ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไล่อาดูริซ!ลาสปัลมาสในรังแกร่งอัดบิลเบานิ่ม3-1

ไล่อาดูริซ!ลาสปัลมาสในรังแกร่งอัดบิลเบานิ่ม3-1

Posted 29/11/2016 by siamsport

ลาส ปัลมาส ผลงานในรังยังคงไร้พ่ายต่อไปหลังล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ แอธ.บิลเบา ไปได้อย่างสนุก 3-1 โดยทีมเยือนเหลือผู้เล่นแค่10คนหลัง อาริตซ์ อาดูริซ มาโดนไล่ออกในครึ่งเวลาหลัง ในเกมลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2559

ลาส ปัลมาส 3 - แอธ.บิลเบา 1 

        สนาม: เอสตาดิโอ เด กราน กานาเรีย, (ลาส ปัลมาส)

         ลาส ปัลมาสฟอร์มแผ่วลงไป คว้าชัยได้เพียงครั้งเดียวจากการลงเล่น 8 เกมหลังสุดในลีก เกมนี้ต้องขาด โฆเซ่ อาร์ตีเลส มิดฟิลด์วัย 23 ปี รวมไปถึง ดานี่ กาสเตยาโน่ แบ็กซ้ายที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ แต่ได้ตัว เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ดาวเตะชาวกานา ฟิตกลับมายืนเป็นสามประสานในแดนหน้าร่วมกับ ตาน่า และ มาร์โก ลิวาย่า

         ทางด้านแอธ.บิลเบาทีมดังจากแคว้นบาสก์อยู่ภายใต้การคุมทัพของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เพิ่งพาทีมเปิดรังเชือดซาสซูโอโล่จากอิตาลีมาได้อย่างสนุก 3-2 ในศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ลอยลำเข้าไปเล่นในรอบต่อไปได้แล้ว

         เกมนี้ต้องขาด อาเคร์ อาเก็ตเช่ กับ ออสการ์ เด มาร์กอส ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง อันเดร อีตูร์ราสเป้ กองกลางที่ติดโทษแบน แต่ได้ อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ฟิตทันลงทำเกมรุกร่วมกับ ราอูล การ์เซีย ปั้นเกมให้กับ อาริตซ์ อาดูริซ กองหน้าตัวเก่งที่ซัดไปแล้ว 5 ประตูในลา ลีกาเข้ากะซวกตาข่าย

         ออกสตาร์ตครึ่งแรกได้แค่ 19 นาที บิลเบาได้โอกาสลุ้นก่อนจากจังหวะที่ เบนญัต เปิดมุมเข้ามาให้กับ มิเกล ซาน โฆเซ่ กดด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษบอลถากเสาไป

         เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 27 ลาส ปัลมาสได้โอกาสบ้าง มิเชล มาเชโด้ ลากเข้ากรอบเขตโทษด้านขวาแล้วยิงด้วยขวาบอลไม่เข้ากรอบ

         ผ่านมา 40 นาที ลาส ปัลมาสขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ มิเชล มาเชโด้ แบ็กขวาเปิดบอลให้ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ยิงด้วยซ้ายจากทางกรอบเขตโทษด้านขวาระยะแค่ 6 หลา บอลเสียบเสาแรกเข้าไปช่วยให้ลาส ปัลมาสนำก่อน 1-0 เมื่อหมดครึ่งแรก

         มาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง เจ้าถิ่นต้องเปลี่ยนเอา โมโม่ ดาวเตะวัย 34 ปี ลงมาเล่นแทน เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

         อย่างไรก็ตามนาทีที่ 50 ลาส ปัลมาสมาได้ประตูขึ้นนำห่าง 2-0 จากจังหวะที่ ตาน่า เปิดบอลให้กับ โมโม่ ที่ลงมาเป็นสำรองกดด้วยซ้ายกลางกรอบเขตโทษ บอลเสียบมุมขวาเข้าไปตุงตาข่าย

         กระเถิบมานาทีที่ 68 เจ้าถิ่นน่าจะได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ โจนาธาน บีเอร่า เปิดบอลให้กับ ตาน่า ยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษ บอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

         ล่วงเลยมานาทีที่ 74 แอธ.บิลเบาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ อาริตซ์ อาดูริซ กองหน้าตัวเก่งไปเถียงผู้ตัดสิน เลยโดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงถูกไล่ออกไป

         ถัดมา 5 นาที บิลเบาที่ผู้เล่นน้อยกว่ามาได้จุดโทษจากจังหวะที่ มิเชล มาเชโด้ แบ็กขวาลาส ปัลมาสไปทำแฮนด์บอล ผู้ตัดสินเป่าทันที ก่อนที่ ราอูล การ์เซีย รับหน้าที่สังหารด้วยขวาส่งบอลเข้ากลางประตูไปช่วยให้แอธ.บิลเบาไล่มา 1-2

         ช่วงนาทีสุดท้ายเจ้าถิ่นมาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะ มาร์โก ลิวาย่า ผ่านบอลให้ โจนาธาน บีเอร่า ซัดเข้าไปไม่เหลือ จบเกม ลาส ปัลมาส เปิดรังต้อน บิลเบา ที่เหลือ 10 คนไป 3-1


        รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

         ลาส ปัลมาส: ฆาบี บาราส - มิเชล มาเชโด้, เปโดร บีกาส, ดาบิด การ์เซีย (กัปตันทีม), เอลแดร์ โลเปส -โจนาธาน บีเอร่า, โรเก้ เมซ่า, บีเซนเต้ โกเมซ - ตาน่า, มาร์โก ลิวาย่า, เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง


         แอธ.บิลเบา: เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - เอเนโก้ โบเบด้า, เยราย อัลบาเรซ, เอเมอริช ลาปอร์ต, มิเกล บาเลนเซียก้า - เบนญัต เอต์เชบาร์เรีย, มิเกล ซาน โฆเซ่ - อินญากี้ วิลเลี่ยมส์, ราอูล การ์เซีย, อินญีโก้ เลเก - อาริตซ์ อาดูริซ


        ผู้ตัดสิน: อัลฟอนโซ่ อัลบาเรซ อิซเกียร์โด้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ลั่นระบบทีมสำคัญกว่าแข้งคนเดียว
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลนา ระบุ ทีมที่มีนักเตะซึ่งเล่นกันเป็นระบบ ถือว่าดีกว่าทีมที่หวังพึ่งแต่นักเตะระดับโลกโดยไม่สนใจระบบ ชี้ "อาซูลกราน่า" เองก็อาศัยระบบเป็นหลักในการประสบความสำเร็จ
  • เอ็นริเก้รับปาฏิหาริย์ช่วยบาร์ซ่าเจ๊าโซเซียดาด
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า รับทีมสมควรแพ้ และปาฏิหาริย์คือสิ่งที่ช่วยให้เสมอ เรอัล โซเซียดาด ชี้ การเจ๊านัดนี้ถือเป็นฟอร์มที่ย่ำแย่นับตั้งแต่กุมบังเหียน "เจ้าบุญทุ่ม" มาเลยทีเดียว
  • รักษ์โลก!ชุดแข่งเรอัลทำจากขยะในมหาสมุทรอินเดีย
    ชุดแข่งที่ เรอัล มาดริด ใช้ในเกมทุบ สปอร์ติ้ง กิฆอน ทำจากขวดพลาสติกที่ลอยเป็นขยะในมหาสมุทรอินเดีย โดยแต่ละตัวจะทำจากขวด 28 ใบ ซึ่ง มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กคนเก่งของทีมเผยว่าาสุดดีใจที่ได้ร่วมโปรเจกต์นี้
  • บิลเบาเต็มสูบ!ส่งอาดูริซลงส่องเกมบุกรังลาสปัลมาส
    ทีมเยือน แอธ.บิลเบา นัดนี้ต้องเช็กฟิต 2 แข้งหลักของทีมอย่าง ออสการ์ เด มาร์กอส กับ อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ โดยเตรียมจัดทัพ ส่ง อาริตซ์ อาดูริซ ลงส่อง เกมบุกรัง ลาส ปัลมาส ในศึกวันจันทร์ที่ 28 พ.ย. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 2 เวลา: 02.45 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »