ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ถ่อมตัว!มูชี้ตนไม่ใช่กุนซือเก่งสุดของโลก

ถ่อมตัว!มูชี้ตนไม่ใช่กุนซือเก่งสุดของโลก

Posted 08/12/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนไม่ใช่กุนซือที่เก่งที่สุดในโลกตามที่ ยูริ เวอร์นีดุบ นายใหญ่ ซอร์ย่า เชิดชู พร้อมเผย ตนพยายามเรียนรู้สิ่งต่างๆ อยู่เสมอ

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่ถึงขั้นเป็นกุนซือที่เก่งที่สุดของโลกเหมือนที่ ยูริ เวอร์นีดุบ เทรนเนอร์ ซอร์ย่า คู่แข่งในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคมนี้ ยกย่องแต่อย่างใด

 เวอร์นีดุบ กล่าวยกย่อง มูรินโญ่ เป็นอย่างมากก่อนที่พวกเขาจะดวลกัน โดยที่เจ้าตัวระบุว่ามันนับเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เผชิญหน้ากับกุนซือชาวโปรตุกีส แถมยังบอกว่านายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นกุนซือชั้นยอดอีกต่างหาก

 มูรินโญ่ เผยว่า "มันรู้สึกดีทีเดียวที่เขาพูดอย่างนั้น แต่ผมไม่คิดว่าเขาพูดถูกหรอกนะ ผมไม่คิดว่ามันมีคนแบบนั้น ในความคิดของผมแล้วเนี่ย โลกนี้ไม่มีโค้ชที่เก่งที่สุดหรอก ทุกฤดูกาลมันจะมีคนหนึ่งที่ได้รางวัล ฟีฟ่า โกลเด้น บอล แต่ผมไม่คิดว่านั่นทำให้คนๆ นั้นเป็นคนที่เก่งที่สุดตลอดกาล คุณจะบอกว่าคนๆ นั้นเป็นคนที่เก่งที่สุดในปีนั้นแทนก็ได้ ผมเห็นด้วยกับเรื่องนั้น ในทุกปีมันจะมีเกมที่สำคัญที่สุด ดังนั้นที่เขาพูดอย่างนั้นมันก็เป็นแค่การแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนที่นิสัยดีเท่านั้น"

 "เขาได้เรียนรู้จากผม เหมือนที่ผมได้เรียนรู้จากเขา ผมพยายามเรียนรู้จากทุกเกม เมื่อผมนำทีมเจอกับใครก็ตามแล้วเนี่ย ผมจะพยายามศึกษาทีม, อ่านเกมระหว่างการแข่งขัน และหลังจบเกมด้วย ซึ่งอย่างหลังถือว่าง่ายกว่าเยอะ ผมพยายามเรียนรู้อยู่เสมอ ดังนั้นถ้าเกิดวันพรุ่งนี้ผมมีโอกาสได้เรียนรู้จากเขาแล้วล่ะก็ ผมก็จะทำอย่างนั้น" กุนซือคนดัง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผย4ยักษ์พรีเมียร์ลีกรุมแย่งรือดิเกอร์
    อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลัง อาแอส โรม่า เนื้อหอมสุดๆ เมื่อกำลังเป็นที่หมายปองของสี่ยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีอย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้านสื่อชี้ต้นสังกัดพร้อมรับพิจารณาทุกข้อเสนอด้วย
  • ผีห้ามแพ้!จัดรูนลงส่องเกมเยือนถิ่นซอร์ย่า
    "ปีศาจแดง" นัดนี้ไม่มี อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิ่ล คาร์ริค และมัตเตโอ ดาร์เมียน แต่จะได้ เอริก ไบยี่ ที่หายเจ็บกลับมา การจัดทัพ ส่ง เวย์น รูนี่ย์ ล่าชัย เกมบุกรัง ซอร์ย่า ทว่าคะแนน แมนฯยู แข่ง 5 นัดมี 9 แต้ม ตามจ่าฝูงอย่าง เฟเนร์บาห์เช่ อยู่ 1คะแนน ในศึกยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 8 ธ.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ต 1, PPTV HD เวลา : 01.00 น. เป็นต้นไป
  • มูไม่เกี่ยว!มิคกี้ลั่นตนผิดเองปรับตัวได้ช้า
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นตนผิดเองที่ปรับตัวได้ช้าจนออกสตาร์ตกับทีมได้แย่ ยันไม่ใช่ความผิดของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมสัญญาจะพยายามตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนักเพื่อโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง
  • ชนะใจมู!มิคกี้เข้ายิมซ้อมพิเศษสร้างกล้ามเนื้อ
    มีความมุ่งมั่นและลูกขยันสูงจริงๆ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์จอมเทคนิค แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้ช่วงเวลาที่ไม่ได้ลงสนามกว่า 2 เดือน เข้ายิมซ้อมพิเศษเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อและร่างกายให้แข็งแกร่ง จนสร้างความประทับใจให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »