนาน"
              
"เราพยายามจะเล่น จะสู้ พยายามต่อสู้ทุกๆ อย่าง เราไม่ได้เตะยาวทิ้งมั่วๆ เราพยายามต่อเกม เป็นระบบขึ้นไปสู้ แต่คุณภาพเราแค่ไม่สู้เขา แต่เราก็ได้เรียนรู้ว่าระดับเอเชียแข็งแกร่งแค่ไหน ทั้งสปีดฟุตบอลหรืออะไรหลายๆ อย่างว่ามันเป็นยังไง และมันเป็นประสบการณ์ที่จะนำไปพัฒนาต่อได้"
              
"ลองคิดดูอีก 4 ปีข้างหน้า ก็เป็นผู้เล่นกลุ่มนี้ที่ได้เล่น ผมเชื่อว่ามันสอนอะไรหลายๆ อย่าง แต่ถ้าครั้งหน้ายังไม่ดี ก็ค่อยมาดูกันว่าเราไม่ดีเพราะอะไร แต่ครั้งนี้เรายังถือว่าใหม่ แต่เราจะพยายามสู้เต็มที่เหมือนเดิมแน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกงดเช้าลุยหนักช่วงเย็นปิดสนามซ้อมแท็กติก4พ.ย.นี้
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ โดยเตรียมแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 5 พบ "จิงโจ้" ออสเตรเลีย วันที่ 15 พ.ย. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จากนั้นจะเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016" รอบแรกกลุ่ม เอ ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เริ่ม 19 พ.ย.นี้
  • "เมสซี่เจ"เข้าใจแฟนบอลวิจารณ์-ยันทีมสู้เต็มที่
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย จากเอสซีจี เมืองทอง เข้าใจความผิดหวังของแฟนบอล จากการที่ทัพช้างศึกไม่ชนะใครใน 4 นัดแรก ของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย แต่ขณะเดียวกันก็ยืนยันว่าทุกคนในทีมได้สู้อย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว
  • การอาบน้ำร้อนของ "ซิโก้" ก่อนเจอออสซี่
    ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 16 ก.ค.2007 หรือเมื่อ 9 ปีกว่าที่แล้ว ทีมชาติไทย ได้เป็นเจ้าภาพร่วมในศึก เอเชียน คัพ 2007 กับ อินโดนีเซีย, มาเลเซีย และ เวียดนาม ซึ่งพวกเขาโคจรมาอยู่กลุ่ม เอ และมีหวังในนัดสุดท้ายกับการพบกับ ออสเตรเลีย
  • เมืองทองยืม''มงคล''จากเชียงรายเสริมทัพ1ปี
    เสริมทัพในการสู้ศึกซีซั่น 2017 เป็นคนแรกเรียบร้อยแล้ว สำหรับ เอสซีจี เมืองทองฯ โดยพวกเขาบรรลุข้อตกลงในการยืมตัว ''จ่าเย็น'' มงคล ทศไกร ปีกขวาจากเชียงราย ยูไนเต็ด ที่กำลังติดภารกิจกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในเก็บตัวซ้อมอยู่กับทีม ณ กิเลน วัลเลย์ เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดห้า กลุ่ม บี พบ ออสเตรเลีย วันที่ 15 พ.ย. และ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 เป็นเวลา 1 ฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »