ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เล็งเซ็นฟรีอิวาโนวิชซัมเมอร์หน้า

ยูเว่เล็งเซ็นฟรีอิวาโนวิชซัมเมอร์หน้า

Posted 23/11/2016 by siamsport

ถึงจะเป็นสำรองของ เชลซี ในช่วงนี้ แต่ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เซนเตอร์แบ็กวัยเก๋ายังเนื้อหอม เมื่อ ยูเวนตุส พร้อมยื่นสัญญา 3 ปีล่อใจให้มาอยู่ในถิ่นตูรินช่วงหน้าร้อนปีหน้า โดยหวังได้มาแทน สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ฟูลแบ็กสวิสที่อาจย้ายไปอยู่ บาร์เซโลน่า

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมยื่นข้อเสนอทาบทาม บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังสำรอง เชลซี มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หาก สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ฟูลแบ็กคนเก่งย้ายไปอยู่ บาร์เซโลน่า ใน ลา ลีกา สเปน จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังเกาะอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

  แนวรับทีมชาติเซอร์เบีย กลายเป็นสำรองแทบถาวรกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในซีซั่นนี้ภายใต้การคุมทัพของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ที่เลือกใช้ แกรี่ เคฮิลล์, ดาวิด ลุยซ์ และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เป็น 3 ประสานในแผงกองหลัง

 ทำให้ อิวาโนวิช ที่ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยกับ เชลซี อยู่ที่ 65,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 3.12 ล้านบาท) และจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ สิ้นซีซั่นนี้ อาจได้รับข้อเสนอสัญญา 3 ปี จาก "ม้าลาย" แม้จะได้ค่าเหนื่อยเพียง 41,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 1.968 ล้านบาท) ก็ตาม

  ขณะที่ ลิคท์สไตเนอร์ ที่แทบไม่ค่อยได้ลงสนามให้กับ ยูเว่ ในซีซั่นนี้ หลังการย้ายเข้ามาของ ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิล ทำให้ บาร์เซโลน่า อยากได้แบ็กขวาประสบการณ์สูงทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เข้ามาอุดรอยรั่วแทนที่ อัลเวส ที่ย้ายออกมาจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกรธใครมา?ดอร์ทถล่มเละ8-4,"ม้าลาย"บุกดับเซบีย่า3-1
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผลงานสุดยอดจริงๆหลังโชว์สกิลเกมรุกไล่ถล่ม ลีเกีย วอร์ซอว์ ไม่ไว้หน้า 8-4 ตีตั๋วการันตีผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายพร้อมกับ เรอัล มาดริด ขณะที่กลุ่มเอช "ม้าลาย" ยูเวนตุส โดนยิงไปก่อนแต่ไล่แซงเอาชนะเซบีย่าที่เหลือแค่10ตัว 3-1 เข้ารอบ16ทีมสุดท้ายเช่นกัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2559ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน) 8 - ลีเกีย วอร์ซอว์ (โปแลนด์) 4 สนาม : เบ...
  • ไม่ง่ายเลย!อัลเลกรีรับดวลเซบีย่างานหิน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ชี้เกมดวล เซบีย่า ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ จะเป็นงานที่ยากสุดๆ แต่มั่นใจ "เบียงโคเนรี่" เจ๋งพอเก็บชัยชนะได้
  • เร็วไป!ลุยซ์ลั่นสิงห์บลูส์ยังไม่คิดถึงแชมป์
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เชลซี ประกาศชัด ยังไม่มองถึงการเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ถึงแม้ตอนนี้ทีมขึ้นรั้งจ่าฝูงเรียบร้อย แต่รับทุกคนในทีมต่างแฮปปี้กับผลงานของทีม
  • คอนเต้เตรียมกระชากแบร์นาร์เดสคี่เดือนม.ค.นี้
    สื่อแฉ เชลซี ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมไล่ล่าตัว เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ตัวรุกริมเส้นของ ฟิออเรนติน่า มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคม หลังความพยายามก่อนนี้ล้มเหลวมาแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เผย นอกจากเล่นปีก ยังเล่นแบ๊กขวาได้ด้ว เข้ากับระบบ 3-4-3 ของ อันโตนิโอ คอนเต้ พอดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »