ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดมีลุ้นได้งานหงส์หลังโค้ชยู-23อำลาทีม

เจิดมีลุ้นได้งานหงส์หลังโค้ชยู-23อำลาทีม

Posted 03/12/2016 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ มีลุ้นได้กลับมารับงานในทีม ลิเวอร์พูล หลังโค้ชยู-23 ลาออกไปเป็นผู้ช่วยกุนซือ เซา เปาโล ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" รับอยากร่วมงานกับอดีตมิดฟิลด์ไดนาโม แม้ในเวลานี้ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการก็ตาม

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ามีลุ้นที่จะได้กลับมารับงานในทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังจากล่าสุด ไมเคิ่ล บีล โค้ชทีมชุดอายุต่ำกว่า 23 ปี ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเพื่อไปเป็นผู้ช่วยเทรนเนอร์ เซา เปาโล สโมสรแห่งลีกบราซิล จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา


อดีตโค้ชเยาวชน เชลซี ทำงานกับ ลิเวอร์พูล เป็นระยะเวลา 4 ปี และการอำลาไปยัง เซา เปาโล ก็ทำให้มีโอกาสที่ เจอร์ราร์ด จะถูกดึงมาร่วมงานในถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากที่อดีตกองกลาง "หงส์แดง" เพิ่งประตูแขวนสตั๊ดในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา


 ในเวลานี้ ลิเวอร์พูล ยังไม่มีการติดต่อไปหา เจอร์ราร์ด อย่างเป็นทางการ แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ก็เผยว่า เขาอยากร่วมงานกับอดีตกัปตันทีมวัย 36 ปี ซึ่งคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ, ยูฟ่า คัพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับสโมสรแห่งถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์

สำหรับ บีล ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับทีมเยาวชน ลิเวอร์พูล โดยเขาเป็นผู้ปลุกปั้นแข้งดาวรุ่งหลายราย ซึ่งรวมถึง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โอวี่ เอจาเรีย และ เบน วู้ดเบิร์น ที่ต่างก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ "หงส์แดง" ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บไหม!คล็อปป์กัดเนวิลล์ตำหนิเกมรับจนทีมแกร่ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่สไตล์เฮฟวี่ เมทัล ของ ลิเวอร์พูล ออกโรงหยิกแก้มหยอก แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้งเลือดผู้ดี ที่ตำหนิแนวรับ "หงส์แดง" ช่วงต้นซีซั่นนี้ ชี้หากไม่ได้ ตำนานแมนฯ ยูไนเต็ด สละเวลามาวิพากษ์วิจารณ์ ลูกทีมของตนคงเล่นไม่เหนียวแน่นยิ่งขึ้นแบบนี้ พร้อมระบุเกมลูกหนังเล่นเป็นทีมไม่ควรโยนความผิดให้กับนักเตะคนเดียว
  • เลอทิสซิเยร์ชี้หงส์ต้องทุ่มหนักหากหวังฟานไดค์
    แม็ทธิว เลอ ทิสซิเยร์ อดีตยอดหัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน ระบุ ถ้าหาก ลิเวอร์พูล อยากได้ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังจอมแกร่งของ "นักบุญ" ก็ต้องจ่ายถึงระดับ 40-50 ล้านปอนด์ พร้อมชี้ ที่ผ่านมา เซาธ์แฮมป์ตัน ทำได้ดีในการซื้อนักเตะจาก เซลติก มาร่วมทีมหลายคน
  • เสริมคม!หงส์เล็งทุ่ม20ล.ปอนด์ดึงเดมเบเล่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ ล่าตัว มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอกเนื้อหอม กลาสโกว์ เซลติก มาร่วมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ แถมยินดีให้ค่าจ้างนักเตะสูงถึงวีกละ 60,000 ปอนด์ อีกด้วย
  • ชมภาพเจ้าหนูวู้ดเบิร์นวัยละอ่อนโชว์ลีลาลูกหนัง
    มีแววตั้งแต่เด็ก! กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของพลพรรค "เดอะ ค็อป" สำหรับ เบน วู้ดเบิร์น กองกลางอนาคตไกล ที่เพิ่งทำสถิติเป็นแข้งอายุน้อยสุดที่ยิงประตูให้กับ ลิเวอร์พูล ล่าสุดสื่อผู้ดีเผยภาพเจ้าตัวเมื่อครั้งลงวาดลวดลายให้ แทตเต่นฮอลล์ ชุดยู-9 ปี ด้วยสีหน้าแววตาไร้ซึ่งความเกรงกลัวคู่แข่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »