ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉสิงห์ถอยฉากกระชากฮาเมสแล้ว

สื่อแฉสิงห์ถอยฉากกระชากฮาเมสแล้ว

Posted 23/12/2016 by siamsport

 

เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ถอดใจถอนการซื้อตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด แล้ว เนื่องจากไม่พร้อมที่จะควักกระเป๋าจำนวน 60 ล้านปอนด์ ตามที่ "ราชันชุดขาว" ต้องการ

เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจถอนการซื้อตัว ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบียของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในลา ลีกา สเปน แล้ว จากการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" สื่อชั้นนำในดินแดนผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา


 ฮาเมส ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าเตรียมที่จะย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ และข่าวดังกล่าวยิ่งโหมกระหน่ำหนักขึ้นเมื่อนักเตะยอมรับว่าไม่มั่นใจเรื่องที่จะอยู่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป


 ก่อนหน้านี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นตังเก็งเต็งหนึ่งเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่จะได้ ฮาเมส ไปเสริมแกร่ง แต่รายงานล่าสุดจาก เดอะ ซัน อ้างว่า เชลซี ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวน 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,880 ล้านบาท) ตามที่ เรอัล ต้องการเพื่อเป็นค่าตัวของ ดาวเตะวัย 25 ปี


ทั้งนี้ ฮาเมส ซัดไป 17 ประตูจากการเล่นช่วงซีซั่นเปิดตัวให้ "ราชันชุดขาว" หลังจากทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ โคลอมเบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 อย่างไรก็ตามนักเตะต้องเจอสถานการณ์ยากลำบากในการลงเล่นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอให้ต้นสังกัด นับตั้งแต่ที่ ซีเนดีน ซีดาน กุมบังเหียน เดือนมกราคมที่ผ่านมา ที่สำคัญเขาซัดได้แค่ลูกเดียวในเกมลีกเมืองกระทิงดุซีซั่น 2016-17

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อม!คอนเต้รับขาดคอสต้า,ก็องเต้บททดสอบชั้นดี
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เชลซี รับตอนนี้ทีมเตรียมเจอบททดสอบสำคัญกรณีที่ไม่มี ดีเอโก้ คอสต้า และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ สองนักเตะกำลังหลักของทีมที่ติดโทษแบนในเกมพบ บอร์นมัธ วันจันทร์นี้ ชี้หากสามารถรับมือเรื่องนี้ได้ ถือว่าทีมสอบผ่านทุกสถานการณ์
  • 3แข้งสิงห์ติดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯปี2016
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เอแด็น อาซาร์ และ ดีเอโก้ คอสต้า 3 แข้ง เชลซี ติดทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ปี 2016 ของเว็บไซต์ดัง ขณะที่ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวาร เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนเฝ้าเสาในระบบ 4-5-1
  • ชุดขาวเร่ขายฮาเมสให้ทีมอังกฤษ
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเร่ขาย ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง ให้สโมสรพรีเมียร์ลีก แม้ตัวนักเตะกระสันซบ เชลซี ก็ตาม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีลุ้น เนื่องจากแข้งโคลอมเบียมีเอเยนต์คนเดียวกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง"
  • ห้ามพลาด!นางแบบแซมบ้าถ่ายหวิวในชุดเชลซี
    เชลซี อาจได้กองเชียร์หนุ่มๆ เพิ่มอีกเพียบ หลัง เจสซิก้า โลเปซ นางแบบก้นงามแซมบ้า ที่เป็นแฟนบอลตัวยงของ "สิงห์บลูส์" ถ่ายหวิวที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ โชว์ให้เห็นหุ่นอวบอัดเต็มตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »