ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ล้างอาย!จัดมาเน่ลงเลื้อยเกมเปิดรังฟัดค้อน

หงส์ล้างอาย!จัดมาเน่ลงเลื้อยเกมเปิดรังฟัดค้อน

Posted 11/12/2016 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจากพึ่งสะดุดบุกแพ้ บอร์นมัธ แบบพลิกนรก นัดนี้ยังคงไม่มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และแดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่ยังเจ็บอยู่ โดยเตรียม ส่ง ซาดิโอ มาเน่ เป็นทีเด็ดแนวรุก เกมเปิดรังดวล เวสต์แฮม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ธ.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ต 1 ยิงสด เวลา : 23.30 น. เป็นต้นไป

 

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก


วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2559


ลิเวอร์พูล - เวสต์แฮม


ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ต 1 (เวลา : 23.30 น.)

สนาม : แอนฟิลด์

          ลิเวอร์พูล เพิ่งเจอฝันร้าย บุกแพ้ บอร์นมัธ 3-4 ทั้งที่เป็นฝ่ายนำก่อนถึง 3-1 เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 16 นัดหลัง รวมทุกรายการ ทำให้ตามจ่าฝูง เชลซี เป็น 4 คะแนน

          กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องรับมือกับการขาด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพเจ็บข้อเท้า และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าที่เจ็บน่อง ต้องพลาดอีกอย่างน้อย 2 นัด

          แต่ข่าวดี โฌแอล มาติป เซนเตอร์ฮาล์ฟหายเจ็บข้อเท้ากลับมาลงซ้อมแล้ว พร้อมลงเล่นไม่มีปัญหา หลังต้องจับ ลูคัส เลวา มายืนแทน

          การจัดทัพ ผู้รักษาประตู ลอริส คาริอุส เฝ้าเสา แผงหลังจากขวาไปซ้าย เนธาเนียล ไคลน์, โฌแอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน, เจมส์ มิลเนอร์

          แดนกลาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ประสานงาน เอ็มเร่ ชาน และ อดัม ลัลลาน่า แนวรุก ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ดิว็อค โอริกี้

          ฝั่ง เวสต์แฮม ของกุนซือ สลาเวน บิลิช ผลงานเริ่มทรุดหนักขึ้น 6 นัดหลังไม่ชนะใคร โดยเกมล่าสุดพ่ายคาบ้านต่อ อาร์เซน่อล เละเทะ 1-5

          สภาพทีมได้รับข่าวดี อารอน เครสเวลล์ กับ มิคาอิล อันโตนิโอ ฟิตกลับมาลงซ้อมในสัปดาห์นี้ทั้งคู่ และน่าจะพร้อมในเกมเยือนแอนฟิลด์

          แต่จะไม่มี ชีกู กูยาเต้ ที่เจ็บโคนขาหนีบ และ เจมส์ คอลลินส์ เจ็บกล้ามเนื้อจากนัดก่อน พักร่วมกับ ดิอาฟร่า ซาโก้, แซม ไบแรม, โกคาน โตเร่, รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด

          การจัดทัพ ผู้รักษาประตู ดาร์เรน แรนดอล์ฟ ลงเฝ้าเสา แผงหลัง 3 คน อัลบาโร่ อาร์เบลัว, วินสตัน รีด และ อังเจโล่ อ็อกบอนน่า

          วิงแบ็ก 2 ฝั่ง มิคาอิล อันโตนิโอ กับ อารอน เครสส์เวลล์ และคู่กลาง มาร์ค โนเบิ้ล กับ เปโดร โอเบียง

          แนวรุก มานูเอล ลันซินี่ กับ ดิมิทรี ปาเยต ปั้นเกมให้ศูนย์หน้าตัวเป้าที่พร้อมส่ง แอนดี้ แคร์โรลล์ ลงตัวจริงในการเยือนถิ่นเก่าแล้ว หลังเป็นสำรองลงมายิง ปืนใหญ่ ในนัดก่อน

          รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

          ลิเวอร์พูล : ลอริส คาริอุส, เนธาเนียล ไคลน์, โฌแอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน, เจมส์ มิลเนอร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เอ็มเร่ ชาน, อดัม ลัลลาน่า, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ดิว็อค โอริกี้

          เวสต์แฮม : ดา ร์เรน แรนดอล์ฟ, อัลบาโร่ อาร์เบลัว, วินสตัน รีด, อังเจโล่ อ็อกบอนน่า, มิคาอิล อันโตนิโอ, มาร์ค โนเบิ้ล, เปโดร โอเบียง, อารอน เครสเวลล์, มานูเอล ลันซินี่, ดิมิทรี ปาเยต, แอนดี้ แคร์โรลล์

          ผู้ตัดสิน : มาร์ค แคล็ทเท่นเบิร์ก

         ข้อมูลที่น่าสนใจ

         - ลิเวอร์พูลแพ้ต่อเวสต์แฮมที่แอนฟิลด์เมื่อสิงหาคม 2015 ซึ่งเป็นการแพ้คารังครั้งแรกต่อขุนค้อนในพรีเมียร์ลีก (ชนะ 14 เสมอ 5)

         - เวสต์แฮมชนะไปกลับในลีกเหนือลิเวอร์พูลในฤดูกาลที่แล้ว นับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1963-64 แต่ไม่เคยชนะหงส์แดง 3 เกมลีกติดต่อกัน

         - ความจริงแล้วลิเวอร์พูลไม่ชนะตลอด 4 เกมที่พบเวสต์แฮมฤดูกาลที่แล้ว โดยแพ้ในเอฟเอ คัพ รอบสี่ นัดรีเพลย์ด้วย (เสมอ 1 แพ้ 3)

         - เวสต์แฮมทำประตูในหนล่าสุดที่แอนฟิลด์ (3) เท่ากับที่ทำได้ใน 13 เกมลีกที่มาเยือนก่อนหน้านั้น

         - แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ทำ 4 ประตูจาก 6 เกมลีกที่พบเวสต์แฮม แต่มีแค่ประตูเดียวจากจำนวนดังกล่าวที่เกิดขึ้นที่แอนฟิลด์

         - มี 2 ใบแดงในเกมระหว่างคู่นี้ที่นี่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ มาร์ค โนเบิล โดนไล่ออก

         - เวสต์แฮมเสีย 10 แต้มจากสถานการณ์ที่นำคู่แข่งมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

         - ขุนค้อนเล่นพลาดกันเองจนเสียประตูให้คู่แข่งก่อนถึง 6 ประตู มากกว่าทุกทีมร่วมลีก

         - แอนดี้ แคร์โรลล์ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล ทำ 44 ประตูในพรีเมียร์ลีก โดยครึ่งหนึ่งมาจากลูกโหม่ง (22) โดยในบรรดาผู้เล่นที่ยิงอย่างน้อย 40 ลูกในพรีเมียร์ลีก มีเพียง ดันแคน เฟอร์กูสัน, ทิม เคฮิลล์, เคนวิน โจนส์ และ จอห์น เทอร์รี่ที่ทำประตูด้วยลูกโหม่งได้มากกว่า

         - 3 เกมลีกก่อนหน้านี้ที่ลิเวอร์พูลลงเล่นในวันอาทิตย์ มีประตูเกิดขึ้นนัดละ 7 ลูก (รวมทั้งสิ้น 21 ประตู : ชนะอาร์เซน่อล 4-3, ชนะวัตฟอร์ด 6-1, แพ้บอร์นมัธ 3-4)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปัดผี-เมินเสือ!โอริกี้เผยเส้นทางก่อนซบหงส์
    ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยปัดซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อร่วมถิ่นแอนฟิลด์ หลังเคยได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรปสมัยเป็นวัยรุ่น พร้อมบอกสุดประทับใจกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของ "หงส์แดง"
  • เสริมคม!ไก่เดือยทอง--หงส์แย่งดึงถั่วน้อย
    เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล สนจะกระชาก ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ ในตลาดซือขายนัเตะหน้าหนาวในมกราคมนี้
  • เก่งจริง!คล็อปป์งงหงส์เซ็นฟีร์มีโน่ราคาแสนถูก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือสไตล์เฮฟวี่ เมทัล ของ ลิเวอร์พูล รับยังงงไม่หายที่ "หงส์แดง" เซ็นสัญญาคว้าตัว โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ร่วมทีมได้ทั้งๆ ที่ในเวลานั้นพวกเขายังไม่ใช่ทีมแกร่งอะไรเลย ระบุคิดว่ายักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปน่าจะทุ่มเงินมหาศาลซื้อแข้งแซมบ้ารายนี้ไปร่วมทีม แต่บทสรุปกลายเป็น "เดอะ เร้ดส์" ที่จ่ายแค่ 29 ล้านปอนด์ก็ได้ของดีของเด็ดไปล่าตาข่าย
  • หงส์เซ็ง!วิลเล่มส์ขยายสัญญาพีเอสวีถึงปี2018
    เยโทร วิลเล่มส์ แบ็กขวาจอมบุก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จัดการขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2018 เรียบร้อย หลังมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »