ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีหวังคืนฟอร์ม!ส่งการ์ราสโก้นำทัพเกมฉะลาสปัลมาส

ตราหมีหวังคืนฟอร์ม!ส่งการ์ราสโก้นำทัพเกมฉะลาสปัลมาส

Posted 17/12/2016 by siamsport

''ตราหมี'' แอตเลติโก มาดริด ฟอร์มยังไม่ฟื้นหลังพึ่งบุกพ่ายบียาร์เรอัลทำให้ไม่ชนะมา 3 นัดติด โดยเตรียมส่ง ยานนิค เฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ เป็นทีเด็ดแนวรุก เกมเปิดรังดวล ลาส ปัลมาส ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. นี้ ช่อง PPTV HD ยิงสด เวลา: 22.15 น. เป็นต้นไป

 

ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน
(นัดที่ 16 ฤดูกาล 2016-17)
วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2559
แอต.มาดริด - ลาส ปัลมาส
ถ่ายทอดสด: PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 2, (เวลา: 22.15 น.)

สนาม: เอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน, (มาดริด)

          ย้อนดูการเผชิญหน้ากันของคู่นี้ ทาง ''ตราหมี'' แอตเลติโก มาดริด ชนะลาส ปัลมาส มา 4 เกมติดแล้วในการพบกันบนลีกสูงสุด

          ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของแอต.มาดริด พาทีมออกไปพ่ายให้กับบียาร์เรอัลมายับเยิน 0-3 ในลา ลีกา นัดล่าสุด ทำให้ไม่ชนะใครมาสามเกมติดแล้ว (เมื่อนับรวมทุกรายการ) รั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนน

          ความพร้อมเกมนี้ ตราหมีต้องขาด เอากุสโต้ เฟร์นานเดซ, ฟิลิเป้ ลุยส์ กาสมีร์สกี้, อเลสซิโอ แชร์ชี่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ส่วน ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูมือหนึ่งต้องพักยาว 3-4 เดือน หลังเจ็บไหล่ซ้ายมาจากเกมพ่ายบียาร์เรอัล

          นอกจากนั้นยังไม่มี อังเคล กอร์เรอา ปีกชาวอาร์เจนไตน์ที่ติดโทษแบน รวมทั้งรอเช็กความฟิตของ โฮเซ่ คีเมเนซ ปราการหลังชาวอุรุกวัย กับ ติอาโก้ เมนเดส มิดฟิลด์จอมเก๋าวัย 35 ปี ชาวโปรตุกีสด้วย

          ตำแหน่งผู้รักษาประตูให้ มิเกล อังเคล โมย่า ลงมาเฝ้าเสา พร้อมได้ความช่วยเหลือจาก ฆวนฟราน ตอร์เรส, โฮเซ่ คีเมเนซ, ดีเอโก้ โกดิน และ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ประจำการเกมรับ

          ขยับมาดูแดนกลางส่ง ซาอูล ญีเกซ, โกเก้, กาบี เฟร์นานเดซ, ยานนิค เฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ ร่ายเกมรุกสนับสนุนคู่หน้าชาวฝรั่งเศสทั้ง เควิน กาไมโร่ กับ อองตวน กรีซมันน์ เข้าตะบันตาข่าย

          สลับมาดู ลาส ปัลมาส ภายใต้การรั้งบังเหียนของ กีเก้ เซเตียน พาทีมเปิดบ้านเสมอกับเลกาเนส 1-1 ในลา ลีกา นัดล่าสุด ทำให้เสมอมา 3 เกมติดแล้ว (รวมทุกรายการ)

          สภาพทีมนัดนี้ต้องขาด ดาบิด การ์เซีย กองหลังที่ติดโทษแบนจากการได้ใบเหลืองครบตามโควตา ทำให้ต้องส่ง เมาริซิโอ เลมอส ปราการหลังวัย 20 ปี ชาวอุรุกวัย ลงมายืนเซนเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ เปโดร บีกาส แทน

          ขณะเดียวกันยังไม่มี โฆเซ่ อาร์ตีเลส กองหน้าอีกรายด้วย พร้อมต้องรอทดสอบความฟิตของ เควิน พรินซ์ บัวเต็ง, เซร์คิโอ อาเราโฮ และ อายตามี่ อาร์ตีเลส

          ข่าวดีคือจะได้ตัว ดานี่ กาสตาเยโน่ ฟิตลงประจำการแบ็กซ้าย ส่วนแดนกลางได้ โจนาธาน บีเอร่า, โรเก้ เมซ่า และ บีเซนเต้ โกเมซ ลงมาทำเกม

          สามประสานแดนหน้าใช้งาน ตาน่า, มาร์โก ลีวาย่า และ เควิน พรินซ์ บัวเต็ง เข้าถล่มประตู โดยรายของ เคโรนีโม่ ฟิเกรัว โมโม่ พร้อมสอดแทรกลงสนาม

          รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

          แอต.มาดริด: มิ เกล อังเคล โมย่า - ฆวนฟราน ตอร์เรส, โฮเซ่ คีเมเนซ (สเตฟาน ซาวิช), ดีเอโก้ โกดิน, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ - ซาอูล ญีเกซ, โกเก้, กาบี เฟร์นานเดซ (กัปตันทีม), ยานนิค เฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ - เควิน กาไมโร่,อองตวน กรีซมันน์

          ลาส ปัลมาส: ฆา บี บาราส (กัปตันทีม) - มิเชล มาเซโด้, เปโดร บีกาส, เมาริซิโอ เลมอส, ดานี่ กาสตาเยโน่ -โจนาธาน บีเอร่า, โรเก้ เมซ่า, บีเซนเต้ โกเมซ - ตาน่า, มาร์โก ลีวาย่า, เควิน พรินซ์ บัวเต็ง (เคโรนีโม่ ฟิเกรัว โมโม่)

          ผู้ตัดสิน: มารีโอ เมเลโร่ โลเปซ

         ข้อมูลที่น่าสนใจ

         - ทีมตราหมีชนะรวด 4 เกมติดต่อกันในลีกสูงสุด เมื่อเจอกับ ลาส ปัลมาส

         - ทั้งสองทีมเจอกัน 30 หนที่มาดริดในลา ลีกา และมีแค่ครั้งเดียวที่ตราหมียิงประตูไม่ได้ คือเสมอ 0-0 เมื่อตุลาคม 1979

         - ถ้า แอต.มาดริด ไม่ชนะในเกมนี้ พวกเขาจะทำสถิติไม่ชนะนานที่สุดในบ้านยุค ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ตอนปี 2013 คือ 3 เกม

         - มีอยู่สองครั้งเท่านั้นที่ ลาส ปัลมาส ชนะจาก 69 เกมเยือนที่นี่ในลา ลีกา นั่นคือยุค 60 ทั้งสองเกมชนะ 2-1 (ปี 1967 และ 1969)

         - อองตวน กรีซมันน์ ยิง 3 ประตู จาก 2 เกมลีกเมื่อเจอกับ ลาส ปัลมาส แต่ตอนนี้เจ้าตัวฟอร์มฝืดมาก ยิงใครไม่ได้มา 679 นาทีแล้วในลา ลีกา ถือว่าเป็นสถิติแย่ที่สุดของตัวเองในการเล่นทีมตราหมีเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซชี้แห้วบัลลงดอร์เหตุมูลค่าการตลาด
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงมากประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า เผย สาเหตุที่ตัวเองอดได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมของยุโรป หรือ "บัลลง ดอร์" ปี 2016 เพราะมีมูลค่าตลาดสู้แข้งดังคนอื่นๆ ไม่ได้ ยัน ให้ความสำคัญกับทัพ "อาซูลกราน่า" มากกว่ารางวัลลูกบอลทองคำ
  • เนย์มาร์ชมแนวรุก"บีบีซี"น่าเกรงขาม
    เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า ยกย่องความสุดยอดของ "บีบีซี" สามแนวรุก เรอัล มาดริด ที่มี คาริม เบนเซม่า, แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นสุดยอดนักเตะระดับดาวดังทุกคน และไม่ขอเลือกว่าระหว่าง "บีบีซี" กับ "เอ็มเอสเอ็น" ของ บาร์ซ่า ใครสุดยอดกว่ากัน
  • ซัวเรซสุดแฮปปี้ได้ขยายสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2021
    หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า เผยแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2021 พร้อมระบุจะแฮปปี้ยิ่งกว่านี้อีก หาก ลิโอเนล เมสซี่ ต่อสัญญากับทีมด้วย
  • หวานซะ!เบนเซม่ายกซีดานเหมือนพี่ชาย
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ เรอัล มาดริด ตีซี้ตีสนิททันทีโดยยกตำแหน่งพี่ชายที่แสนดีให้กับ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเพื่อนร่วมชาติ ระบุ ตำนานเพลย์เมกเกอร์ชื่อก้องโลก เป็นตัวอย่างสำคัญสำหรับตน และมีความสุขที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับ "ซิซู"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »