ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลูกโค้ชชาเปโคเอนเซรอดตายหลังลืมพาสปอร์ต

ลูกโค้ชชาเปโคเอนเซรอดตายหลังลืมพาสปอร์ต

Posted 30/11/2016 by siamsport

 

 

ลูกชายของ คาโย่ จูเนียร์ นายใหญ่ชาเปโคเอนเซ ทีมดังในลีกแซมบ้า เผยรอดตายราวปฏิหาริย์หลังลืมหนังสือเดินทางทำให้พลาดขึ้นนกเหล็กลำที่ประสบเหตุ พร้อมขอบคุณทุกๆ คนที่ส่งข้อความเป็นกำลังใจเนื่องจากต้องสูญเสียบิดาอันเป็นที่รักจากเหตุการณ์สลดครั้งนี้

 มาเธอุส ซาโรลี่ ลูกชายของ คาโย่ จูเนียร์ เทรนเนอร์ผู้ล่วงลับของ ชาเปโคเอนเซ สโมสรในลีกบราซิล เผยเหตุผลที่ตนรอดตายอย่างหงุดหวิด เนื่องจากลืมพาสปอร์ต ทำให้พลาดการเดินทางเที่ยวบินมรณะที่ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกระหว่างเดินทางไปประเทศโคลอมเบีย

 ทายาทของกุนซือชาเปโคเอนเซ เปิดใจผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ถึงเหตุผลที่เขายังมีลมหายใจอยู่ พร้อมขอเวลาเป็นส่วนตัวหลังต้องสูญเสียบิดาอันเป็นที่รักในวัยเพียง 51 ปีจากโศกนาฎรรมครั้งนี้ "เพื่อนๆ ทุกคน ผมอยากแจ้งให้ทราบว่าตัวผม, พี่น้องและแม่ของผมปลอดภัยดี"

 "เราจำเป็นต้องเข้มแข็ง และต้องการเวลาเป็นส่วนตัว โดยเฉพาะคุณแม่ของผม แต่ขอขอบคุณไปยังทุกๆ คนที่ส่งข้อความเป็นกำลังใจให้เรา ผมอยู่ที่ เซา เปาโล วันนี้ และผมไม่ได้ขึ้นเครื่อง เพราะผมลืมพาสปอร์ต เราเข้มแข็ง และเราจะผ่านเรื่องนี้ไปได้ ขอบคุณสำหรับทุกๆ ข้อความของพวกคุณที่ส่งมาให้เรา"

ทั้งนี้ เครื่องบินไฟต์ แอลเอ็มไอ-2933 ซึ่งมีผู้โดยสาร 72 ราย และลูกเรืออีก 9 ราย ออกเดินทางจากประเทศโบลิเวีย ก่อนประสบอุบัติเหตุตกบริเวณพื้นที่แนวเขานอกเมืองเมเดล ในเวลาประมาณ 22.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) ของคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตรวม 76 ราย และรอดเพียง 5 ราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »