ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เมสซี่ด้วย!แข้งฟ้า-ขาวเคยใช้นกเหล็กลำที่ตก

เมสซี่ด้วย!แข้งฟ้า-ขาวเคยใช้นกเหล็กลำที่ตก

Posted 30/11/2016 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ กับเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่งใช้เครื่องบินลำเดียวกับที่ตกกระแทกพื้น ในตอนที่พวกเขาเดินทางกลับจากการทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โดยที่ตอนนั้น เมสซี่ ถ่ายภาพกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ด้วย

 ทีมฟุตบอลทีมชาติอาร์เจนตินา รวมถึง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทีมในลา ลีกา สเปน เคยเดินทางด้วยเครื่องบินลำเดียวกับที่ประสบอุบัติเหตุเมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของประเทศอังกฤษ

 เมสซี่ และเพื่อนร่วมทีมของเขาใช้นกเหล็กลำดังกล่าวในการเดินทางจากเมืองเบโล ออริซอนเต้ ในประเทศบราซิล กลับไปที่ศูนย์ฝึกในเมืองเอเซยซ่า ประเทศอาร์เจนตินา หลังจากที่พวกเขาออกไปแพ้ บราซิล 0-3 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่ง หัวหอกบาร์ซ่า มีการถ่ายภาพกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ตอนอยู่บนเครื่องบินด้วย

สำหรับอุบัติเหตุในครั้งนี้นั้น เป็นเหตุการณ์ที่เครื่องบินลำหนึ่งตกกระแทกพื้นเนื่องจากมีน้ำมันไม่เพียงพอ ซึ่ง ชาเปโคเอนเซ ทีมในลีกบราซิลก็อยู่บนเครื่องบินลำนี้เช่นกัน หลังพวกเขาอยู่ระหว่างการเดินทางไปเล่นศึก โกปา ซูดาเมริกานา รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก กับ อัตเลติโก นาซิยองนาล ทีมของโคลอมเบีย โดยมันทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 76 คน และในจำนวนนั้นก็มีนักเตะของ ชาเปโคเอนเซ รวมอยู่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »