ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเซ็ง!อาจไร้ซาลาห์ฟัดลาซิโอ

โรม่าเซ็ง!อาจไร้ซาลาห์ฟัดลาซิโอ

Posted 01/12/2016 by siamsport

อาแอส โรม่า เจอข่าวร้ายก่อนทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ ลาซิโอ วันอาทิตย์นี้ เมื่อแข้งคนสำคัญอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อาจลงช่วยทีมไม่ได้ หลังเจ็บข้อเท้าระหว่างซ้อม

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ อาแอส โรม่า อาจจะลงสนามช่วยต้นสังกัดไม่ได้ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม ที่ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" มีคิวฟาดแข้งกับ ลาซิโอ วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคมนี้ เนื่องจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าระหว่างซ้อม เมื่อวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
ตามรายงานจาก สกาย และ สปอร์ตมีเดียเซ็ต สองสื่อกีฬาชื่อดัง ระบุว่า ซาลาห์ ต้องยกเลิกการซ้อมกลางคัน เพราะมีอาการเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งนั่นทำให้ ดาวเตะทีมชาติอียิปต์วัย 24 ปี อาจจะวืดช่วยต้นสังกัดในเกมสำคัญวันอาทิตย์นี้

ถือเป็นเรื่องที่ชวนปวดหัวสำหรับ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ โรม่า ไม่น้อย เนื่องจาก ซาลาห์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากในฤดูกาลนี้ หลังจากที่กดไปแล้ว 9 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 19 นัด

ปัจจุบัน โรม่า รั้งอันดับ 2 ในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 29 แต้ม จากการลงแข่ง 14 นัด ตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง 4 แต้ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปร็อตติลั่นโรม่าแกร่งพอซิวสคูเด็ตโต้
    ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีกจอมพลิ้ว อาแอส โรม่า มั่นใจทีมแกร่งพอลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ แต่รับคงต้องหวังพึ่งฟอร์มอันร้อนแรงของ เอดิน เชโก้ สำหรับ 3 เกมสุดโหดที่รออยู่ข้างหน้า
  • โรม่าเล็งงาบเดอปายช่วงมกราคม
    สื่ออังกฤษปูด อาแอส โรม่า หวังกระชากตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกดาวดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ คาด "ปีศาจแดง" ยินดีปล่อยออกจากทีม
  • สปัลเล็ตติชูสตรอทมันเจ๋งพอเล่นให้2บิ๊กยุโรป
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อาแอส โรม่า ซูฮก เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์คนสำคัญ เจ๋งพอที่จะเล่นให้ยอดสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมชี้เจ้าตัวมีอิทธิพลที่สูงมากๆ ภายในทีมด้วย
  • อตาลันต้า 2-1 โรม่า
    "หมาป่า" โรม่า สะดุด บุกไปโดน อตาลันต้า เชือดคาแบร์กาโม่ 1-2 ชวดเก็บแต้มเกมนี้ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »