ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!สเปอร์สจ้องดึงสเตอร์ริดจ์เสริมคม

ปูด!สเปอร์สจ้องดึงสเตอร์ริดจ์เสริมคม

Posted 17/11/2016 by siamsport

 

สื่อดังชี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเล็งงาบ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ไปร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังเห็นนักเตะอยากหนีม้านั่งสำรองในถิ่น แอนฟิลด์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าเลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก บลีชเชอร์ รีพอร์ต สื่อชั้นนำ เมื่อวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ สเตอร์ริดจ์ เป็นแค่ตัวสำรองในทัพ "หงส์แดง" เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน เลือกใช้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เป็นหลัก สำหรับการผนึกกำลังในแนวรุกร่วมกับ ซาดิโอ มาเน่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โดย สเตอร์ริดจ์ ได้ลงตัวจริงในเกมลีกแค่ 4 นัดเท่านั้น

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ช่วงนี้มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า สเตอร์ริดจ์ ต้องการที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ และล่าสุด บลีชเชอร์ รีพอร์ต ระบุว่า "ไก่เดือยทอง" คือหนึ่งในทีมที่กำลังให้ความสนใจในตัวดาวยิงทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี

สำหรับฤดูกาลนี้ สเตอร์ริดจ์ ทำไปแล้ว 4 ประตู ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นในถ้วย อีเอฟแอล คัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตี้สรรเสริญคล็อปป์นำจิตใจแห่งชัยชนะสู่ทีม
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชม เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คลั่งเกมบุก ที่นำจิตใจแห่งชัยชนะมาสู่ทีม และยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับแข้ง "หงส์แดง" นับตั้งแต่ที่เข้ามากุมบังเหียน พร้อมชี้สิ่งสำคัญที่ คล็อปป์ ต้องการจากลูกทีมก็คือการทำงานหนักและทุ่มเทตลอด
  • คลาวานยกคล็อปป์สร้างระบบการเล่นสุดยอด
    รักนาร์ คลาวาน กองหลังมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล รับ เจอร์เก้น คล็อปป์ และทีมงานมีแผนการเล่นและระบบการสร้างทีมที่สุดเพอร์เฟกต์ ระบุดีใจสุดๆ ที่ได้ทำงานร่วมกับ กุนซือชาวเยอรมัน และสามารถพัฒนาฝีเท้าได้มากยิ่งขึ้นกับการเล่นให้ "หงส์แดง"
  • คล็อปป์พร้อมทุ่ม26ล้านป.คว้าดาฮูดเสริมทัพ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่ม 26 ล้านปอนด์ คว้า มาห์มุด ดาฮูด กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เสริมทัพ หลังประทับใจฟอร์มแข้งทีมชาติเยอรมัน ชุดยู-21 ขณะที่นักเตะก็ต้องการอำลา "สิงห์หนุ่ม" ก่อนหมดสัญญา
  • ไม่ใช้ขอ!หงส์-ปืนเล็งคว้าสมอลลิ่ง-ชอว์
    คริส สมอลลิ่ง และ ลุค ชอว์ 2 กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล หลังทั้งคู่มีเรื่องขัดแย้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แต่คาดว่าอาจเป็นเรื่องยากที่ต้นสังกัดจะปล่อยให้ทีมคู่แข่งร่วมลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »