ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชียร์ได้ปกติ!ส.บอลยกเลิกข้อห้ามแฟนบอลเกมดวลออสซี่

เชียร์ได้ปกติ!ส.บอลยกเลิกข้อห้ามแฟนบอลเกมดวลออสซี่

Posted 02/11/2016 by siamsport

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯอนุญาติแฟนบอลนำอุปกรณ์เขียร์และร้องเพลงเชียร์ทัพช้างศึกได้เต็มรูปแบบเพียงแต่ให้อยู่ในกรอบภายใต้กฏระเบียบการจัดการแข่งขันของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) และ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เกมดวลออสซี่15พ.ยนี้แล้ว

"ตามที่ การประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันที่ 1 พ.ย.59 มีมติเกี่ยวกับแนวทางการจัดกิจกรรมบันเทิงหรือกิจกรรมต่างๆหลังจากรัฐบาลได้ขอความร่วมมือครบ 30 วัน และเพื่อให้ทุกอย่างดำเนินการไปตามปกติและเป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ จึงเห็นควรให้สามารถจัดกิจกรรมต่างๆ 9 ลักษณะ ได้แก่ 1.งานเทศกาลระดับประเทศ 2.งานเทศกาลระดับจังหวัด 3.งานส่งเสริมเศรษฐกิจระดับจังหวัด 4.งานรื่นเริง วัฒนธรรมพื้นบ้าน 5.กิจกรรมสถานบันเทิง 6.กิจกรรมที่จัดภายในโรงแรมต่างๆ 7.การแสดงคอนเสิร์ต 8.งานตามประเพณีวัฒนธรรม และ 9.งานแข่งขันกีฬาทุกระดับ และกองเชียร์ ได้ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. 59 เป็นต้นไปนั้น"

"ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จึงเห็นควรว่าเพื่อให้เป็นไปตามนโยบายจากรัฐบาล การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติออสเตรเลีย ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 15 พ.ย.59 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่รัฐบาลให้จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาทุกระดับและกองเชียร์ได้แล้ว ดังนั้นแฟนบอลที่เข้าชมเกมการแข่งขันนัดดังกล่าวสามารถใช้อุปกรณ์การเชียร์ การแสดงสัญลักษณ์ และร้องเพลงเชียร์ได้ รวมถึงสามารถแต่งกายเข้าเชียร์ จัดกิจกรรมภายในและภายนอกสนามตามความเหมาะสม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะต้องอยู่ภายใต้กฏระเบียบการจัดการแข่งขันของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) และ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)"

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

พาทิศ ศุภะพงษ์ โฆษกและรองเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออสซี่แบโผ23ขุนพล,เคฮิลล์ถอนตัว
    ออสเตรเลีย ประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่นที่จะพบกับทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 5 ที่จะพบกับทีมชาติไทย วันที่ 15 พ.ย.นี้ ออกมาแล้ว ปรากฏว่า ทิม เคฮิลล์ กองกลางจอมเก๋าหลุดโผจากอาการบาดเจ็บ ทำให้ต้องเรียก เจมี แม็คลาเรน กองหน้าจาก บริสเบน รอว์ เข้ามาเสริมด้วย
  • "มุ้ย"ย้ำช้างศึกทุกคนยังคงมุ่งมั่นไม่เปลี่ยน
    "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ยืนยันว่าช้างศึกไม่รู้สึกท้อแท้แต่อย่างใด แม้ล่าสุดจะพ่ายแพ้ 4 นัดรวด ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ก่อนที่จะพาทีมเปิดบ้านพบกับออสเตรเลีย รองจ่าฝูงที่มี 8 คะแนน ในวันที่ 15 พ.ย. นี้
  • ช้างศึกงดเช้าลุยหนักช่วงเย็นปิดสนามซ้อมแท็กติก4พ.ย.นี้
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ โดยเตรียมแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 5 พบ "จิงโจ้" ออสเตรเลีย วันที่ 15 พ.ย. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จากนั้นจะเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016" รอบแรกกลุ่ม เอ ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เริ่ม 19 พ.ย.นี้
  • "เมสซี่เจ"เข้าใจแฟนบอลวิจารณ์-ยันทีมสู้เต็มที่
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย จากเอสซีจี เมืองทอง เข้าใจความผิดหวังของแฟนบอล จากการที่ทัพช้างศึกไม่ชนะใครใน 4 นัดแรก ของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย แต่ขณะเดียวกันก็ยืนยันว่าทุกคนในทีมได้สู้อย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »