ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์มีเสียว!คอนเต้ไม่การันตีเชสอยู่กับทีมต่อ

สิงห์มีเสียว!คอนเต้ไม่การันตีเชสอยู่กับทีมต่อ

Posted 14/12/2016 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแอ็กชั่นของ เชลซี รับไม่สามารถการันตีได้ว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เชิงสูงจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปหรือไม่ แต่ระบุนักเตะทำผลงานได้เยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา และเป็นกำลังสำคัญของทีม แต่หากมีทีมใหญ่ยื่นข้อเสนอเข้ามา ก็ไม่มั่นใจว่า แข้งเลือดกระทิง จะตัดสินใจยังไง

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะพูดเกี่ยวกับอนาคตของ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องทีมชาติสเปน หลังนักเตะตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปเล่นกับในกัลโช่ เซเรีย อา ช่วงเดือนมกราคมนี้

 ฟาเบรกาส ต้องเจอกับสถานการณ์ที่สุดแสนยากลำบากในการยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เนื่องจากในเวลานี้กองกลางของทีมได้แก่ เนมานย่า มาติช และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เล่นได้อย่างเข้าขา ซึ่งทำให้ทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดด้วยการเก็บชัยชนะ 9 เกมรวดยึดจ่าฝูงลีกอย่างเหนียวแน่น

  อย่างไรก็ตาม ดาวเตะเลือดกระทิง วัย 29 ปีได้ลงเล่นตัวจริงเกมชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจาก มาติช มีปัญหาบาดเจ็บ และยังถูกส่งเป็นตัวสำรองช่วยให้ทีมเฉือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ ฟาเบรกาส จะโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในช่วงที่ผ่านมา แต่ คอนเต้ ไม่สามารถการันตีได้ว่านักเตะจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ โดยเฉพาะหากมีสโมสรใหญ่ๆ อย่าง เอซี มิลาน และ โรม่า ยื่นข้อเสนอเข้ามา

  "จากประสบการณ์ของผมในวงการฟุตบอล มันเป็นเรื่องยากลำบากมากๆ ที่จะการันตีบางเรื่องได้ตลอด ดังนั้นกรณีนี้ก็เป็นเรื่องยากเช่นกัน แต่ เชส เป็นนักเตะสำคัญของเรา เขาเป็นกุญแจสำคัญในเกมพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมล่าสุดเขาก็เล่นได้ดีมากๆ ระหว่างเกม"

 

 "วันพรุ่งนี้ (วันพุธ) ผมยังคงต้องตัดสินใจเรื่อง 11 ผู้เล่นตัวจริง แต่สำหรับผม เชส เป็นตัวเลือกที่ดีเสมอ เขาเป็นนักเตะสำคัญ และยังคงอยู่ในขุมกำลังของ เชลซี สำหรับตอนนี้นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ" อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคฮิลล์ยกคอสต้าทายาทดร็อกบาของจริง
    แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ เชลซี อดใจไม่ไหวต้องออกมาสรรเสริญ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเพื่อนร่วมสังกัด มีทุกอย่างที่คู่ควรเป็นทายาทจอมถล่มประตูของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ตำนานดาวยิง "สิงห์บลูส์" พร้อมเชิดชูเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ระเบิดฟอร์มโหดในเวลานี้
  • คอนเต้บอกล้อเล่นหรือเปล่าจะตัดแต้มสิงห์
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนเก่งเชลซี รับ กระแสข่าวลือที่สโมสรมีสิทธิ์โดนตัดแต้มจากพฤติกรรมของลูกทีม ที่ฝ่าฝืนกฎเรื่องความประพฤติไปแล้วถึง 5 หน ในรอบ 19 เดือน ล่าสุดคือเกมบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 โดยบอกว่าเป็นเรื่องน่าขำสิ้นดี
  • โรม่าทาบทามขอยืมเชสม.ค.ปีหน้า
    "อิล เทมโป" ตีข่าว โรม่า ได้ทำการขอยืมตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี ก่อน 6 เดือน และพร้อมซื้อเป็นการถาวรช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ในเดือนมกราคมนี้ หลังแข้งชาวสแปนิชได้ลงสนามให้ "สิงห์บลูส์" น้อยมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »