ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้เตรียมใส่สตั๊ดพิเศษฉลองคืนถิ่นลิสบอนศึกชปล.

โด้เตรียมใส่สตั๊ดพิเศษฉลองคืนถิ่นลิสบอนศึกชปล.

Posted 22/11/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะใส่สตั๊ดพิเศษรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ในเกมระหว่างสปอร์ติ้ง ลิสบอน กับ เรอัล มาดริด ในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มวันอังคารนี้ โดยไนกี้ จัดทำให้เป็นพิเศษเนื่องในวาระการคืนถิ่นที่ปลุกปั้นซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสขึ้นมา

 ในสตั๊ดไนกี้ เมอร์คิวเรียล ด้านใน จะมีสัญลักษณ์ ระบุถึงวันที่ 6 สิงหาคม 2003 ซึ่งเป็นวันที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของโรนัลโด้ไปตลอดกาล

 6 สค.2003 เป็นเกมที่แมนฯยูไนเต็ด ไปเยือนสปอร์ติง ลิสบอนในเกมอุ่นเครื่อง และในเกมนั้นโรนัลโด้เล่นได้อย่างมหัศจรรย์มาก เล่นงานเอาแนวรับปีศาจแดงเสียเหลี่ยมกันไปหมด ซึ่งหลังจากจบเกมนั้นแมนฯยูไนเต็ดเดินเรื่องซื้อโรนัลโด้มาเสริมทัพทันที

 "มันเป็นเกมที่น่าเหลือเชื่อมาก" โรนัลโด้วัย 31 ปี รำลึกถึงเกมดังกล่าว "ผมยังจำได้ว่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พูดกับผมว่า 'นี่ ฟังนะ ฉันต้องการนายเดี๋ยวนี้เลย' "

 จากนั้นมา โรนัลโด้ก็ย้ายไปแมนฯยูไนเต็ด ช่วยให้ทีมปีศาจแดงได้แชมป์มากมาย ก่อนจะย้ายมาอยู่เรอัล มาดริดด้วยสถิติโลกในปี 2009 และกลายเป็นตำนานของเรอัล มาดริด ในเวลานี้

สำหรับรองเท้าพิเศษที่โรนัลโด้จะใส่ในเกมนี้ เชื่อกันว่า หลังจากจบแมตช์แล้ว เขาจะเซ็นลายเซ็น และนำไปตั้งโชว์ไว้ที่พิพิธภัณฑ์โรนัลโด้ ในเมืองมาเดยร่าต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้เยือนทีมเก่า!ชุดขาวทัพใหญ่บุกขยี้ลิสบอน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ฟอร์มกำลังดุ จัดผู้เล่นแบบเต็มอัตรา บุกเยือนทีมเก่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังโปรตุเกส ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ คืนวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2559 พีพีทีวี ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา: 02.45 น. เป็นต้นไป
  • น็อตหลุด?โด้เหวี่ยงหมัดใส่โกเก้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ดูเหมือนตั้งใจที่จะชก โกเก้ มิดฟิลด์ แอต. มาดริด ในเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เจอกัน ยังดีที่มันไม่โดนตัวอีกฝ่ายจนทำให้ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงอะไรมากนัก
  • น็อตหลุด?โด้เหวี่ยงหมัดใส่โกเก้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ดูเหมือนตั้งใจที่จะชก โกเก้ มิดฟิลด์ แอต. มาดริด ในเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เจอกัน ยังดีที่มันไม่โดนตัวอีกฝ่ายจนทำให้ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงอะไรมากนัก
  • เก็บตก 5 ประเด็นฮ็อตหลังศึกมาดริดดาร์บี้ "ราชัน" บุกขยี้ตราหมีถึงรัง
    ศึกใหญ่ประจำกรุงมาดริด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โชว์เจ๋งเมื่อบุกไปถล่ม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ถึงถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กดแฮตทริกได้สำเร็จ ซึ่งในเกมนี้จะมีประเด็นอะไรน่าสนใจให้พูดถึงบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »