ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงวันอำลา!เจิดประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว

ถึงวันอำลา!เจิดประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว

Posted 25/11/2016 by siamsport

ถึงเวลาอำลา! สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ประกาศแขวนเกือกแล้ว หลังเพิ่งหมดสัญญากับ แอลเอ แกแล็กซี่ ซึ่งถือเป็นสโมสรสุดท้ายในอาชีพ

 

          สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากโลดแล่นอยู่ในวงการลูกหนังมาอย่างยาวนานเกือบ 20 ปี

 
          ดาวเตะวัย 36 ปี เพิ่งประกาศอำลา ลอสแองเจลีส แกแล็กซี่ ในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา หลังจากไปค้าแข้งในแดนลุงแซมเป็นเวลา 2 ปี และถือเป็นสโมสรอาชีพสุดท้าย

 
          เจอร์ราร์ด ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ "หงส์แดง" เมื่อปี 1998 และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และ เอฟเอ คัพ 2 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผัจัดหน่อย!อิบรายกลินเดลอฟของดีมีอนาคต
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยให้ทีมที่สนใจ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังร่วมชาติ ของ เบนฟิก้า เนื้อหอมมากขึ้น เมื่อออกมายกย่องว่าเป็นแข้งดีมีอนาคต หลังนักเตะวัย 22 ปีมีข่าวกับหลายๆ ทีม รวมถึง "ปีศาจแดง" ด้วย
  • แต่ละอย่าง!แฉฟานกัลเสนอสัญญา5ปีล่อเดอบูชี่ซบผี
    "เดอะ ซัน" แฉ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าตาจน กระสันอยากได้แบ๊กขวามาร่วมทีม "ปีศาจแดง" กลางซีซั่นที่แล้ว ถึงขนาดยื่นสัญญา 5 ปีให้นักเตะที่เจ็บหนัก พักยาวอย่าง มาติเยอ เดอบูชี่ รับพิจารณา แต่แม้เป็นแข้งส่วนเกิน อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ไม่ให้ย้ายทีม
  • อยู่กันยาวๆ!น้ามูเผยอยากคุมผีเกิน3ปี
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส เผยแบบไม่มีเม้ม ต้องการคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิน 3 ปี แต่รับ ตัวเองจำเป็นต้องพา "ปีศาจแดง" ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อได้อยู่กุมบังเหียนต่อไป หลังต้นสังกัดประสบปัญหาฟอร์มไม่สม่ำเสมอในซีซั่นนี้
  • คล็อปป์กระตุ้นแข้งหงส์ห้ามหยุดพัฒนาตัวเอง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ลูกทีมต้องพัฒนาฝีเท้าต่อไป และห้ามพอใจกับแค่การได้เล่นในถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมบอก "หงส์แดง" ไม่มีอะไรให้ฉลองทั้งนั้น เนื่องจากยังไม่ประสบความสำเร็จใดๆ กับช่วงเวลานี้ของฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »