ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อด3แต้มบ่อย!ป็อกบาเปรยผีเหมือนโดนสาป

อด3แต้มบ่อย!ป็อกบาเปรยผีเหมือนโดนสาป

Posted 29/11/2016 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ หลายคนในทีมคิดกันแบบเล่นๆ แล้วว่าพวกเขาอาจจะโดนสาปอยู่ หลังจากที่ไม่มีดวงจนพลาดชัยชนะไปหลายครั้ง พร้อมรับ สุดเซ็งที่ทีมทำแต้มหล่นแบบง่ายๆ บ่อยมาก

ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงระยับของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า ตอนนี้หลายคนในทีมคิดเล่นๆ ว่าพวกเขาอาจจะโดนสาปก็ได้ หลังจากที่โชคร้ายอย่างต่อเนื่อง

ในเกมลีก 4 นัดหลังสุดกับการเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอทั้ง 4 นัด ทั้งที่พวกเขาครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ อย่างในนัดล่าสุดที่เจ๊ากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ก็ได้เปิดเกมบุกอย่างต่อเนื่อง แต่กลับส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายเพิ่มไม่ได้

ป็อกบา เผยว่า "เรากำลังเริ่มคิดว่าเราอาจจะโดนสาปก็ได้ สักวันหนึ่งโชคของเราจะเปลี่ยนแน่ และเมื่อถึงตอนนั้นเราก็จะอ้าแขนรับมัน ผมยังมั่นใจในทีมชุดนี้อยู่ เพราะเราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง เราจะหาชัยชนะเจอแน่ ผมมั่นใจในทีมของผมแบบเต็มเปี่ยม"

ดาวเตะชาวฝรั่งเศสเสริมว่าหงุดหงิดพอตัวที่ทีมของตนเสียประตูหลายลูก และทำแต้มหล่นแบบงี่เง่าหลายครั้ง "เราต้องให้ความสนใจกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ วันนี้เราเสียประตูแบบโง่ๆ ตอนเจอกับ อาร์เซน่อล มันก็เป็นเรื่องรายละเอียดปลีกย่อยเหมือนกัน (ที่ทำให้ทีมไม่ชนะ) แต่ผมยังมั่นใจว่าทุกอย่างจะกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง เราทำแต้มหล่นแบบงี่เง่าก็จริง แต่มันจะหายไปแน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอบ3!มูโดนตั้งข้อหาคดีเตะขวดน้ำ
    เอฟเอ ตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โทษฐานเตะขวดน้ำในเกมที่เจ๊า เวสต์แฮม โดยเจ้าตัวมีเวลาจนถึงวันที่ 1 ธันวคามนี้ ในการเลือกว่าจะทำยังไงกับข้อหานี้ต่อไป
  • ผีเซ็ง!ป็อกบา-ฟูติดแบนวืดดวลค้อนเกมลีกคัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซิอหน้าเครียด แมนฯ ยูไนเต็ด คงมีกุมขมับเป็นแน่ หลังเกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ เวสต์แฮม วันพุธนี้ จะหมดโอกาสใช้งาน ปอล ป็อกบา กับ มารูยาน เฟลไลนี่ เหตุติดโทษแบนเนื่องจากสะสมเหลืองครบ 5 ใบ
  • ประกาศผลสอบแข้งผีแดงเกมเปิดรังเสมอขุนค้อนโดย "บอ.บู๋"
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลัมน์นิสต์สายพันธุ์ "ปีศาจแดง" ได้จัดการประกาศผลสอบเอาไว้ในแฟนเพจ "บอ.บู๋" โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้...
  • บทสรุป 5 ข้อจากเกม "ปีศาจแดง" เปิดบ้านตามเจ๊าเวสต์แฮม โดย "บอ.บู๋"
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสังเวียน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำได้แค่เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" เสมอเกมลีกในบ้านเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันแล้ว ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลัมน์นิสต์สายพันธุ์ "ปีศาจแดง" ได้จัดหนักกับบทสรุป 5 ข้อจากเกมนัดนี้ไว้ในแฟนเพจ "บอ.บู๋" โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »