ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่ออิเหนาซึ้งแฟนบอลไทยปรบมือให้แข้งอินโดตอนรับเหรียญ

สื่ออิเหนาซึ้งแฟนบอลไทยปรบมือให้แข้งอินโดตอนรับเหรียญ

Posted 19/12/2016 by siamsport

อัมโบรเซียส ฮาร์โต้ นักข่าวจากหนังสือพิมพ์คอมปาส สื่อยักษ์ใหญ่ของอินโดนีเซีย ที่เดินทางมาทำข่าวซูซูกิคัพ นัดชิงชนะเลิศเลกสอง ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เปิดเผยว่า รู้สึกประทับใจที่แฟนบอลชาวไทย ปรบมือให้อินโดนีเซียตอนรับเหรียญ

หลังจากจบเกม จะมีพิธีมอบรางวัลต่างๆ เป็นบทสรุปของเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ซึ่งนักเตะทีมรองแชมป์อินโดนีเซีย ต้องขึ้นไปรับเหรียญด้วย โดย ฮาร์โต้ รายงานว่า แฟนบอลในสนาม ต่างตะโกนถ้อยคำว่า "อินโดนีเซีย" อย่างกึกก้อง พร้อมกับปรบมือให้นักเตะทีมอิเหนา

ฮาร์โต้ระบุว่า ตอนแรกนึกว่า กองเชียร์ไทยจะโกรธแค้นมากกว่านี้ หลังจากที่ เลสตาลาฮู กองหลังของทีมไปน็อตหลุด  เตะบอลอัดใส่ม้านั่งสำรองของไทย จนโดนใบแดงไล่ออกไป แต่จากการเห็นแฟนบอลไทย ปรบมือ และ เรียกชื่ออินโดนีเซีย ก็คงไม่ได้โกรธแค้นในจังหวะนั้นมากนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6แข้งไทยพาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมซูซูกิคัพ
    กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ทริสตอง โด, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, สารัช อยู่เย็น, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา 6 แข้งทีมชาติไทย ติดทีมยอดเยี่ยม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ของ "ฟ็อกซ์สปอร์ตส์เอเชีย" หลังซิวแชมป์ได้สำเร็จ ขณะที่ อินโดนีเซีย รองแชมป์ ติด 3 ราย และ เวียดนาม มีชื่อ 2 ค
  • 5ข้อ! บทสรุปทีมชาติไทยครองแชมป์อาเซียน
    5 ข้อบนหน้าแฟนเพจส่วนตัว กับบทสรุปทีมชาติไทยของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ลบอาถรรพ์ทีมแพ้นัดแรกไม่เคยได้แชมป์ จัดการเปิดบ้านทุบ อินโดนีเซีย 2-0 พลิกสถานการณ์กลับมาซิวโทรฟี่ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ มาครองได้สำเร็จชนิดสะใจคนไทยทั้งชาติ
  • บิ๊กอ๊อดยันต้นม.ค.60ถกสัญญาซิโก้
    "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย ยืนยัน ต้นเดือนม.ค.60 จะเรียก "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยมาถกเรื่องของสัญญาที่กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วง ก.พ.ปีหน้า และจะเป็นการวางแผนงานของทีมอีกด้วย
  • แข้งช้างศึกยิ้มหลังได้อัดฉีดเพิ่ม-ยอดรวมรับ22ล้าน
    บรรดาแข้ง "ช้างศึก"ออกอาการยิ้มร่า หลังจาก "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพิ่มเงินอัดฉีด ทำให้ได้เน้นๆ 22 ล้านบาทไปแบ่งกันจากผลงานคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ได้เป็นสมัยที่ 5 ทำให้ตอบแทนความเหนื่อยล้าเป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »