ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซชี้แห้วบัลลงดอร์เหตุมูลค่าการตลาด

ซัวเรซชี้แห้วบัลลงดอร์เหตุมูลค่าการตลาด

Posted 16/12/2016 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงมากประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า เผย สาเหตุที่ตัวเองอดได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมของยุโรป หรือ "บัลลง ดอร์" ปี 2016 เพราะมีมูลค่าตลาดสู้แข้งดังคนอื่นๆ ไม่ได้ ยัน ให้ความสำคัญกับทัพ "อาซูลกราน่า" มากกว่ารางวัลลูกบอลทองคำ

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนสำคัญของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า การที่ตนมีมูลค่าการตลาดน้อยกว่านักเตะชื่อดังคนอื่นมีส่วนทำให้พลาดคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป หรือ "บัลลง ดอร์" ของนิตยสาร ฟร้องซ์ฟุตบอล ประจำปี 2016

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยวัย 29 ปี เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้รางวัล "ลูกบอลทองคำ" ไปครอง หลังกลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่เป็นดาวซัลโวของ ลา ลีกา เหนือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยคนก่อนหน้านี้คือ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน แข้งรุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติ เคยทำไว้ในปี 2009 นอกจากนี้ ซัวเรซ ก็ยังพา บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลีกกระทิงดุ ด้วย

อย่างไรก็ตาม ในที่สุด "ซีอาร์เซเว่น" ก็ได้รางวัลดังกล่าวไปนอนกอดเป็นครั้งที่ 4 เพราะพา มาดริด ได้ครองถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก แถมตัวเองยังเป็นดาวซัลโวรายการ ที่จำนวน 16 ประตู ก่อนที่จากนั้นจะพา โปรตุเกส คว้าแชมป์ยูโร 2016 ขณะที่ผลงานส่วนตัวก็ยังกระฉูด ยิง 48 ประตูจาก 52 นัดรวมทุกรายการ โดย เมสซี่ ได้โหวตอันดับสอง ตามด้วย อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกของ แอตเลติโก มาดริด เข้าวินอันดับ 3

ซัวเรซ ที่ได้แค่ที่ 4 และเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เซโลน่า จนถึงปี 2021 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมให้ความสำคัญกับทีมและส่วนรวมมากกว่า ผมไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องพวกนี้มากนัก และผมก็พูดมาตลอดว่ามันมีนักเตะที่มีมูลค่าการตลาดมากกว่าผม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซสุดแฮปปี้ได้ขยายสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2021
    หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า เผยแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2021 พร้อมระบุจะแฮปปี้ยิ่งกว่านี้อีก หาก ลิโอเนล เมสซี่ ต่อสัญญากับทีมด้วย
  • อยู่ถึง2021!ซัวเรซต่อสัญญาบาร์ซ่า5ปี
    บาร์เซโลน่า ระบุเอง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ตกลงที่จะต่อสัญญากับทีม 5 ปีแล้ว โดยการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันศุกร์นี้
  • เมสซี่เหมาะกว่า!ชาบีชี้โด้ไม่ควรได้บัลลงดอร์
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเก๋า อัล ซาดด์ ระบุ รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2016 ไม่ควรตกเป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โดยชี้ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า สมควรได้มากกว่า
  • ลือหึ่ง!เมสซี่แต่งงานปีหน้า
    ฮวน ปาโบล บาร์สกี้ นักข่าวในอาร์เจนตินา ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า จะแต่งงานกับ อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ ภายในปีหน้า แต่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นวันที่เท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »