ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ออสซี่"ยังเน้นความฟิตและปรับตัวสภาพอากาศ

"ออสซี่"ยังเน้นความฟิตและปรับตัวสภาพอากาศ

Posted 13/11/2016 by siamsport

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน รับมือ "ซอคเก้อร์รูส์" ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ ซึ่งหลังจากที่ ออสเตรเลีย เดินทางมาปักหลักฝึกซ้อมตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาก่อนเข้าโปรแกรมตามกำหนดการฟีฟ่า

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา ทัพ "จิงโจ้" ออสเตรเลีย ลงสนามฝึกซ้อมประจำวัน โดยย้ายจาก เอสซีจี สเตเดี้ยม มาปักหลักยังสนามศุภชลาศัยเป็นมื้อที่สองโดยวันนี้ อันเกร์ ปอสเตโกกูล เทรนเนอร์ใหญ่ทีมชาติออสเตรเลีย ยังคงเน้นให้ลูกทีมปรับสภาพร่างกายให้เข้ากับอากาสของประเทศไทย พร้อมกับเร่งความฟิตของผู้เล่น ที่มีอาการอ่อนล้าจากการเดินทางและรับใช้ต้นสังกัด โดยเปิดโอกาสให้สื่อมวลชน เก็บภาพ เพียง 20 นาทีเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีตีข่าวไทยอัดฉีด10ล้านหากล้มจิงโจ้
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว ทัพ "ช้างศึก" จะได้เงินอัดฉีดถึง 10 ล้านบาท หากล้ม ออสเตรเลีย ในเกมคัดบอลโลก ขณะที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กระตุ้นนักเตะให้สู้อย่างสมศักดิ์ศรีเพื่อในหลวงรัชกาลที่ 9
  • เทพมุ้ยลั่นขอพาช้างศึกผงาดซิวแชมป์ซูซูกิ
    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 อย่าง www.affsuzukicup.com/ ได้ออกมาตีบทสัมภาษณ์ของดาวยิงตัวเก่งทีมชาติไทยและ "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทองฯ อย่าง "เทพมุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา ที่หมายมั่นปั้นมืออยากจะพาทัพ "ช้างศึก"เถลิงบัลลังก์แชมป์ให้ได้ เพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวยังไม่ได้โทรฟี่รายการนี้เลย
  • "ซิโก้"ยันมี11ผู้เล่นตัวจริงเกมฉะออสซี่แล้ว
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" แย้มมี 11 ผู้เล่นในใจที่จะพบกับ ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ แล้ว แต่ในรายของ ธนา ชะนะบุตร ยังต้องลุ้น 50-50 ว่าจะพร้อมลงเล่นในเวิลด์ คัพ หรือไม่ หากไม่ไหวยังมีการไปป้อวงกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รออยู่ ซึ่งรายชื่อ 23 คน ของ 2 รายการนั้นอาจจะมีความเหมือนกันก็เป็นไปได้ แต่ต้องเอาคนที่สมบูรณ์ที่สุดเพื่อทีมจะมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังยกนิ้วชมผู้เล่นทุกคน ที่แสดงความมุ่งมั่น มีสมาธิ ในการเก็บตัวซ้อมที่ กิเลน วัลเลย์ โดยมีแววตาที่อยากจะลงเล่นทุกนัดจากนี้ไป
  • ไขปริศนาในทัพ "ช้างศึก" ทำไมต้องมีโค้ชประตู 2 คน
    หากจะเอ่ยถึงทีมชาติไทยแล้ว เรียกได้ว่ามีรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆนานา ที่น่าสนใจและน่าค้นหาอย่างยิ่ง โดยเฉพาะสิ่งที่แฟนบอลไม่รู้หรือมองข้ามไปอย่าง การมีโค้ชผู้รักษาประตู 2 คนอยู่ในทีม เพื่อขัดเกลาฝีมือนายทวารทั้ง 3 คน ในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »