ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ดาราเอวีชวนแข้งอิเหนาปาร์ตี้ถ้าคว้าแชมป์ซูซูกิ

ดาราเอวีชวนแข้งอิเหนาปาร์ตี้ถ้าคว้าแชมป์ซูซูกิ

Posted 09/12/2016 by siamsport

เว็บไซต์ fajar.co.id ได้ตีข่าวออกมาว่า หากอินโดนีเซียได้แชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 นักแสดง เอวี จะเชิญไปร่วมสังสรรค์ที่อเมริกา โดยดาวโป๊ดังกล่าวมีนามว่า "วิคกี้ เว็ทท์" วัย 51 ปี

ดาราหนังผู้ใหญ่เชื้อสายนอร์เวย์-แคนาดา รายนี้ เป็นแฟนตัวยงของทีมอินโดนีเซีย หลังจากติดตามผลงานมาได้สักระยะราว 2-3 ปี และได้ร่วมส่งแรงอธิษฐานให้แข้งอิเหนาเข้ารอบชิงชนะเลิศใน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ให้ได้ เพราะรู้สึกสลดจากภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้นในอินโดนีเซีย

ตามรายงานระบุว่า วิคกี้ เว็ทท์ แสดงความมั่นใจในทีมชาติอินโดนีเซียจะบุกไปเยือน เวียดนาม ในเกมทีสองของรอบรองชนะเลิศ เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยเธอโพสต์ในทวิตเตอร์ของเธอคือ @vickyvette หลังจากนั้นเธอนอนไม่หลับไป 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว เพราะต้องการติดตามการเล่นของขุนพลอิเหนา

และเมื่อรอบรองชนะเลิศ นัดสอง ซึ่ง อินโดนีเซีย บุกไปเสมอ เวียดนาม 2-2 ใน 120 นาที ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ของศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 เข้ามาพบกับ ทีมชาติไทย ซึ่ง วิคกี้ เว็ทท์ ให้สัญญาว่าถ้าขุนพลอิเหนา สามารถคว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้ ดาวดังจากหนังเอวี วัย 51 ปี จะเชิญทีมชาติอินโดนีเซียไปปาร์ตี้ที่สหรัฐอเมริกา กันเลยทีเดียว

สำหรับศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทย จะออกไปเยือน อินโดนีเซีย ในวันที่ 14 ธ.ค.นี้ ที่สนาม ปากันซารี และจะกลับมาเล่นในรอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 17 ธ.ค.59 เวลา 19.00 น. ซึ่ง ช่อง 7 สี และ ฟ็อกซ์ สปอร์ต จะถ่ายทอดสดให้ชมทั้ง 2 แมตช์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉ่ำรัก!เดอบรอยน์หมั้นแฟนสาวหวานที่ปารีส
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดการหมั้นหมายกับแฟนสาวคนสวยเรียบร้อยแล้วที่กรุงปารีส เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้ทั้งสองคนแชร์ภาพสุดโรแมนติกหน้าหอไอเฟลในอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต เพื่อยืนยันความรักที่แสนหอมหวาน
  • จี๊ดเลย!สาวสวยแจงเหตุใส่เสื้อสิงห์ดูเกม-แต่เผยแข้งโปรดกลับอยู่ผี
    แฟนบอลสาวสวย ที่โด่งดังทั่วโลกในชั่วข้ามคืน เมื่อกล้องถ่ายสดฉายภาพเธอสวมเสื้อวอร์ม เชลซี นั่งชมเกมพรีเมียร์ลีกที่ เอฟเวอร์ตัน เปิด กูดิสัน พาร์ค เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ โดยล่าสุด หลังเพิ่งมีการเปิดเผยว่าเธอเป็นใครมาจากไหนแล้ว ยังมีการตามต่อว่า เธอได้ตอบคนที่เม้นท์ในไอจีส่วนตัวว่า ทำไมถึงใส่เสื้อสิงห์บลูส์มานั่งชมเกมนี้ได้อย่างร้ายกาจไม่เบา
  • แฟนใหม่โด้หวนทำงานหลังควงคู่เที่ยวดิสนีย์แลนด์
    แม้มีแฟนเป็นคนดังและรวยล้นฟ้าอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจคนใหม่ ยังคงไม่ทิ้งงานประจำที่ทำอยู่ ล่าสุดกลับมาทำหน้าที่ของตัวเองในร้าน กุชชี่ ตามปกติ หลังเพิ่งใช้เวลาหวานฉ่ำเที่ยวในแดนน้ำหอมเคียงข้างโคตรแข้งชาวโปรตุกีส
  • ของสะสม!โด้อวดซูเปอร์คาร์หรูจอดเรียงรายในโรงรถ
    แฟนบอลอาจรู้สึกอิจฉา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นทิวแถว หลังโคตรแข้งชาวโปรตุกีส โชว์โรงจอดรถที่เต็มไปด้วยรถยนต์ส่วนตัวที่สะสมไว้ในคอลเล็กชั่นไม่ต่ำกว่า 19 คัน ขณะที่ยังทำคลิปนับถอยหลังก่อนมีติวนำ "ราชันชุดขาว" บุกรัง "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »