ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอปายหล่อ!ให้ของขวัญแฟนบอลป่วยหนัก

เดอปายหล่อ!ให้ของขวัญแฟนบอลป่วยหนัก

Posted 26/12/2016 by siamsport

เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจให้รองเท้าสตั๊ดของตัวเองกับแฟนบอลรายหนึ่งที่ป่วยหนัก โดยมันเป็นกิจกรรมที่เขาทำกับแฟนๆ บน ทวิตเตอร์

เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้รองเท้าสตั๊ดที่มีลายเซ็นของเขากับแฟนบอลคนหนึ่งที่กำลังป่วยอย่างหนัก

ดาวเตะดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์มีการทำกิจกรรมร่วมกีบแฟนๆ บน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยที่เขาให้คนที่กดฟอลโล่ว์ทำการเสนอชื่อเพื่อนที่ควรจะได้รางวัลขึ้นมา ก่อนที่จะเลือกแอคเคาท์หนึ่งที่ชื่อ เดม่อน

 สุดท้ายแล้ว เดอปาย ก็เลือก คาร์เมน แม็คเกรน แฟนบอลรายหนึ่งที่ป่วยเป็นโรคท้าวแสนปม แถมเธอต้องเข้ารับการผ่าตัดมาแล้วถึง 16 ครั้งด้วยกัน โดยแข้งวัย 22 ปี พิมพ์ข้อความว่า "นั่นเป็นเรื่องที่น่าเศร้าจริงๆ น้องสาวของคุณได้รองเท้าของผมนะ เดม่อน ขอให้สนุกกับวันหยุดนะ ชีวิตยังมีวันพรุ่งนี้เสมอ!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีข่มมิด!ซลาตันพร้อมตะบัน,แมวดำสู้หนีโซนท้าย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋ายืนหน้าตัวหลักปิดสกอร์ เกมรับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่จะสู้เพื่อหนีโซนตกชั้น สถิติพบกันก่อนหน้าเป็นฝั่งผีแดงที่ดีกว่าหลายขุม ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 26 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด ช่อง : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา : 22.00 น.)
  • ดังจริง!ป็อกบาแข้งพรีเมียร์ฯยอดขายเสื้อสูงสุด
    สปอร์ตส์ ไดเรคต์ ผู้จำหน่ายอุปกรณ์กีฬาของอังกฤษ ระบุ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด คือนักเตะที่มียอดขายเสื้อสูงที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ โดยที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ อเล็กซิส ซานเชซ ได้ที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • อยู่ต่อนะ!ผีคิดเสนอให้อิบราเป็นโค้ช
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเสนอให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังอยู่กับทีมต่อไปในฐานะโค้ช ถ้าหากเจ้าตัวตัดสินใจแขวนสตั๊ด โดย อิบราฮิโมวิช ก็สนใจงานด้านนี้เหมือนกัน
  • เฮียมูเซ็งสิงห์โปรแกรมได้เปรียบคู่แข่ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เปิดปากโยนแรงกดดันใส่ เชลซี อีกรอบ ระบุ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีโปรแกรมไม่ค่อยแน่นเหมือนกับทีมอื่นๆ บนหัวตาราง ชี้ทีมของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ ได้เปรียบเนื่องจากมีเวลาพักมากกว่าทีมคู่แข่งพอสมควร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »