ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมคม!หงส์เล็งทุ่ม20ล.ปอนด์ดึงเดมเบเล่

เสริมคม!หงส์เล็งทุ่ม20ล.ปอนด์ดึงเดมเบเล่

Posted 02/12/2016 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ ล่าตัว มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอกเนื้อหอม กลาสโกว์ เซลติก มาร่วมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ แถมยินดีให้ค่าจ้างนักเตะสูงถึงวีกละ 60,000 ปอนด์ อีกด้วย

        ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของ กลาสโกว์ เซลติก สโมสรดังแห่งศึก สกอตติช พรีเมียร์ชิพ มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา


        หัวหอกวัย 20 ปี เพิ่งย้ายจาก ฟูแล่ม ไปร่วมก๊วน "ม้าลายเขียว-ขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และสามารถโชว์ฟอร์มได้เข้าตาทันที โดยกระทุ้งไปแล้ว 17 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 27 นัด จนเป็นที่หมายปองของสโมสรชื่อดังอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


        ล่าสุด เดอะ ซัน ระบุว่า "หงส์แดง" เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว เดมเบเล่ มาเสริมทัพ โดยพวกเขายินดีให้ค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.88 ล้านบาท) ซึ่งมากกว่าที่เจ้าตัวกำลังรับจาก เซลติก ตอนนี้ถึง 4 เท่าเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมภาพเจ้าหนูวู้ดเบิร์นวัยละอ่อนโชว์ลีลาลูกหนัง
    มีแววตั้งแต่เด็ก! กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของพลพรรค "เดอะ ค็อป" สำหรับ เบน วู้ดเบิร์น กองกลางอนาคตไกล ที่เพิ่งทำสถิติเป็นแข้งอายุน้อยสุดที่ยิงประตูให้กับ ลิเวอร์พูล ล่าสุดสื่อผู้ดีเผยภาพเจ้าตัวเมื่อครั้งลงวาดลวดลายให้ แทตเต่นฮอลล์ ชุดยู-9 ปี ด้วยสีหน้าแววตาไร้ซึ่งความเกรงกลัวคู่แข่ง
  • คล็อปป์ไม่อยากชมวู้ดเบิร์นกลัวสื่อทำเหลิง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ชมทีม โดยเฉพาะพวกเด็กๆ ว่าทำผลงานได้ดี ในเกมลีกคัพที่เปิด แอนฟิลด์ ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 วันอังคารที่ผ่านมา พร้อมยกย่อง เบน วู้ดเบิร์น หัวหอกวัยยละอ่อน ว่าทำได้อย่างที่คาดหวัง แต่สะกิด ต้องทำตัวติดดินไว้ พร้อมแซวนักข่าว อย่าเขียนชมโอเวอร์ เพราะอยากให้เด็กได้พัฒนาแบบเงียบๆ
  • ลูคัสทำใจยากลงเล่นหลังทีมบราซิลเครื่องบินตก
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ตัวเก๋า ลิเวอร์พูล รับ ทำใจยากที่จะลงเล่นในเกมทุบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเกม ลีกคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังเครื่องบินที่มีนักเตะ และโค้ชของทีม ชาเปโคเอนเซ รวมถึงนักข่าว เครื่องบินตกที่โคลอมเบีย เหตุเพราะเขารู้จัก และเคยเล่นกับนักเตะที่เสียชีวิตบางคนตอนเป็นเยาวชน
  • คล็อปป์เผยคูตินโญ่พักถึงม.ค.นี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเอง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์คนสำคัญ ต้องพักจากอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าถึง 5 สัปดาห์ แต่ลั่น จะไม่เอาเรื่องนี้มาเป็นข้อแก้ตัวแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »