ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ออสซี่แบโผ23ขุนพล,เคฮิลล์ถอนตัว

ออสซี่แบโผ23ขุนพล,เคฮิลล์ถอนตัว

Posted 02/11/2016 by siamsport

ออสเตรเลีย ประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่นที่จะพบกับทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 5 ที่จะพบกับทีมชาติไทย วันที่ 15 พ.ย.นี้ ออกมาแล้ว ปรากฏว่า ทิม เคฮิลล์ กองกลางจอมเก๋าหลุดโผจากอาการบาดเจ็บ ทำให้ต้องเรียก เจมี แม็คลาเรน กองหน้าจาก บริสเบน รอว์ เข้ามาเสริมด้วย

อย่างไรก็ตามขุนพลหลักรายอื่นยังมีชื่อในทีมชุดนี้ครบครันไม่ว่าจะเป็น ร็อบบี้ ครูส กองหน้าจากเลเวอร์คูเซน , มัสซิโม ลูออนโก้ กองกลางจากควีนปาร์ค เรนเจอร์ส และ ไมล์ เยดินัค ห้องเครื่องของแอสตัน วิลล่า

สำหรับรายชื่อผู้เล่น 23 คน ของออสเตรเลีย ประกอบด้วย  ผู้รักษาประตู  : อดัม เฟเดริชี (บอร์นมัธ), แม็ต ไรอัน (บาเลนเซีย) และ มิตช์ ลันเกรัค (สตุ๊ตการ์ต), กองหลัง : แม็ทธิว สปิเรโนวิช (หางโจว กรีนทาวน์) , เทรนท์ ซานบิวรี (เจียงซู ซู่หนิง), แบรด สมิธ (บอร์นมัธ) , ไบเลย์ ไรท์ (เปรสตัน) , มิลอส เดเกเน็ค (1860 มิวนิค) , โจช์ ริสดอน (เพิร์ธ กลอรี่) , อเล็กซ์ เกิร์สบัช (โรเซนบอร์ก)

กองกลาง  : ไมล์ เยดินัค (แอสตัส วิลล่า) , มาร์ค มิลลิแกน (บานิยาส) , มิสซิโม ลูออนโก้ (คิวพีอาร์) , ทอมมี่ โรจิช (เซลติก) , อารอน มูย (ฮัดเดิ้ลฟิลด์) ,  แจคสัน เออร์ไวน์ (เบอร์ตัน อัลเบี้ยน) , เคร็ก กูดวิน ,(สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม) ,  เจมส์ เจกโก (สตวร์มกราซ), กองหน้า : นาธาน เบิร์นส์ (เอฟซี โตเกียว), โทมี ยูริช (เอฟซี ลูเซิร์น), ร็อบบี้ ครูส (เลเวอร์คูเซน), แม็ทธิว เลกกี้ (อิงโกลสตัดต์) และ เจมี แม่คลาเรน (บริสเบน โรอาร์)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มุ้ย"ย้ำช้างศึกทุกคนยังคงมุ่งมั่นไม่เปลี่ยน
    "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ยืนยันว่าช้างศึกไม่รู้สึกท้อแท้แต่อย่างใด แม้ล่าสุดจะพ่ายแพ้ 4 นัดรวด ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ก่อนที่จะพาทีมเปิดบ้านพบกับออสเตรเลีย รองจ่าฝูงที่มี 8 คะแนน ในวันที่ 15 พ.ย. นี้
  • ช้างศึกงดเช้าลุยหนักช่วงเย็นปิดสนามซ้อมแท็กติก4พ.ย.นี้
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ โดยเตรียมแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 5 พบ "จิงโจ้" ออสเตรเลีย วันที่ 15 พ.ย. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จากนั้นจะเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016" รอบแรกกลุ่ม เอ ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เริ่ม 19 พ.ย.นี้
  • "เมสซี่เจ"เข้าใจแฟนบอลวิจารณ์-ยันทีมสู้เต็มที่
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย จากเอสซีจี เมืองทอง เข้าใจความผิดหวังของแฟนบอล จากการที่ทัพช้างศึกไม่ชนะใครใน 4 นัดแรก ของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย แต่ขณะเดียวกันก็ยืนยันว่าทุกคนในทีมได้สู้อย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว
  • การอาบน้ำร้อนของ "ซิโก้" ก่อนเจอออสซี่
    ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 16 ก.ค.2007 หรือเมื่อ 9 ปีกว่าที่แล้ว ทีมชาติไทย ได้เป็นเจ้าภาพร่วมในศึก เอเชียน คัพ 2007 กับ อินโดนีเซีย, มาเลเซีย และ เวียดนาม ซึ่งพวกเขาโคจรมาอยู่กลุ่ม เอ และมีหวังในนัดสุดท้ายกับการพบกับ ออสเตรเลีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »