ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ : ฉลองให้เต็มที่ แต่อย่าแปลกใจกับคุณภาพของลิเวอร์พูล

คล็อปป์ : ฉลองให้เต็มที่ แต่อย่าแปลกใจกับคุณภาพของลิเวอร์พูล

Posted 19/12/2016 by goal.com

เจอร์เกน คล็อปป์ เปิดเผยแบบเอ็กซ์คลูซีฟถึงความรับผิดชอบของทีมลิเวอร์พูลที่ต้องคว้าผลการแข่งขันให้ได้ แต่ก็ต้องมีความบันเทิงให้แฟนบอลด้วย

127 วัน หลังจากเปิดม่านการแข่งขันฤดูกาล 2016-17 แฟนบอลพรีเมียร์ลีกทั่วโลกต่างจับตาการแข่งขันเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ ครั้งที่ 227 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในคืนวันจันทร์นี้

นี่เป็นการเยือนกูดิสัน พาร์ค เป็นครั้งแรกของเจอร์เกน คล็อปป์ โดยเขาจะต้องเผชิญหน้ากับโรนัลด์ คูมัน ซึ่งคุมทีมคู่ปรับร่วมเมือง ในเกมนัดสุดท้ายก่อนถึงช่วงคริสต์มาส

ลิเวอร์พูลกับเอฟเวอร์ตันต่างกำลังได้ใจจากชัยชนะมา โดยหงส์แดงเอาชนะมิดเดิลสโบรห์มาได้ 3-0 ขณะที่เอฟเวอร์ตันก็เพิ่งผังอาร์เซนอลไป 2-1 และคล็อปป์ก็คาดหวังว่าทีมของเขาจะทำให้แฟนบอลได้มีความสุขอีกครั้ง

"เรื่องของเรื่องคือเราต้องทำอะไรที่แฟน ๆ สนุกไปด้วยได้จริง ๆ" คล็อปป์กล่าวทาง Goal "ชีวิตคนเรามันเครียดพออยู่แล้ว แฟน ๆ ของเราก็เหมือนกัน เราจึงต้องมอบให้พวกเขาสัปดาห์ละ 90 นาทีเป็นอย่างน้อย ที่พวกเขาจะได้รู้สึกดีที่สุด กับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และกับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นกับสโมสรในอนาคต

"ผมรู้ว่าฟุตบอลไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต แต่ใน 90 นาทีนี้ สำหรับเรา มันใช่

"เหตุผลเดียวที่ฟุตบอลเป็นที่นิยมขนาดนี้ ก็เพราะมีคนติดตามมากมาย เพราะอย่างนี้ เราถึงต้องเอนเตอร์เทนพวกเขา ต้องให้อะไรพวกเขาบ้าง"

"สร้างบรรยากาศให้พวกเขาคิดได้จริง ๆ ว่า พวกเราร่วมกันต้องทำได้

"นั่นคือความท้าทาย เพราะทุกทีมก็อยากทำให้ได้เหมือนกัน แต่การแข่งขันยังเปิดกว้าง คุณจึงสามารถมีบรรยากาศที่ดีที่สุดให้ทีมได้ ไม่มีใครหลีกเลี่ยงได้ ถ้าคุณอยากได้ คุณก็คว้ามาได้

“อย่าได้แปลกใจไปกับคุณภาพของเรา เพราะนั่นคือที่เราคาดหวัง ฉลองทุกประตูอย่างบ้าคลั่ง ทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ

"แฟน ๆ ออกไปผับ อะไรก็ตามที่คุณต้องการ หลับสนิทในคืนวันอาทิตย์เมื่อเราเล่นในวันเสาร์ วันจันทร์ออกไปทำงาน และรอให้ถึงเกมหน้า นับวินาทีรอเกมถัดไป

"ถ้าวันไหนมันเกิดไม่ง่ายขึ้นมา ก็ไม่ต้องแปลกใจ และขอให้รู้ว่าเราพยายามแก้ปัญหาเหล่านี้อยู่

"นั่นทำให้ทุกอย่างกลายเป็นประสบการณ์อย่างเดียวกัน สร้างประสบการณ์ร่วมกัน นั่นแหละที่ผมชอบจริงๆ และนั่นทำให้ชีวิตมีคุณค่า ก็พูดได้ว่าเราเนี่ย มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ชี้โอริกี้มีสิทธิ์ขึ้นชั้นยอดดาวยิงหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าดาวรุ่ง มีสิทธิ์ขึ้นมาเป็นหัวหอกตัวหลักของทีม หลังโชว์ฟอร์มสุดแจ่มในเวลานี้ ยกแข้งเบลเยียมมีคุณสมบัติครบทุกประการ และสามารถที่จะพัฒนาฝีเท้าไปได้อีกไกล
  • ฟีร์มิโน่ยันตัวผอมไม่ใช่ปัญหาซัดแนวรับร่างใหญ่
    โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ หัวหอกฟอร์มเก่งของ ลิเวอร์พูล ยันรูปร่างผอมบางของตนไม่ได้เป็นอุปสรรคในการฟาดฟันกับบรรดากองหลังร่างยักษ์ในลีกเมืองผู้ดี ระบุเคล็ดลับสำคัญก็คือเรื่องจิตใจหากคิดว่าตัวเองแกร่ง มันก็จะแกร่งและพร้อมซัดกับเซนเตอร์แบ็กบ้าพลังได้สบายๆ
  • หงส์สถิติเป็นรอง!ลัลลาน่าหนุนโป้งถิ่นทอฟฟี่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง อดัม ลัลลาน่า เคลื่อนเกมแดนกลางหนุนทัพปิดสกอร์ เกมเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน จากสถิติรวมพบกันก่อนหน้าเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่ดีกว่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 19 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 03.00 น.)
  • หงส์พร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่รั้งคูตี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นสัญญาใหม่ให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลังนักเตะกลายเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป แม้ปัจจุบันสตาร์บราซิลยังเหลือข้อผูกมัดในถิ่นแอนฟิลด์ จนถึงปี 2020 ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »