ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์-อดีตแข้งดังร่วมยกย่องเจิดหลังแขวนสตั๊ด

คล็อปป์-อดีตแข้งดังร่วมยกย่องเจิดหลังแขวนสตั๊ด

Posted 25/11/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดโค้ชชาวเยอรมัน นำทีมบรรดาอดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล และแข้งดัง ร่วมเชิดชู สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ตัดสินใจยุติอาชีพค้าแข้งแล้ว นายใหญ่ "หงส์แดง" ยกเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและไม่เคยมองตัวเองเป็นตำนาน รวมทั้งไม่ปิดโอกาสหวนคืนถิ่น แอนฟิลด์ ในอนาคต ส่วน อลัน เชียเรอร์ แข้งรุ่นพี่ร่วมชาติ อวยพรให้โชคดีในอนาคต

 

          เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล, ไมเคิ่ล โอเว่น, เจมี่ คาร์ราเกอร์ และอดีตนักเตะ "หงส์แดง" รวมถึงบรรดาอดีตแข้งดัง ออกมาร่วมกล่าวยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานมิดฟิลด์กัปตันทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ หลังประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากโลดแล่นอยู่ในวงการลูกหนังมาอย่างยาวนาน 19 ปี

 
          อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 1998 และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และ เอฟเอ คัพ 2 สมัย โดยเจ้าตัวเพิ่งประกาศอำลา ลอสแองเจลีส แกแล็กซี่ ในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา หลังจากไปค้าแข้งในแดนลุงแซมเป็นเวลา 2 ปี และถือเป็นสโมสรสุดท้ายในอาชีพ

 
          กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า "ผมย้ายมาทำงานที่นี่แค่ 14 เดือน ผมจะเป็นคนที่บอกว่าชายคนนี้ยิ่งใหญ่แค่ไหนได้อย่างไร ผมเคยเจอกับ สตีวี่ แล้ว เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ห่างไกลจากคนที่ต้องการเป็นตำนาน หรือต้องการได้รับการปฏิบัติในฐานะตำนาน ผมได้ดูบางเกม ผมได้ดูหมดทั้ง 111 ประตูที่เขายิง มันมากพอมั้ยล่ะ?" พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังยอมรับว่า มีโอกาสที่ เจอร์ราร์ด จะได้กลับมาทำงานที่ถิ่น แอนฟิลด์ ในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย

 
          ด้าน โอเว่น โพสต์ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "เราเริ่มต้นที่ ลิเวอร์พูล ด้วยกันในวัย 11 ปี เขายอดเยี่ยมตั้งแต่นั้น เขาก้าวขึ้นเป็นแข้งระดับโลก นักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ ลิเวอร์พูล ยินดีด้วย สตีวี่จี"

 
          ขณะที่ คาร์ราเกอร์ เขียนว่า "จับตาดูเวลานี้ให้ดี เขาอาจมาร่วมงานกับผมในรายการ มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล"

 
          ส่วน อลัน เชียร์เรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ โพสต์ว่า "โชคดีสำหรับในอนาคต จะเป็นที่จดจำเสมอในฐานะหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่แห่งวงการลูกหนัง"

 
          ขณะที่ ทิม เคฮิลล์ อดีตกองกลาง เอฟเวอร์ตัน ทวีตลง ทวิตเตอร์ ว่า "สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยินดีด้วยกับเส้นทางอาชีพค้าแข้งที่น่าทึ่ง นักเตะที่ผมให้ความเคารพทั้งในและนอกสนาม หนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดที่ผมเคยดวลฝีเท้าด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงวันอำลา!เจิดประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว
    ถึงเวลาอำลา! สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ประกาศแขวนเกือกแล้ว หลังเพิ่งหมดสัญญากับ แอลเอ แกแล็กซี่ ซึ่งถือเป็นสโมสรสุดท้ายในอาชีพ
  • ผัจัดหน่อย!อิบรายกลินเดลอฟของดีมีอนาคต
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยให้ทีมที่สนใจ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังร่วมชาติ ของ เบนฟิก้า เนื้อหอมมากขึ้น เมื่อออกมายกย่องว่าเป็นแข้งดีมีอนาคต หลังนักเตะวัย 22 ปีมีข่าวกับหลายๆ ทีม รวมถึง "ปีศาจแดง" ด้วย
  • แต่ละอย่าง!แฉฟานกัลเสนอสัญญา5ปีล่อเดอบูชี่ซบผี
    "เดอะ ซัน" แฉ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าตาจน กระสันอยากได้แบ๊กขวามาร่วมทีม "ปีศาจแดง" กลางซีซั่นที่แล้ว ถึงขนาดยื่นสัญญา 5 ปีให้นักเตะที่เจ็บหนัก พักยาวอย่าง มาติเยอ เดอบูชี่ รับพิจารณา แต่แม้เป็นแข้งส่วนเกิน อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ไม่ให้ย้ายทีม
  • อยู่กันยาวๆ!น้ามูเผยอยากคุมผีเกิน3ปี
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส เผยแบบไม่มีเม้ม ต้องการคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิน 3 ปี แต่รับ ตัวเองจำเป็นต้องพา "ปีศาจแดง" ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อได้อยู่กุมบังเหียนต่อไป หลังต้นสังกัดประสบปัญหาฟอร์มไม่สม่ำเสมอในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »