ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมยศเปรย เป็นไปได้ทั้งต่อหรือไม่ต่อสัญญาใหม่ซิโก้

สมยศเปรย เป็นไปได้ทั้งต่อหรือไม่ต่อสัญญาใหม่ซิโก้

Posted 19/12/2016 by goal.com

นายกลูกหนังไทยตอบสื่อเรื่องสัญญา "ซิโก้" เปรยขณะนี้มีทั้งความเป็นไปได้ที่จะต่อหรือไม่ต่อ

พล.ต.อ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปรยขณะนี้มีความเป็นไปได้ทั้งหมดว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่หรือไม่ต่อสัญญากับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในการคุมทีมชาติไทยต่อไป

ซิโก้ เพิ่งพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ สมัยที่5 อย่างไรก็ตามสัญญาของเจ้าตัวจะหมดลงช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งล่าสุด "บิ๊กอ็อด" ตอบผู้สื่อข่าวเมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ว่า

"เรื่องนี้ยังไม่ได้คิดนะครับ อะไรก็แล้วแต่ถ้านำไปสู่สิ่งที่ดีกว่าผมบอกแล้วไงครับ เราพร้อมหรือยังที่จะก้าวข้ามอาเซียน ถ้าเราอยากอยู่แค่นี้ก็โอเคแค่นี้ ถ้าอยากจะก้าวข้ามก็ต้องคิดใหม่ทำใหม่"

"ก็เป็นไปได้ทั้งนั้นว่าจะต่อหรือไม่ต่อสัญญา ตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุย แต่ต้องคุย และอยากถามแฟนบอลไทยว่าอยากเห็นสิ่งที่ดีกว่า หรืออยู่แค่นี้" สมยศกล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • BREAKING : กิเลนเตรียมแถลงปล่อย ชนาธิป ซบซัปโปโร วันนี้
    กิเลนผยองเตรียมแถลงปล่อยจอมทัพช้างศึกซบทีมญี่ปุ่นวันนี้ ภายใต้สัญญายืมตัวเมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกปีล่าสุด เตรียมแถลงปล่อย ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพตัวเก่งซบ คอนซาโดล ซัปโปโร ทีมเจลีก ญี่ปุ่น วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคมนี้ ภายใต้สัญญายืมตัว
  • สื่ออิเหนาซึ้งแฟนบอลไทยปรบมือให้แข้งอินโดตอนรับเหรียญ
    อัมโบรเซียส ฮาร์โต้ นักข่าวจากหนังสือพิมพ์คอมปาส สื่อยักษ์ใหญ่ของอินโดนีเซีย ที่เดินทางมาทำข่าวซูซูกิคัพ นัดชิงชนะเลิศเลกสอง ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เปิดเผยว่า รู้สึกประทับใจที่แฟนบอลชาวไทย ปรบมือให้อินโดนีเซียตอนรับเหรียญ
  • 6แข้งไทยพาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมซูซูกิคัพ
    กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ทริสตอง โด, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, สารัช อยู่เย็น, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา 6 แข้งทีมชาติไทย ติดทีมยอดเยี่ยม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ของ "ฟ็อกซ์สปอร์ตส์เอเชีย" หลังซิวแชมป์ได้สำเร็จ ขณะที่ อินโดนีเซีย รองแชมป์ ติด 3 ราย และ เวียดนาม มีชื่อ 2 ค
  • 5ข้อ! บทสรุปทีมชาติไทยครองแชมป์อาเซียน
    5 ข้อบนหน้าแฟนเพจส่วนตัว กับบทสรุปทีมชาติไทยของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ลบอาถรรพ์ทีมแพ้นัดแรกไม่เคยได้แชมป์ จัดการเปิดบ้านทุบ อินโดนีเซีย 2-0 พลิกสถานการณ์กลับมาซิวโทรฟี่ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ มาครองได้สำเร็จชนิดสะใจคนไทยทั้งชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »