ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุขที่สุด!ฟีร์มีโน่ลั่นรักชีวิตค้าแข้งหงส์แดง

สุขที่สุด!ฟีร์มีโน่ลั่นรักชีวิตค้าแข้งหงส์แดง

Posted 23/12/2016 by siamsport

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล รับตอนนี้ชีวิตช่างแสนมีความสุขกับการค้าแข้งในอังกฤษ และอยากอยู่สวมชุด "หงส์แดง" ไปอีกนานหลายปีก พร้อมระบุต้องปรับตัวเยอะมากในช่วงแรก แต่สนุกสุดๆ กับสไตล์การเล่นเกมเร็วในลีกเมืองผู้ดี

 โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตอนนี้รักการเล่นในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีแล้ว และคาดหวังว่าจะได้ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปอีกนานหลายปี


 หัวหอกทีมชาติบราซิล ย้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาสวมชุด "หงส์แดง" เมื่อเดือนมิถุนายน 2015 โดยในช่วงแรกเจ้าตัวต้องพบกับความยากลำบากในการปรับตัวกับการค้าแข้งในอังกฤา อย่างไรก็ตาม ฟีร์มีโน่ ค่อยๆ พัฒนาฝีเท้าจนตอนนี้กลายเป็นนักเตะกำลังหลักของทีมไปเรียบร้อยแล้ว

ฟีร์มีโน่ ยอมรับว่าตอนนี้อยากจะฝากชีวิตเอาไว้กับลิเวอร์พูล แล้ว "บอกจากใจจริง ผมรักที่นี่ และมีแผนที่จะอยู่กับทีมอีกหลายปีในอนาคต พรีเมียร์ลีกเต็มไปด้วยการแข่งขันที่เข้มข้น และมีบททดสอบตลอดเวลา ผมคิดว่าผมต้องเปลี่ยนแปลงสไตล์การเล่นของผม"


 "ผมปรับตัวกับการเล่นในฟุตบอลยุโรปหลังเล่นในเยอรมนี แต่กับฟุตบอลอังกฤษ มันเป็นอะไรที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับบุนเดสลีกา คุณคงสังเกตได้ว่า พรีเมียร์ลีก เน้นการเล่นที่เร็วมากๆ เกมมีความเร็วสุดๆ และคุณต้องปรับตัวให้ได้ แต่นี่เป็นสไตล์การเล่นฟุตบอลที่ผมสนุกจริงๆ" ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เว็บดังยกโอลด์แทร็ฟฟอร์ดสนามดีสุดในพรีเมียร์ฯ
    สาวก "ปีศาจแดง" น่าจะยืดอกด้วยความภูมิใจ หลังเว็บไซต์ท่องเที่ยวดังของอเมริกา จัดอันดับให้ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นสนามแข่งขันดีสุดของลีกผู้ดี โดยมี แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล และ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล อยู่ในอันดับที่ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • สื่อแฉสิงห์ถอยฉากกระชากฮาเมสแล้ว
    เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ถอดใจถอนการซื้อตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด แล้ว เนื่องจากไม่พร้อมที่จะควักกระเป๋าจำนวน 60 ล้านปอนด์ ตามที่ "ราชันชุดขาว" ต้องการ
  • พร้อม!คอนเต้รับขาดคอสต้า,ก็องเต้บททดสอบชั้นดี
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เชลซี รับตอนนี้ทีมเตรียมเจอบททดสอบสำคัญกรณีที่ไม่มี ดีเอโก้ คอสต้า และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ สองนักเตะกำลังหลักของทีมที่ติดโทษแบนในเกมพบ บอร์นมัธ วันจันทร์นี้ ชี้หากสามารถรับมือเรื่องนี้ได้ ถือว่าทีมสอบผ่านทุกสถานการณ์
  • 3แข้งสิงห์ติดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯปี2016
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เอแด็น อาซาร์ และ ดีเอโก้ คอสต้า 3 แข้ง เชลซี ติดทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ปี 2016 ของเว็บไซต์ดัง ขณะที่ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวาร เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนเฝ้าเสาในระบบ 4-5-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »