ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เศร้า!อุทธรณ์คิวเตะ2นัดใน44ชม.ไม่ผ่าน

หงส์เศร้า!อุทธรณ์คิวเตะ2นัดใน44ชม.ไม่ผ่าน

Posted 17/11/2016 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล ไม่ประสบความสำเร็จในการอุทธรณ์เรื่องโปรแกรมการแข่งขัน ทำให้พวกเขาต้องลงเล่นถึง 2 นัดภายใน 44 ชั่วโมง ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยสาเหตุที่ลีกปฏิเสธคำอุทธรณ์นี้เป็นเพราะกลัวว่าอาจส่งผลเสียกับข้อตกลงด้านทีวีได้

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกทางลีกปฏิเสธคำอุทธรณ์ถึงเรื่องที่ขอให้เพิ่มช่องว่างระหว่างเกมลีกที่ต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และกับ ซันเดอร์แลนด์ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ตามโปรแกรมที่กำหนดเอาไว้นั้น "หงส์แดง" ต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลา 17.30 น.ของวันที่ 31 ธันวาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) แล้วต่อด้วยไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ ในเวลา 15.00 น.ของวันที่ 2 มกราคม นั่นหมายความว่าพวกเขาจะต้องลงเล่น 2 เกมภายในระยะเวลาเพียงแค่ 44 ชั่วโมงเท่านั้น

 ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ไม่พอใจเรื่องดังกล่าวมากๆ โดยมองว่าถ้าเป็นสัก 48 ชั่วโมงถือว่ากำลังดี จนทำการยื่นอุทธรณ์ แต่สุดท้ายก็ไม่สมหวัง โดยทางลีกมองว่าถ้ายอมเปลี่ยนเวลาแข่งแล้วล่ะก็ มันก็อาจจะส่งผลเสียกับข้อตกลงทางโทรทัศน์ที่ทำเอาไว้

 ที่จริงแล้ว แมนฯ ซิตี้ ก็ต้องลงเล่น 2 นัดภายในเวลา 44 ชั่วโมงเหมือนกัน เพียงแต่ในโปรแกรมของวันที่ 2 มกราคม พวกเขาจะได้เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เจอกับ เบิร์นลี่ย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!สเปอร์สจ้องดึงสเตอร์ริดจ์เสริมคม
    สื่อดังชี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเล็งงาบ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ไปร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังเห็นนักเตะอยากหนีม้านั่งสำรองในถิ่น แอนฟิลด์
  • คูตี้สรรเสริญคล็อปป์นำจิตใจแห่งชัยชนะสู่ทีม
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชม เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คลั่งเกมบุก ที่นำจิตใจแห่งชัยชนะมาสู่ทีม และยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับแข้ง "หงส์แดง" นับตั้งแต่ที่เข้ามากุมบังเหียน พร้อมชี้สิ่งสำคัญที่ คล็อปป์ ต้องการจากลูกทีมก็คือการทำงานหนักและทุ่มเทตลอด
  • คลาวานยกคล็อปป์สร้างระบบการเล่นสุดยอด
    รักนาร์ คลาวาน กองหลังมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล รับ เจอร์เก้น คล็อปป์ และทีมงานมีแผนการเล่นและระบบการสร้างทีมที่สุดเพอร์เฟกต์ ระบุดีใจสุดๆ ที่ได้ทำงานร่วมกับ กุนซือชาวเยอรมัน และสามารถพัฒนาฝีเท้าได้มากยิ่งขึ้นกับการเล่นให้ "หงส์แดง"
  • คล็อปป์พร้อมทุ่ม26ล้านป.คว้าดาฮูดเสริมทัพ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่ม 26 ล้านปอนด์ คว้า มาห์มุด ดาฮูด กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เสริมทัพ หลังประทับใจฟอร์มแข้งทีมชาติเยอรมัน ชุดยู-21 ขณะที่นักเตะก็ต้องการอำลา "สิงห์หนุ่ม" ก่อนหมดสัญญา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »