ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปั่นราคา?ไรโอล่าไม่รีบต่อสัญญาดอนนารุมม่า

ปั่นราคา?ไรโอล่าไม่รีบต่อสัญญาดอนนารุมม่า

Posted 17/11/2016 by siamsport

มิโน่ ไรโอล่า ยอดเอเยนต์ของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า จอมหนึบทีมชาติอิตาลี ของ เอซี มิลาน ยืนยัน ยังไม่มีคิวนัดสโมสรเพื่อเจรจาต่อสัญญาใหม่ โดยจะรอดูทิศทางอนาคตของทีม โดยเฉพาะเมื่อมีการเทคโอเวอร์อย่างสมบูรณ์แล้วว่าจะไปในทางไหน

 มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี ของ เอซี มิลาน ออกมาให้ข่าวปั่นราคานักเตะในความดูแล ด้วยการบอกว่า จะไม่มีการเจรจาสัญญาใหม่จนกว่าจะรู้แจ้งเห็นชัดว่าทีม "รอสโซเนรี่" ยุคนี้จะมีแนวโน้มไปในทิศทางใด ทั้งเรื่องความสำเร็จในสนาม และสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังการเทคโอเวอร์ทีมเสร็จสมบูรณ์


 นายทวารวัย 17 ปี มีสัญญาถึงปี 2018 เท่านั้น และจากฝีไม้ลายมือที่ได้รับการยกย่องว่าจะเป็นตัวแทนของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ในทีมชาติ ทำให้เริ่มมีข่าวแล้วว่า ดอนนารุมม่า เป็นที่หมายตาของ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส


 สถานการณ์ภายในทีม มิลาน ตอนนี้อยู่ระหว่างการเปลี่ยนอำนาจการบริหารเมื่อ "ซิโน่-ยุโรป สปอต์ส" บริษัทจากเมืองจีน เตรียมฮุบทีมหลังมีการเซ็นสัญญาบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นเมื่อเดือนสิงหาคม ซึ่ง ไรโอล่า บอกว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากนั้นจะเป็นตัวบ่งชี้การตัดสินใจของนักเตะ

 ซูเปอร์เอเยนต์ กล่าวถึงอนาคตของนักเตะที่ได้เป็นตัวจริงให้ทีมเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2015  ว่า "เราต้องรอดูว่า มิลาน ทีมนี้จะเป็นยังไง จากนั้นค่อยประเมินกันอีกที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลาน-งูเปิดศึกแย่งโรดริเกซเสริมหลังบ้าน
    ริคาร์โด้ โรดริเกซ ฟูลแบ็กตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เนื้อหอมใช่เล่น เมื่อล่าสุดสื่อปูดข่าว อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ต่างสนใจกระชากแข้งสวิสไปเสริมแนวรับ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดแจ่มในซีซั่นนี้
  • ข้อเสนอไม่งาม!ฮอนดะเผยเคยเกือบลามิลาน
    เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์เลือดซามูไรของ เอซี มิลาน ระบุ เคยเกือบจะบอกลาทีมแล้ว แต่ปฏิเสธไปเพราะข้อเสนอจากทีมอื่นไม่ดีพอ พร้อมลั่นตอนนี้ไม่ได้กระสันที่จะย้ายทีมแล้ว
  • ส่วนสูงไร้ปัญหา!ดอนนารุมม่าอิงแอบแฟนสาวตัวจิ๋ว
    รักกันด้วยใจ! จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวอนาคตไกล เอซี มิลาน และทีมชาติอิตาลี พิสูจน์ให้เห็นหากรักกันแล้วทุกเรื่องไม่ใช่ปัญหารวมถึงส่วนสูง หลังโอบไหล่ควงคู่มากับแฟนสาวแบบหวานฉ่ำ แม้ฝ่ายหญิงจะสูงแค่หน้าอกเท่านั้น
  • นาโปลีเปิดศึกมิลาน-โรม่าแย่งเดอปาย
    โรม่า กับ เอซี มิลาน งานเข้าซะแล้ว หากหวังได้ตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุด สื่อแดนมะกะโรนี กระพือข่าว นาโปลี ขอร่วมแจมแย่งตัวดาวเตะชาวดัตช์ ที่น่าจะหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »