ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสเตอร์ขอเฮต่อ!หวังวาร์ดี้ระเบิดฟอร์มบุกบอร์นมัธ

เลสเตอร์ขอเฮต่อ!หวังวาร์ดี้ระเบิดฟอร์มบุกบอร์นมัธ

Posted 13/12/2016 by siamsport

 
"จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเน้นหนักหวังโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่อง โดยจะมี เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงตัวเก่งพร้อมซัดประตู เกมบุกถิ่น บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 13 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 3 (เวลา : 02.45 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2559

บอร์นมัธ - เลสเตอร์

ถ่ายทอดสด
: บีอิน สปอร์ตส์ 3 (เวลา : 02.45 น.)

สนาม : ไวทัลลิตี้ สเตเดี้ยม

        บอร์นมัธ เพิ่งบุกแพ้ เบิร์นลี่ย์ 2-3 เมื่อวันเสาร์ หลังจากก่อนหน้านั้น ทำผลงานเหลือเชื่อ พลิกกลับมาแซงชนะ ลิเวอร์พูล อย่างสุดระทึก 4-3

        กุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว ยังขาด จูเนียร์ สตานิสลาส ปีกที่เจ็บจากนัดก่อน ต้องพัก 3-4 สัปดาห์ และ แอนดรูว์ เซอร์แมน กองกลางที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

        การจัดทัพ ผู้รักษาประตู อาร์ตูร์ โบรุก ลงเฝ้าเสา แผงหลังชุดเดิม ไซม่อน ฟรานซิส, สตีฟ คุ๊ก, นาธาน อาเก้ และ ชาร์ลี แดเนียลส์

        แดนกลางเรียก แจ็ค วิลเชียร์ คืนตัวจริง และแนวรุกก็อาจให้ โจชัว คิง กลับมาออกสตาร์ตคู่ คัลลัม วิลสัน

        ด้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ของ กุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กลับมาคว้าชัยชนะอย่างสวยหรู เหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-2 เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 6 นัดด้วย

        สภาพทีมมีทั้งข่าวดีและร้าย เมื่อจะได้ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ กองกลางคนสำคัญพ้นโทษแบน 3 นัดกลับมา แต่ก็จะไร้ แดนนี่ ซิมพ์สัน แบ็กขวาที่ติดโทษแบน 1 นัด เพราะโดนใบเหลืองครบโควต้า

        รานิเอรี่ ยังอาจได้ประตูมือ 1 แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล กลับมาเฝ้าเสา หลังผ่าตัดกระดูกมือแตก และกลับมาลงซ้อมได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ไม่มีชื่อในเกมล่าสุด

        แผงหลังก็จะให้ หลุยส์ เอร์นานเดซ ลงยืนแบ็กขวาแทน ซิมพ์สัน ผนึกกับ โรเบิร์ต ฮูธ, เวส มอร์แกน และ คริสเตียน ฟุคส์

        แดนกลางได้ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ กลับมาจับคู่ แอนดี้ คิง

        แนวรุกอาจไม่ปรับเปลี่ยนจาก ริยาด มาห์เรซ กับ มาร์ค อัลไบรท์ตัน 2 ตัวริมเส้น และคู่หน้า เจมี่ วาร์ดี้ ที่เพิ่งตะบันแฮตทริกใส่ แมนฯ ซิตี้ จับคู่ อิสลาม สลิมานี่


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        บอร์นมัธ : อาร์ตูร์ โบรุก, ไซม่อน ฟรานซิส, สตีฟ คุ๊ก, นาธาน อาเก้, ชาร์ลี แดเนียลส์, ไรอัน เฟรเซอร์, แดน กอสลิง, แฮร์รี่ อาร์เทอร์, แจ็ค วิลเชียร์, โจชัว คิง, คัลลัม วิลสัน

        เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, หลุยส์ เอร์นานเดซ, โรเบิร์ต ฮูธ, เวส มอร์แกน, คริสเตียน ฟุคส์, ริยาด มาห์เรซ, แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, แอนดี้ คิง, มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เจมี่ วาร์ดี้, อิสลาม สลิมานี่

        ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์


ผลงานการพบกันที่บ้านบอร์นมัธ
บอร์นมัธชนะ 1 เลสเตอร์ ซิตี้ชนะ 3 เสมอ 1
ประตูที่ทำได้ : บอร์นมัธ 7 ลูก เลสเตอร์ ซิตี้ 9 ลูก


- บอร์นมัธไม่ชนะใน 6 เกมลีกหลังสุดที่พบเลสเตอร์ (เสมอ 2 แพ้ 4) นับตั้งแต่มีนาคม 1989
- ทั้ง 2 เกมที่เจอกันในฤดูกาลที่แล้ว จบลงด้วยผลเสมอ โดย เจมี่ วาร์ดี้ ทำประตูตีเสมอในนาทีที่ 86 จากลูกจุดโทษ ในการเจอกันที่นี่เมื่อเดือนสิงหาคม 2015
- ไซม่อน ฟรานซิส โดนไล่ออกในเกมที่เสมอกันแบบไร้สกอร์ เมื่อเดือนมกราคม
- "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ได้แค่แต้มเดียวจาก 7 เกมลีกนอกบ้านฤดูกาลนี้ (เสมอ 1 แพ้ 6) และมีเพียงเบิร์นลี่ย์ทีมเดียวที่ได้แต้มเท่ากันในการเล่นนอกบ้านพรีเมียร์ ลีกซีซั่นนี้
- ถ้าเลสเตอร์แพ้เกมนี้ จะเป็นสถิติใหม่ของแชมป์เก่าที่เก็บแต้มนอกบ้านน้อยที่สุดใน 8 เกมแรกของฤดูกาล (1)
- เลสเตอร์มีโอกาสชนะติดต่อกันในลีกเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เดือนเมษายน
- "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ชนะแค่ครั้งเดียวจาก 10 เกมลีกหลังสุดที่เล่นวันอังคาร โดยชนะลิเวอร์พูล 2-0 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ (เสมอ 4 แพ้ 5)
- มีประตูเกิดขึ้น 16 ลูกจาก 3 เกมลีกหลังสุดของบอร์นมัธ (เฉลี่ยนัดละ 5.3 ประตู) โดยเดอะ เชอร์รี่ส์ เสียนัดละ 3 ประตูตลอด 3 เกมดังกล่าว
- หลังยิงได้แค่ 2 จากโอกาส 17 ครั้งในลีกก่อนหน้านั้น เจมี่ วาร์ดี้ ทำแฮตทริกจากการยิง 3 ครั้งในเกมกับแมนฯ ซิตี้
- เบนิค อาโฟเบ้ มีโอกาสยิงประตูติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ ต่อเนื่องจากปลายสัปดาห์ที่พบเบิร์นลี่ย์
- เคลาดิโอ รานิเอรี่ จะคุมเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 200 จากเกมนี้ (146 นัดกับเชลซี, 53 นัดกับเลสเตอร์)


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านบอร์นมัธ)
บอร์นมัธ เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้
1-1
29 สิงหาคม 2015 ผู้ตัดสิน : นีล ซวาร์บริค
ผู้ทำประตู : 1-0 คัลลั่ม วิลสัน น.24, 1-1 เจมี่ วาร์ดี้ (จุดโทษ) น.86

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไรท์จวกฟอร์มอิบราขาดความคงเส้นคงวา
    เอียน ไรท์ อดีตแข้งจอมซ่าทีมชาติอังกฤษ ตามล้างตามผลาญ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเทพพระเจ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุผิดหวังและประหลาดใจกับฟอร์มของ "อิบรา" ที่เล่นไม่คงเส้นคงวา และทำให้ทีมต้องพลาดเก็บคะแนนไม่หลายเกมในซีซั่นนี้
  • ปืนลุ้นแต้มทาบฝูง!อเล็กซิสนำโป้งถิ่นทอฟฟี่
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หากเก็บชัยเกมนี้จะมีแต้มเทียบจ่าฝูงทันที โดยเตรียมส่ง อเล็กซิส ซานเชซ ปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 13 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 02.45 น.)
  • น่ายิงได้มากกว่านี้!อองรีชูวัลค็อตต์ฝีเท้าแจ่ม
    เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดหัวหอก อาร์เซน่อล ยกนิ้วชม ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้า "ไอ้ปืนใหญ่" ที่มีฝีเท้าสุดยอดหลังยิงให้ทีมครบ 100 ลูก ชี้ ที่จริงถ้าไม่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน แข้งวัย 27 ปี ก็น่าจะยิงได้มากกว่านี้แล้วด้วยซ้ำ
  • ค็อปเฮลั่น!คูตี้เปรยอาจฟิตทันช่วงหงส์ดวลเรือใบ
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพขั้นเทพของลิเวอร์พูล ทำเอาแฟนคลับ "หงส์แดง" ดีใจกระดี๊กระด๊ายกใหญ่ หลังออกมาเผยว่ามีความเป็นไปได้ที่ร่างกายอาจจะฟื้นตัวเร็วจนสามารถลงสนามในเกมรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »