ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอบ3!มูโดนตั้งข้อหาคดีเตะขวดน้ำ

รอบ3!มูโดนตั้งข้อหาคดีเตะขวดน้ำ

Posted 29/11/2016 by siamsport

เอฟเอ ตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โทษฐานเตะขวดน้ำในเกมที่เจ๊า เวสต์แฮม โดยเจ้าตัวมีเวลาจนถึงวันที่ 1 ธันวคามนี้ ในการเลือกว่าจะทำยังไงกับข้อหานี้ต่อไป

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาแสดงความประพฤติไม่เหมาะสมจากการกระทำของเขาในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" ทำได้เพียงเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าวโจนาธาน มอสส์ แจกใบเหลืองให้ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด จากการที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสทำการพุ่งล้ม ซึ่ง มูรินโญ่ ไม่พอใจการตัดสินครั้งนี้มากๆ จนเตะขวดน้ำที่ข้างสนามเพื่อระบายอารมณ์

ทันทีที่ก่อเหตุการณ์นั้น มูรินโญ่ ก็โดน มอสส์ ไล่ออกจากการคุมทีมที่ข้างสนามทันที จนทำให้เขาโดนตั้งข้อหาในเบื้องต้น ซึ่งนี่ถือเป็นหนที่ 3 ประจำฤดูกาลนี้แล้วที่เขาโดน เอฟเอ ตั้งข้อหา และกุนซือชาวโปรตุกีสก็อาจโดนสั่งแบนเป็นเวลานานโทษฐานที่ก่อความผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยเขามีเวลาเลือกว่าจะยอมรับหรืออุทธรณ์ข้อหานี้หรือไม่จนถึงวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็ง!ป็อกบา-ฟูติดแบนวืดดวลค้อนเกมลีกคัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซิอหน้าเครียด แมนฯ ยูไนเต็ด คงมีกุมขมับเป็นแน่ หลังเกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ เวสต์แฮม วันพุธนี้ จะหมดโอกาสใช้งาน ปอล ป็อกบา กับ มารูยาน เฟลไลนี่ เหตุติดโทษแบนเนื่องจากสะสมเหลืองครบ 5 ใบ
  • ประกาศผลสอบแข้งผีแดงเกมเปิดรังเสมอขุนค้อนโดย "บอ.บู๋"
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลัมน์นิสต์สายพันธุ์ "ปีศาจแดง" ได้จัดการประกาศผลสอบเอาไว้ในแฟนเพจ "บอ.บู๋" โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้...
  • บทสรุป 5 ข้อจากเกม "ปีศาจแดง" เปิดบ้านตามเจ๊าเวสต์แฮม โดย "บอ.บู๋"
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสังเวียน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำได้แค่เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" เสมอเกมลีกในบ้านเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันแล้ว ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลัมน์นิสต์สายพันธุ์ "ปีศาจแดง" ได้จัดหนักกับบทสรุป 5 ข้อจากเกมนัดนี้ไว้ในแฟนเพจ "บอ.บู๋" โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้....
  • สถิติฟ้อง!มูนำผีสตาร์ตแย่สุดรอบ26ปี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสถิตินำ "ปีศาจแดง" เริ่มซีซั่นย่ำแย่ที่สุด นับตั้งแต่ฤดูกาล 1990-91 หลังทำได้เพียงเจ๊า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนทำให้มีเพียง 20 แต้ม หลังผ่านไป 13 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »