ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » น็อตหลุด?โด้เหวี่ยงหมัดใส่โกเก้

น็อตหลุด?โด้เหวี่ยงหมัดใส่โกเก้

Posted 21/11/2016 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ดูเหมือนตั้งใจที่จะชก โกเก้ มิดฟิลด์ แอต. มาดริด ในเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เจอกัน ยังดีที่มันไม่โดนตัวอีกฝ่ายจนทำให้ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงอะไรมากนัก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เหมือนจะตั้งใจชก โกเก้ กองกลาง แอตเลติโก มาดริด ในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงมาดริดที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปชนะอีกฝ่าย 3-0 ถึงสนาม บิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงนาทีที่ 62 และเป็นตอนที่ทีมเยือนนำอยู่ 1-0 โดยในตอนแรกนั้น โรนัลโด้ พยายามจะกระโดดโหม่งบอลที่ แกเร็ธ เบล โขกมาให้เขา แต่โดน โกเก้ เข้ามาขวาง จนทำให้ "ตราหมี" สามารถเคลียร์บอลออกไปได้

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ไม่พอใจมากๆ กับชอตนี้ จนหมุนตัวและเหมือนจะพยายามเหวี่ยงหมัดใส่ โกเก้ ยังดีที่มันไม่โดนตัวอีกฝ่าย ก่อนที่หลังจากนั้นทั้งคู่จะมาประจัญหน้ากัน และได้รับใบเหลืองไปคนละใบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น็อตหลุด?โด้เหวี่ยงหมัดใส่โกเก้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ดูเหมือนตั้งใจที่จะชก โกเก้ มิดฟิลด์ แอต. มาดริด ในเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เจอกัน ยังดีที่มันไม่โดนตัวอีกฝ่ายจนทำให้ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงอะไรมากนัก
  • เก็บตก 5 ประเด็นฮ็อตหลังศึกมาดริดดาร์บี้ "ราชัน" บุกขยี้ตราหมีถึงรัง
    ศึกใหญ่ประจำกรุงมาดริด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โชว์เจ๋งเมื่อบุกไปถล่ม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ถึงถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กดแฮตทริกได้สำเร็จ ซึ่งในเกมนี้จะมีประเด็นอะไรน่าสนใจให้พูดถึงบ้าง
  • อีสโก้ชมซีดานวางแท็กติกพาราชันทุบหมีเละ
    อีสโก้ มิดฟิลด์ตัวรุกของเรอัล มาดริด แจงเหตุที่ทีมชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-0 ในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์วันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะ ซีเนดีน ซีดาน วางระบบมาดี ซ้อมเล่น 4-4-2 มาตลอดอาทิตย์ และมีความสุขที่ทีมเล่นได้อย่างที่ตั้งใจ
  • สถิติอีกแล้ว!โรนัลโด้ยิงดาร์บี้มากสุดของราชัน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกแชมป์ยุโรปของเรอัล มาดริด ทำสถิติใหม่ส่วนตัวกับทีมอีกแล้ว หลังจากยิงแฮตทริกใส่ แอตเลติโก มาดริด 3-0 ช่วยทีมทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า 4 แต้ม และทำให้เขาเป็นนักเตะ "ราชันชุดขาว" ที่ยิงในเกมดาร์บี้แมตช์มากสุด 18 ประตู แซงหน้า อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ไปหนึ่งตุง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »