ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตี้สรรเสริญคล็อปป์นำจิตใจแห่งชัยชนะสู่ทีม

คูตี้สรรเสริญคล็อปป์นำจิตใจแห่งชัยชนะสู่ทีม

Posted 16/11/2016 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชม เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คลั่งเกมบุก ที่นำจิตใจแห่งชัยชนะมาสู่ทีม และยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับแข้ง "หงส์แดง" นับตั้งแต่ที่เข้ามากุมบังเหียน พร้อมชี้สิ่งสำคัญที่ คล็อปป์ ต้องการจากลูกทีมก็คือการทำงานหนักและทุ่มเทตลอด

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน เป็นคนที่นำจิตใจแห่งชัยชนะมาสู่ทัพ "หงส์แดง" และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักเตะทุกคนให้พร้อมทำงานหนักเพื่อความสำเร็จ

  "เดอะ เร้ดส์" รั้งอยู่อันดับ 8 ในตารางลีกเมืองผู้ดีตอนที่ คล็อปป์ เข้ามารับงานช่วงกลางซีซั่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่พวกเขาสร้างผลงานได้อย่างร้อนแรงในช่วงต้นซีซั่น 2016-17 โดยตอนนี้ขึ้นไปยึดจ่าฝูงเรียบร้อยแล้ว หลังจากลงสนามไป 11 เกม

คูตินโญ่ เชื่อว่าความร้อนแรงของทีมในเวลานี้มาจากการที่ คล็อปป์ สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักเตะทุกคน "โค้ชได้นำจิตใจแห่งชัยชนะมาสู่ทีมนี้ เขามีส่วนสำคัญมากๆ เขาทำให้นักเตะทุกคนเต็มไปด้วยความเชื่อมั่น ผมคิดว่าตอนนี้เราเชื่อมั่นในศักยภาพของเรา และนั่นทำให้เราสร้างผลงานที่ดียิ่งขึ้นในสนาม"

"นับตั้งแต่ที่เขาเข้ามาคุมทีม เขาประสบความสำเร็จตามแนวคิดของเขา แน่นอนว่าในทุกๆ สัปดาห์ เราฝึกซ้อม และฝึกฝนโดยขึ้นอยู่กับว่าคู่แข่งทีมต่อไปของเราจะเป็นใคร แต่เขาต้องการสิ่งเดิมๆ เสมอ นั่นก็คือการทำงานหนักพร้อมกับการทุ่มเทอย่างเต็มที่"

 นอกจากนี้ "คูตี้" ยังกล่าวชื่นชมผลงานของ โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติที่มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ตนทำผลงานได้ร้อนแรงในเวลานี้ "โรเบร์โต้ ฉลาดมากๆ เขาเป็นคนที่คิดเร็ว และพยายามสร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีม ในช่วงฝึกซ้อม เรามักจะคุ้นเคยสไตล์การเล่นของกันและกัน และเรารู้ใจกันจากนั้นก็นำมาปรับใช้ในสนาม"

"ฟีร์มีโน่ เป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยทักษะชั้นยอด เขาควบคุมลูกบอลได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ช่วงสร้างความแตกต่างให้กับทีมของเราในทุกๆ พื้นที่ในสนาม เขายังยิงประตูได้มากมายในแต่ละเกมด้วย" อดีตดาวเตะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลาวานยกคล็อปป์สร้างระบบการเล่นสุดยอด
    รักนาร์ คลาวาน กองหลังมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล รับ เจอร์เก้น คล็อปป์ และทีมงานมีแผนการเล่นและระบบการสร้างทีมที่สุดเพอร์เฟกต์ ระบุดีใจสุดๆ ที่ได้ทำงานร่วมกับ กุนซือชาวเยอรมัน และสามารถพัฒนาฝีเท้าได้มากยิ่งขึ้นกับการเล่นให้ "หงส์แดง"
  • คล็อปป์พร้อมทุ่ม26ล้านป.คว้าดาฮูดเสริมทัพ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่ม 26 ล้านปอนด์ คว้า มาห์มุด ดาฮูด กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เสริมทัพ หลังประทับใจฟอร์มแข้งทีมชาติเยอรมัน ชุดยู-21 ขณะที่นักเตะก็ต้องการอำลา "สิงห์หนุ่ม" ก่อนหมดสัญญา
  • ไม่ใช้ขอ!หงส์-ปืนเล็งคว้าสมอลลิ่ง-ชอว์
    คริส สมอลลิ่ง และ ลุค ชอว์ 2 กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล หลังทั้งคู่มีเรื่องขัดแย้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แต่คาดว่าอาจเป็นเรื่องยากที่ต้นสังกัดจะปล่อยให้ทีมคู่แข่งร่วมลีก
  • ค็อปเฮ!สื่อเผยคูตินโญ่ไม่มีค่าฉีกสัญญา
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" เมื่อล่าสุดสื่อดังเผย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอดจอมทัพ ลิเวอร์พูล ไม่มีเงื่อนไขฉีกสัญญากับต้นสังกัด หลังมีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 65 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »