ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮาเมสยันยังแฮปปี้ดีกับราชันชุดขาว

ฮาเมสยันยังแฮปปี้ดีกับราชันชุดขาว

Posted 17/12/2016 by siamsport

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ดาวดัง เรอัล มาดริด ระบุชัด ยังแฮปปี้ดีกับการรับใช้ต้นสังกัด พร้อมตั้งเป้าประสบความสำเร็จร่วมกับทีมต่อไปเรื่อยๆ

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวรุกชาวโคลอมเบียนของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขดีกับการเล่นให้ต้นสังกัด ถึงแม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องก็ตาม

สตาร์ทีมชาติโคลอมเบียวัย 25 ปี ย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 และทำได้ถึง 17 ประตู กับฤดูกาลแรกในฐานะนักเตะ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น ฮาเมส ก็ฟอร์มตกมาตลอด และฤดูกาลนี้ก็เพิ่งจะทำได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 14 นัด

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างมีข่าวอยากได้ตัว ฮาเมส มาร่วมก๊วน ทว่าล่าสุด อดีตแข้ง เอฟซี ปอร์โต้ ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวลือที่ว่าตัวเขาเตรียมเก็บข้าวของอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ช่วงเดือนมกราคมนี้เรียบร้อย

"เมื่อคุณต้องการเล่นให้กับสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด คุณจำเป็นต้องรู้ไว้ว่า นี่คือทีมที่ต้องการแชมป์ตลอดเวลา และเคยชินกับความสำเร็จ ผมยังมีความสุขดีกับที่นี่ และก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะได้ลงเล่นบ้าง, ได้แชมป์รายการต่างๆ กับทีมเพิ่มอีก และสามารถทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง" ฮาเมส กล่าวกับ มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมีหวังคืนฟอร์ม!ส่งการ์ราสโก้นำทัพเกมฉะลาสปัลมาส
    ''ตราหมี'' แอตเลติโก มาดริด ฟอร์มยังไม่ฟื้นหลังพึ่งบุกพ่ายบียาร์เรอัลทำให้ไม่ชนะมา 3 นัดติด โดยเตรียมส่ง ยานนิค เฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ เป็นทีเด็ดแนวรุก เกมเปิดรังดวล ลาส ปัลมาส ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. นี้ ช่อง PPTV HD ยิงสด เวลา: 22.15 น. เป็นต้นไป
  • ซัวเรซชี้แห้วบัลลงดอร์เหตุมูลค่าการตลาด
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงมากประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า เผย สาเหตุที่ตัวเองอดได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมของยุโรป หรือ "บัลลง ดอร์" ปี 2016 เพราะมีมูลค่าตลาดสู้แข้งดังคนอื่นๆ ไม่ได้ ยัน ให้ความสำคัญกับทัพ "อาซูลกราน่า" มากกว่ารางวัลลูกบอลทองคำ
  • เนย์มาร์ชมแนวรุก"บีบีซี"น่าเกรงขาม
    เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า ยกย่องความสุดยอดของ "บีบีซี" สามแนวรุก เรอัล มาดริด ที่มี คาริม เบนเซม่า, แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นสุดยอดนักเตะระดับดาวดังทุกคน และไม่ขอเลือกว่าระหว่าง "บีบีซี" กับ "เอ็มเอสเอ็น" ของ บาร์ซ่า ใครสุดยอดกว่ากัน
  • ซัวเรซสุดแฮปปี้ได้ขยายสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2021
    หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า เผยแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2021 พร้อมระบุจะแฮปปี้ยิ่งกว่านี้อีก หาก ลิโอเนล เมสซี่ ต่อสัญญากับทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »