ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซสุดแฮปปี้ได้ขยายสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2021

ซัวเรซสุดแฮปปี้ได้ขยายสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2021

Posted 16/12/2016 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า เผยแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2021 พร้อมระบุจะแฮปปี้ยิ่งกว่านี้อีก หาก ลิโอเนล เมสซี่ ต่อสัญญากับทีมด้วย

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับต้นสังกัด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย วัย 29 ปี ทำผลงานได้สุดยอดมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ บาร์ซ่า ไปแล้วทั้งสิ้น 116 นัด ทำได้ 97 ประตู จนล่าสุดได้รับการยืดสัญญาออกไปจนถึงปี 2021 เรียบร้อย

"ผมรู้สึกยิ่งกว่ามีความสุขเสียอีก กับการที่ได้อยู่กับทีมที่ผมอยากอยู่ด้วย ผมแฮปปี้มากๆ เลย มันเป็นการตัดสินใจที่เราทุกคนต่างต้องการ ไม่ว่าจะเป็นทั้งทางสโมสรและตัวผมเอง เรามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมต่อกัน"

"ไม่ว่าจะเป็นนักเตะคนไหนต่างก็อยากจะยุติอาชีพกับสโมสรที่พวกเขารู้สึกดีด้วย ซึ่งเรื่องนี้เดี๋ยวเราก็จะได้เห็นกัน แต่ผมจะไม่มีวันสูญเสียความทะเยอทะยานแน่นอน ความสุขของผมจะถูกเติมเต็มเข้าไปอีก หาก เลโอ (เมสซี่) เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมด้วย" อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล เปิดใจ

สำหรับสัญญาฉบับใหม่นี้ทำให้ ซัวเรซ มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 167.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,040 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ถึง2021!ซัวเรซต่อสัญญาบาร์ซ่า5ปี
    บาร์เซโลน่า ระบุเอง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ตกลงที่จะต่อสัญญากับทีม 5 ปีแล้ว โดยการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันศุกร์นี้
  • เมสซี่เหมาะกว่า!ชาบีชี้โด้ไม่ควรได้บัลลงดอร์
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเก๋า อัล ซาดด์ ระบุ รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2016 ไม่ควรตกเป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โดยชี้ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า สมควรได้มากกว่า
  • ลือหึ่ง!เมสซี่แต่งงานปีหน้า
    ฮวน ปาโบล บาร์สกี้ นักข่าวในอาร์เจนตินา ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า จะแต่งงานกับ อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ ภายในปีหน้า แต่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นวันที่เท่าไหร่
  • แฟนบอลตาลุก!โด้รับอยากเล่นทีมเดียวกับเมสซี่
    ทุกอย่างเป็นไปได้! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 2016 ทำเอาแฟนบอลตาลุกวาวด้วยความตื่นเต้น หลังยอมรับสนใจประสานงานแนวรุกในทีมเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เชื่อแข้งชั้นนำควรเล่นร่วมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »