ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อเหงียนสดุดีซิโก้!ซิว4แชมป์ใหญ่อาเซียนในรอบ3ปี

สื่อเหงียนสดุดีซิโก้!ซิว4แชมป์ใหญ่อาเซียนในรอบ3ปี

Posted 20/12/2016 by siamsport

เอ็น เอ็กซ์เพรสส์ สื่อในประเทศเวียดนาม ยอมรับว่า เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นผู้ปฏิวัติวงการฟุตบอลไทยในยุคหลัง หลังจากกวาดแชมป์ 4 รายการติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2013-2016

 "ซิโก้" คุมทีมชาติไทย ในซีเกมส์ ที่เมียนมาร์ปี 2013 ก่อนจะคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ ก่อนจะใช้ผู้เล่นตัวหลักจากชุดนั้น คว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 มาครองได้

ขณะที่ในซีเกมส์ 2015 แม้ซิโก้ จะไม่ได้บินไปคุมทีมเองที่สิงคโปร์ แต่ก็ยังมีการสื่อสารกับทีมสตาฟฟ์ จนไทยคว้าเหรียญทองมาได้อีกครั้ง ก่อนที่ในซูซูกิคัพ 2016 ก็จะป้องกันแชมป์ได้สำเร็จอย่างสวยงาม

สื่อเวียดนาม ลงภาพ 4 แชมป์ของไทย พร้อมกับยกย่องว่า ซิโก้เป็นเหมือน "เจ้าชาย" ของวงการฟุตบอลอาเซียน เป็นโค้ชที่มีพรสวรรค์ และทำให้ไทยได้แชมป์ต่อเนื่องมาตลอดในช่วงสามปีที่คุมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมยศเปรย เป็นไปได้ทั้งต่อหรือไม่ต่อสัญญาใหม่ซิโก้
    นายกลูกหนังไทยตอบสื่อเรื่องสัญญา "ซิโก้" เปรยขณะนี้มีทั้งความเป็นไปได้ที่จะต่อหรือไม่ต่อพล.ต.อ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปรยขณะนี้มีความเป็นไปได้ทั้งหมดว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่หรือไม่ต่อสัญญากับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในการคุมทีมชาติไทยต่อไป
  • BREAKING : กิเลนเตรียมแถลงปล่อย ชนาธิป ซบซัปโปโร วันนี้
    กิเลนผยองเตรียมแถลงปล่อยจอมทัพช้างศึกซบทีมญี่ปุ่นวันนี้ ภายใต้สัญญายืมตัวเมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกปีล่าสุด เตรียมแถลงปล่อย ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพตัวเก่งซบ คอนซาโดล ซัปโปโร ทีมเจลีก ญี่ปุ่น วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคมนี้ ภายใต้สัญญายืมตัว
  • สื่ออิเหนาซึ้งแฟนบอลไทยปรบมือให้แข้งอินโดตอนรับเหรียญ
    อัมโบรเซียส ฮาร์โต้ นักข่าวจากหนังสือพิมพ์คอมปาส สื่อยักษ์ใหญ่ของอินโดนีเซีย ที่เดินทางมาทำข่าวซูซูกิคัพ นัดชิงชนะเลิศเลกสอง ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เปิดเผยว่า รู้สึกประทับใจที่แฟนบอลชาวไทย ปรบมือให้อินโดนีเซียตอนรับเหรียญ
  • 6แข้งไทยพาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมซูซูกิคัพ
    กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ทริสตอง โด, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, สารัช อยู่เย็น, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา 6 แข้งทีมชาติไทย ติดทีมยอดเยี่ยม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ของ "ฟ็อกซ์สปอร์ตส์เอเชีย" หลังซิวแชมป์ได้สำเร็จ ขณะที่ อินโดนีเซีย รองแชมป์ ติด 3 ราย และ เวียดนาม มีชื่อ 2 ค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »