ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชมภาพเจ้าหนูวู้ดเบิร์นวัยละอ่อนโชว์ลีลาลูกหนัง

ชมภาพเจ้าหนูวู้ดเบิร์นวัยละอ่อนโชว์ลีลาลูกหนัง

Posted 01/12/2016 by siamsport

มีแววตั้งแต่เด็ก! กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของพลพรรค "เดอะ ค็อป" สำหรับ เบน วู้ดเบิร์น กองกลางอนาคตไกล ที่เพิ่งทำสถิติเป็นแข้งอายุน้อยสุดที่ยิงประตูให้กับ ลิเวอร์พูล ล่าสุดสื่อผู้ดีเผยภาพเจ้าตัวเมื่อครั้งลงวาดลวดลายให้ แทตเต่นฮอลล์ ชุดยู-9 ปี ด้วยสีหน้าแววตาไร้ซึ่งความเกรงกลัวคู่แข่ง

เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เปิดเผยภาพของ เบน วู้ดเบิร์น มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก สมัยโชว์ลีลาลูกหนังให้กับทีมเยาวชน แทตเต่นฮอลล์ รุ่นอายุไม่เกิน 9 ปี เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2007

 ภาพเผยให้เห็นเจ้าหนู วู้ดเบิร์น ที่ปัจจุบันสวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมชาติเวลส์ รุ่นยู-17 ลงเล่นให้ แทตเต่นฮอลล์ ในเกมพบกับ อัพตัน เมื่อ 9 ปีที่แล้ว โดยแสดงทักษะล็อกและส่งบอลด้วยสีหน้าแววตามุ่งมั่นไร้ความกลัว แม้คู่แข่งจะพุ่งประกบและเปิดหน้าเท้าเข้าหาก็ตาม

 สำหรับ วู้ดเบิร์น ได้รับโอกาสประเดิมสนามนัดแรกกับ ลิเวอร์พูล ชุดใหญ่ ในเกมลีกที่ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ ก่อนจะทำสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์สโมสรที่ทำประตูได้ ด้วยวัย 17 ปี กับ 45 วัน หลังยิงประตูปิดท้ายให้ "หงส์แดง" ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 ในศึก อีเอฟแอล คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ไม่อยากชมวู้ดเบิร์นกลัวสื่อทำเหลิง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ชมทีม โดยเฉพาะพวกเด็กๆ ว่าทำผลงานได้ดี ในเกมลีกคัพที่เปิด แอนฟิลด์ ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 วันอังคารที่ผ่านมา พร้อมยกย่อง เบน วู้ดเบิร์น หัวหอกวัยยละอ่อน ว่าทำได้อย่างที่คาดหวัง แต่สะกิด ต้องทำตัวติดดินไว้ พร้อมแซวนักข่าว อย่าเขียนชมโอเวอร์ เพราะอยากให้เด็กได้พัฒนาแบบเงียบๆ
  • ลูคัสทำใจยากลงเล่นหลังทีมบราซิลเครื่องบินตก
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ตัวเก๋า ลิเวอร์พูล รับ ทำใจยากที่จะลงเล่นในเกมทุบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเกม ลีกคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังเครื่องบินที่มีนักเตะ และโค้ชของทีม ชาเปโคเอนเซ รวมถึงนักข่าว เครื่องบินตกที่โคลอมเบีย เหตุเพราะเขารู้จัก และเคยเล่นกับนักเตะที่เสียชีวิตบางคนตอนเป็นเยาวชน
  • คล็อปป์เผยคูตินโญ่พักถึงม.ค.นี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเอง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์คนสำคัญ ต้องพักจากอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าถึง 5 สัปดาห์ แต่ลั่น จะไม่เอาเรื่องนี้มาเป็นข้อแก้ตัวแน่นอน
  • เจ๋ง!วู้ดเบิร์นขึ้นแท่นแข้งเด็กสุดยิงให้หงส์
    เบน วู้ดเบิร์น หัวหอกดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล สร้างชื่อให้กับตัวเองอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อล่าสุดกลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดของสโมสรที่ทำประตูได้ โดยเป็นการทุบสถิติเดิมของ ไมเคิ่ล โอเว่น ที่ทำไว้เมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »