ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!ม้าลายเล็งคว้าเอ็นซองซี่หน้าหนาวนี้

ลือ!ม้าลายเล็งคว้าเอ็นซองซี่หน้าหนาวนี้

Posted 26/11/2016 by siamsport

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวสนคว้า สตีเว่น เอ็นซองซี่ กองกลาง เซบีย่า เสริมทัพปีใหม่นี้ โดยพร้อมทุ่มถึง 25.5 ล้านปอนด์เป็นค่าฉีกสัญญา หลังแข้งฝรั่งเศสโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับยอดทีมแห่งสเปน จนทำให้หลายสโมสรสนใจอยากคว้าตัวไปร่วมทีม

"เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว สตีเว่น เอ็นซองซี่ มิดฟิลด์ เซบีย่า สโมสรแห่งลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

แข้งวัย 27 ปี ย้ายจาก สโต๊ค ซิตี้ สโมสรในอังกฤษ มาร่วมทีม เซบีย่า เมื่อปี 2015 และเป็นกำลังสำคัญในถิ่นเอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน มาตลอด จนทำให้มีหลายทีมทั่วยุโรปให้ความสนใจ

บาร์เซโลน่า, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ต่างเคยเป็นข่าวกับมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส แต่ล่าสุด มาร์ก้า รายงานว่า ยูเว่ เป็นทีมที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอจำนวน 25.5 ล้านปอนด์ (1,224 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาของนักเตะกับต้นสังกัดในช่วงต้นปี 2017

เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เอ็นซองซี่ ที่ออกมาเผยว่าได้มีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ เซบีย่า ยืนยันว่า เขามีความสุขอย่างยิ่งกับยอดทีมแห่งสเปน หลังจากที่ถูกถามเรื่องความสนใจจากสโมสรอื่นๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่,มิลานจ้องฉกกาซอร์ล่าร่วมก๊วน
    ซานติ กาซอร์ล่า ดาวเตะร่างเล็ก อาร์เซน่อล เนื้อหอมไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดกำลังเป็นที่หมายปองของทั้ง เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส เนื่องจากส่อแววต้องอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้
  • ยูเว่เล็งเซ็นฟรีอิวาโนวิชซัมเมอร์หน้า
    ถึงจะเป็นสำรองของ เชลซี ในช่วงนี้ แต่ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เซนเตอร์แบ็กวัยเก๋ายังเนื้อหอม เมื่อ ยูเวนตุส พร้อมยื่นสัญญา 3 ปีล่อใจให้มาอยู่ในถิ่นตูรินช่วงหน้าร้อนปีหน้า โดยหวังได้มาแทน สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ฟูลแบ็กสวิสที่อาจย้ายไปอยู่ บาร์เซโลน่า
  • โกรธใครมา?ดอร์ทถล่มเละ8-4,"ม้าลาย"บุกดับเซบีย่า3-1
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผลงานสุดยอดจริงๆหลังโชว์สกิลเกมรุกไล่ถล่ม ลีเกีย วอร์ซอว์ ไม่ไว้หน้า 8-4 ตีตั๋วการันตีผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายพร้อมกับ เรอัล มาดริด ขณะที่กลุ่มเอช "ม้าลาย" ยูเวนตุส โดนยิงไปก่อนแต่ไล่แซงเอาชนะเซบีย่าที่เหลือแค่10ตัว 3-1 เข้ารอบ16ทีมสุดท้ายเช่นกัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2559ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน) 8 - ลีเกีย วอร์ซอว์ (โปแลนด์) 4 สนาม : เบ...
  • ไม่ง่ายเลย!อัลเลกรีรับดวลเซบีย่างานหิน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ชี้เกมดวล เซบีย่า ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ จะเป็นงานที่ยากสุดๆ แต่มั่นใจ "เบียงโคเนรี่" เจ๋งพอเก็บชัยชนะได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »