ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอาด้วย!ยูเว่จ้องดึงอิวาโนวิชเสริมหลัง

เอาด้วย!ยูเว่จ้องดึงอิวาโนวิชเสริมหลัง

Posted 12/11/2016 by siamsport

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังจอมเก๋า เชลซี เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุด ยูเวนตุส โผล่เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจ คาด "สิงห์บลูส์" อาจจะยอมปล่อยตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้เลย

ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลายเป็นสโมสรรายล่าสุดที่กำลังพิจารณาออกล่าตัว บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเลือดเซิร์บของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 32 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่ เชลซี ไม่อยากจะเสีย อิวาโนวิช ไปแบบฟรีๆ ทำให้พวกเขาอาจจะเลือกขายนักเตะออกไปในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว

ตุ๊ตโต้สปอร์ต ระบุว่า ยูเวนตุส กำลังให้ความสนใจในตัว อิวาโนวิช แต่ เอซี มิลาน และ คริสตัล พาเลซ ต่างก็มีข่าวเกี่ยวโยงกับ อดีตแข้ง โลโคโมทีฟ มอสโก เช่นกัน

ทั้งนี้ อิวาโนวิช ลงเล่นให้ เชลซี ไปแล้วทั้งสิ้น 368 นัด ทำได้ 33 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โลโคโมทีฟ มอสโก เมื่อเดือนมกราคมปี 2008

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิเกลรับตัดสินอนาคตตัวเองกับสิงห์ม.ค.ปีหน้า
    จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ เชลซี เผย จะตัดสินเรื่องอนาคตของตัวเองกับทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังซีซั่นนี้ยังไม่ได้ลงเล่นให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เลยในทุกรายการ และสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดอายุพอดีด้วย
  • วิดัลจ้องโยกกลับยูเว่อีกรอบ
    สื่อกระพือข่าว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลีของ บาเยิร์น มิวนิค กระสันย้ายกลับ ยูเวนตุส อีกครั้ง ถึงแม้ "ม้าลาย" อาจจะไม่อยากกระชากนักเตะที่จะอายุ 30 ปี แถมย้ายทีมไปแบบไม่สวน กลับสู่ถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม อีกรอบก็ตาม
  • ยูเว่เล็งยื่น6-8ล.ยูโรหวังฉกวิตเซล
    สื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส เตรียมควักเงินระหว่าง 6-8 ล้านยูโร เพื่อกระชาก อั๊กเซล วิตเซล มิดฟิลด์ตัวเก่ง เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก มาค้าแข้งในรังยูเวนตุส สเตเดี้ยม ช่วงเดือนมกราคม แต่คาดทีมแดนหมีขาวจะปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว
  • ผี-สิงห์เล็งเปิดศึกแย่งหลังดาวรุ่งห้างยา
    สื่อตีข่าว เบนจามิน เฮนริคส์ แบ็กอนาคตไกล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตกเป็นที่หมายปองของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมปีหน้า หลังซีซั่นนี้แข้งชาวเยอรมันโชว์ฟอร์มดีกับ "ห้างขายยา" ในเวทีบุนเดสลีกา จนถูกเรียกตัวติดทีมชาติเยอรมัน ไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »