ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อผู้ดีตีข่าวไทยอัดฉีด10ล้านหากล้มจิงโจ้

สื่อผู้ดีตีข่าวไทยอัดฉีด10ล้านหากล้มจิงโจ้

Posted 13/11/2016 by siamsport

สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว ทัพ "ช้างศึก" จะได้เงินอัดฉีดถึง 10 ล้านบาท หากล้ม ออสเตรเลีย ในเกมคัดบอลโลก ขณะที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กระตุ้นนักเตะให้สู้อย่างสมศักดิ์ศรีเพื่อในหลวงรัชกาลที่ 9

"เดอะ การ์เดี้ยน" สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย อัดฉีดเงินโบนัสถึง 10 ล้านบาทให้ทัพ "ช้างศึก" ถ้าสามารถเอาชนะทีมชาติออสเตรเลีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ได้สำเร็จ

ขณะเดียวกัน สื่อผู้ดี ยังตีพิมพ์บทสัมภาษณ์ของ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่กล่าวว่า "ผมรู้ว่า ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ในเกมนี้ แต่ผมต้องการให้ทีมชาติไทยลงเล่นด้วยจิตใจที่เป็นนักสู้ของพวกเขา"

นอกจากนั้น หัวเรือใหญ่วงการลูกหนังไทย ยังปลุกเร้าทัพ "ช้างศึก" ให้ลงเล่นอย่างสุดความสามารถ เพื่อร่วมถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

"ผมไม่ต้องการให้พวกเขาลงเล่นเพื่อเงิน ผมต้องการให้พวกเขาเล่นเพื่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของพวกเขา" พล.ต.อ.สมยศ กล่าว

ปัจจุบัน ออสเตรเลีย อยู่ในอันดับ 2 ของกลุ่ม บี มี 8 คะแนน ตามหลัง ซาอุดีอาระเบีย 2 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 4 นัด ขณะที่ ไทย รั้งอันดับสุดท้าย ยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทพมุ้ยลั่นขอพาช้างศึกผงาดซิวแชมป์ซูซูกิ
    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 อย่าง www.affsuzukicup.com/ ได้ออกมาตีบทสัมภาษณ์ของดาวยิงตัวเก่งทีมชาติไทยและ "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทองฯ อย่าง "เทพมุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา ที่หมายมั่นปั้นมืออยากจะพาทัพ "ช้างศึก"เถลิงบัลลังก์แชมป์ให้ได้ เพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวยังไม่ได้โทรฟี่รายการนี้เลย
  • "ซิโก้"ยันมี11ผู้เล่นตัวจริงเกมฉะออสซี่แล้ว
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" แย้มมี 11 ผู้เล่นในใจที่จะพบกับ ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ แล้ว แต่ในรายของ ธนา ชะนะบุตร ยังต้องลุ้น 50-50 ว่าจะพร้อมลงเล่นในเวิลด์ คัพ หรือไม่ หากไม่ไหวยังมีการไปป้อวงกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รออยู่ ซึ่งรายชื่อ 23 คน ของ 2 รายการนั้นอาจจะมีความเหมือนกันก็เป็นไปได้ แต่ต้องเอาคนที่สมบูรณ์ที่สุดเพื่อทีมจะมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังยกนิ้วชมผู้เล่นทุกคน ที่แสดงความมุ่งมั่น มีสมาธิ ในการเก็บตัวซ้อมที่ กิเลน วัลเลย์ โดยมีแววตาที่อยากจะลงเล่นทุกนัดจากนี้ไป
  • ไขปริศนาในทัพ "ช้างศึก" ทำไมต้องมีโค้ชประตู 2 คน
    หากจะเอ่ยถึงทีมชาติไทยแล้ว เรียกได้ว่ามีรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆนานา ที่น่าสนใจและน่าค้นหาอย่างยิ่ง โดยเฉพาะสิ่งที่แฟนบอลไม่รู้หรือมองข้ามไปอย่าง การมีโค้ชผู้รักษาประตู 2 คนอยู่ในทีม เพื่อขัดเกลาฝีมือนายทวารทั้ง 3 คน ในช่วงที่ผ่านมา
  • เผยมีแค่"ธีรศิลป์-สินทวีชัย"เคยดวลจิงโจ้เมื่อ5ปีก่อน
    ทีมชาติไทย พ่ายแพ้ ออสเตรเลีย ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก เมื่อ 5 ปีก่อน แต่นักเตะจากทีมชุดนั้น หลงเหลือในทีมชุดนี้เพียงแค่ 2 คนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »