ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาเกเลเล่แห่งเมียนมาร์ลั่นขอชนะไทย 1-0 เพื่องานง่ายเลกสอง

มาเกเลเล่แห่งเมียนมาร์ลั่นขอชนะไทย 1-0 เพื่องานง่ายเลกสอง

Posted 03/12/2016 by siamsport

ยาน อัง คยอ กัปตันทีมชาติเมียนมาร์ เจ้าของฉายา "มาเกเลเล่ แห่งเมียนมาร์" ประกาศเป้าหมายในการเจอกับไทยวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

อัง คยอ เป็นมิดฟิลด์ตัวรับของทีม และมีพลังในการเล่นที่บู๊ดุดัน แถมเจ้าตัวยังชื่นชอบโคล้ด มาเกเลเล่ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสเป็นการส่วนตัวอีก จึงมีสื่อขนานนามเขาว่า อัง คยอ คือมาเกเลเล่ แห่งเมียนมาร์

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยเป้าหมายในการเจอกับทีมชาติไทย ในศึกเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ เลกแรก ที่จะเตะกันที่สนามธุวันนา สเตเดี้ยม ว่า  "เริ่มต้นเราจะโฟกัสที่เกมรับกันก่อน และตั้งเป้าหมายจะไม่เสียประตูให้ได้ในบ้านตัวเอง จากนั้นถ้ามีจังหวะก็จะบุกเพื่อทำประตู  เพื่อหวังว่า จะชนะได้ 1-0 หรือ 2-0 ซึ่งถ้าหากทำได้ มันจะทำให้เรามีหวังมากๆ ในเกมที่สองที่ต้องไปเยือนไทย"

 "ในฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น เรารู้ว่าเกมนี้จะมีคนเข้ามาชมเป็นจำนวนมาก และเราจะใช้ข้อได้เปรียบจากเสียงเชียร์นั้นอย่างเต็มที่ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ​ซิโก้ : เราจะเล่นให้ทั้งพ่อหลวง ร.9 และ เทิดพระเกียรติในหลวง ร.10
    กุนซือช้างศึกลั่นทีมพร้อมห้ำหั่น เมียนมา เต็มที่โดยจะเล่นให้ทั้งพ่อหลวง รัชกาลที่ 9 และ เทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 10เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ลั่นช้างศึกจะห้ำหั่นกับ ทีมชาติเมียนมา ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เต็มที่ พร้อมบอกว่าจะเล่นเพื่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชและ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร
  • ไม่กังวล!ซิโก้ยันสัญญาไว้ทีหลัง-มุ่งมั่นเกมบู๊พม่าก่อน
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมลูกหนัง"ช้างศึก"ทีมชาติไทย เผยผ่านผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับประเด็นที่ถูกถามว่าสัญญาที่ทำไว้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯซึ่งกำลังจะหมดลงนั้น สุดท้ายแล้ว "ซิโก้" จะเอาอย่างไรต่อไป
  • กางสถิติช้างศึกชุดนี้20แข้งไม่เคยแพ้เมียนมาร์
    ในเรื่องของสถิติส่วนตัวนักเตะนั้น 20 แข้งจาก 23 ขุนพลของทีมชาติไทย ในชุดนี้ ปรากฏว่า ไม่เคยปราชัยให้กับ เมียนมาร์ มาก่อน ไม่ว่าจะเป็นในระดับซีเกมส์ หรือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ มีเพียงแค่ 3 คน ประทุม ชูทอง, กรวิทย์ นามวิเศษ และ สิโรจน์ ฉัตรทอง ที่ไม่เคยพบกับทัพหม่องมาก่อน
  • "ธนบูรณ์"หวังโชว์เยี่ยมหลังกดตุงแรกทีมชาติเจอเมียนมาร์
    "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แข้งเกมรับสารพัดประโยชน์ ซึ่งเคยทำประตูแรกในนามทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในเกมซูซูกิ คัพ 2014 ที่ชนะเมียนมาร์ 2-0 ได้เผยว่า ''จากประตูแรกในนามทีมชาติไทย ซึ่งผมยิงในเกมที่ชนะเมียนมาร์ 2-0 ซูซูกิ คัพ ครั้งที่แล้ว และครั้งนี้ก็จะมาเจอเมียนมาร์อีกครั้ง ก็เชื่อว่าผลงานของไทยจะออกมาดีแน่ เราทุกคนมั่นใจว่าจะมีผลการแข่งขันที่ดีในเกมแรกอย่างแน่นอน''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »