ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชี้โอริกี้มีสิทธิ์ขึ้นชั้นยอดดาวยิงหงส์

คล็อปป์ชี้โอริกี้มีสิทธิ์ขึ้นชั้นยอดดาวยิงหงส์

Posted 19/12/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าดาวรุ่ง มีสิทธิ์ขึ้นมาเป็นหัวหอกตัวหลักของทีม หลังโชว์ฟอร์มสุดแจ่มในเวลานี้ ยกแข้งเบลเยียมมีคุณสมบัติครบทุกประการ และสามารถที่จะพัฒนาฝีเท้าไปได้อีกไกล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกดาวรุ่ง มีความสามารถที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าตัวหลักของทีมได้ และรู้สึกตื่นเต้นกับพัฒนาการของนักเตะในเวลานี้

โอริกี้ ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักในช่วงต้นฤดูกาล แต่จากอาการบาดเจ็บของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ทำให้แข้งวัย 21 ปี กลับมายึดตัวจริงได้อีกครั้ง และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ จากการยิงได้ถึง 5 นัดติดต่อกันแล้ว พร้อมทำสถิติซัดไปแล้ว 7 ประตูจาก 17 นัดในซีซั่นนี้ และ คล็อปป์ ก็เชื่อว่าดาวรุ่งเบลเยียมมีความสามารถที่จะพัฒนาฝีเท้าไปได้อีกไกล

"เขาอยู่ในระดับที่ดี ดิฟ รู้ว่าเขาสามารถพัฒนาได้อีกมากและเขาก็ต้องทำอย่างนั้น มันดีสำหรับเราในตอนนี้ เขายิงประตูและมีส่วนร่วม มันเป็นพัฒนาการที่เพิ่มขึ้นมากมายที่ผมเห็น แต่นักเตะอย่าง ดิฟ ในวัย 21 ปี ด้วยทักษะแบบนี้ ผมไม่รู้ว่าพัฒนาการจะไปสิ้นสุดที่ตรงไหน"

 "เขามีคุณสมบัติทุกอย่างที่คุณต้องการสำหรับการประสบความสำเร็จในอาชีพ 100 เปอร์เซนต์ ในตอนนี้เขาอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่เขาก็ยังห่างไกลจากการเป็น ดิว็อค โอริกี้ 100 เปอร์เซนต์ สำหรับกองหน้าแล้ว มันเป็นช่วงอายุ 25 หรือ 26 ที่พวกเขาสามารถผสมผสานทุกอย่างเข้ากันได้" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มิโน่ยันตัวผอมไม่ใช่ปัญหาซัดแนวรับร่างใหญ่
    โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ หัวหอกฟอร์มเก่งของ ลิเวอร์พูล ยันรูปร่างผอมบางของตนไม่ได้เป็นอุปสรรคในการฟาดฟันกับบรรดากองหลังร่างยักษ์ในลีกเมืองผู้ดี ระบุเคล็ดลับสำคัญก็คือเรื่องจิตใจหากคิดว่าตัวเองแกร่ง มันก็จะแกร่งและพร้อมซัดกับเซนเตอร์แบ็กบ้าพลังได้สบายๆ
  • หงส์สถิติเป็นรอง!ลัลลาน่าหนุนโป้งถิ่นทอฟฟี่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง อดัม ลัลลาน่า เคลื่อนเกมแดนกลางหนุนทัพปิดสกอร์ เกมเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน จากสถิติรวมพบกันก่อนหน้าเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่ดีกว่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 19 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 03.00 น.)
  • หงส์พร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่รั้งคูตี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นสัญญาใหม่ให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลังนักเตะกลายเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป แม้ปัจจุบันสตาร์บราซิลยังเหลือข้อผูกมัดในถิ่นแอนฟิลด์ จนถึงปี 2020 ก็ตาม
  • มิโญเล่ต์ชี้กลับมายึดมือ1เพราะใจแกร่ง
    ซิมง มิโญเล่ต์ จอมหนึบ ลิเวอร์พูล ชี้จิตใจที่แข็งแกร่งคือสิ่งสำคัญช่วยให้กลับมายึดตัวจริงได้อีกครั้ง หลังตกเป็นสำรองของ ลอริส คาริอุส ในซีซั่นนี้ บอกทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วและจำเป็นต้องพร้อมเสมอ รวมถึงทำงานอย่างหนักทั้งในและนอกสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »