ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปัดผี-เมินเสือ!โอริกี้เผยเส้นทางก่อนซบหงส์

ปัดผี-เมินเสือ!โอริกี้เผยเส้นทางก่อนซบหงส์

Posted 10/12/2016 by siamsport

ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยปัดซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อร่วมถิ่นแอนฟิลด์ หลังเคยได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรปสมัยเป็นวัยรุ่น พร้อมบอกสุดประทับใจกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของ "หงส์แดง"

 ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาได้ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์


 โอริกี้ อ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจเขาสมัยเป็นวัยรุ่น แต่ก็เลือกย้ายไป ลีลล์ สโมสรแห่งลีกฝรั่งเศส ด้วยวัยเพียง 15 ปีเท่านั้น และหลังจากทำผลงานน่าประทับใจในลีก เอิง สตาร์เบลเยียม ก็ถูก ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาร่วมทีม ซึ่งแข้งดาวรุ่งตัดสินใจมายังแอนฟิลด์ แทน บาเยิร์น ที่อยากได้ตัวด้วยเช่นกัน


  "ผมเริ่มต้นกับทีมชาติชุดอายุต่ำกว่า 16 ปี มันเป็นปีที่ดีมากๆ สำหรับผม แมวมองมากมายติดต่อพ่อผม ผมได้ยินว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากเซ็นสัญญากับผม รวมถึงสโมสรในอิตาลีและเยอรมัน"

 
"ผมได้ไปชมสนามซ้อม ลีลล์ ผมตื่นเต้นมาก ผมได้เห็น เอแด็น อาซาร์ พัฒนาขึ้นมาจากดาวรุ่งไปสู่นักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่คว้าแชมป์ลีกกับพวกเขา และนั่นก็เป็นสิ่งที่วิเศษมาก พวกเขามีชื่อเสียงที่ดีในการพัฒนานักเตะดาวรุ่ง"

 "หัวใจผมบอกว่า "ย้ายไป ลีลล์" ผมจำได้ว่าวันหนึ่งตอนกลับมาจากโรงเรียน ผมนั่งอยู่ในห้องครัว และพ่อผมก็พูดว่า "มันขึ้นอยู่กับลูกแล้ว ลูกอยากจะทำอะไร?" จากนั้นผมก็ตัดสินใจย้ายไป ลีลล์"


"(ในปี 2014) มันมีข้อเสนอจากทุกทีม บาเยิร์น ก็สนใจ ทุกสโมสรสนใจ แต่ผมเลือก ลิเวอร์พูล ผมได้เห็นสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ผมได้มาเยี่ยมชมที่เมลวู้ด และพูดคุยกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส (ผู้จัดการทีมในเวลานั้น)"

 "ตอนผมเข้ามา ทุกคนรู้จักชื่อผม พวกเขารู้ว่าผมเป็นใครและพวกเขาก็ดูวิดีโอผมแม้กระทั่งตอนเล่นชุดอายุต่ำกว่า 15 ปี พวกเขารู้ถึงคุณภาพผมและพอผมเห็นถึงปรัชญาของสโมสร ทั้งการผ่านบอล, การเข้ากดดัน, นักเตะที่รวดเร็ว ผมรู้สึกว่านี่คือสโมสรที่ผมอยากมาร่วมทีม" โอริกี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมคม!ไก่เดือยทอง--หงส์แย่งดึงถั่วน้อย
    เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล สนจะกระชาก ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ ในตลาดซือขายนัเตะหน้าหนาวในมกราคมนี้
  • เก่งจริง!คล็อปป์งงหงส์เซ็นฟีร์มีโน่ราคาแสนถูก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือสไตล์เฮฟวี่ เมทัล ของ ลิเวอร์พูล รับยังงงไม่หายที่ "หงส์แดง" เซ็นสัญญาคว้าตัว โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ร่วมทีมได้ทั้งๆ ที่ในเวลานั้นพวกเขายังไม่ใช่ทีมแกร่งอะไรเลย ระบุคิดว่ายักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปน่าจะทุ่มเงินมหาศาลซื้อแข้งแซมบ้ารายนี้ไปร่วมทีม แต่บทสรุปกลายเป็น "เดอะ เร้ดส์" ที่จ่ายแค่ 29 ล้านปอนด์ก็ได้ของดีของเด็ดไปล่าตาข่าย
  • หงส์เซ็ง!วิลเล่มส์ขยายสัญญาพีเอสวีถึงปี2018
    เยโทร วิลเล่มส์ แบ็กขวาจอมบุก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จัดการขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2018 เรียบร้อย หลังมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน
  • กางแขนป้อง!คล็อปป์แนะคาริอุสอย่าสนเสียงวิจารณ์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เฮฟวี่ เมทัลของ ลิเวอร์พูล แนะ ลอริส คาริอุส โกล์อนาคตไกล ต้องรู้จักปิดหูปิดตาไม่ต้องใส่ใจเสียงวิจารณ์ และตั้งตาหน้าตาพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ พร้อมชี้ขนาด ดาบิด เด เคอา นายด่านระดับโลก ยังทำผิดพลาดได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »