ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีข่มมิด!ซลาตันพร้อมตะบัน,แมวดำสู้หนีโซนท้าย

ผีข่มมิด!ซลาตันพร้อมตะบัน,แมวดำสู้หนีโซนท้าย

Posted 26/12/2016 by siamsport

 
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋ายืนหน้าตัวหลักปิดสกอร์ เกมรับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่จะสู้เพื่อหนีโซนตกชั้น สถิติพบกันก่อนหน้าเป็นฝั่งผีแดงที่ดีกว่าหลายขุม ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 26 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด ช่อง : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา : 22.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2559

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ซันเดอร์แลนด์

ถ่ายทอดสด ช่อง
: PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา : 22.00 น.)


สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เดินหน้าฟาดชัยมา 3 เกมติด ล่าสุดบุกทุบ เวสต์บรอมวิช 2-0

        ความพร้อมล่าสุด 2 แข้งเดี้ยงอย่าง เฮนริค มคิตาร์ยาน (ข้อเท้า) กับ เอริก ไบยี่ (เข่า) จะกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้งในเกมนี้

        โดยในเวลานี้ ลุค ชอว์ เป็นรายเดียวที่ยังไม่พร้อมคืนสนาม แต่ มูรินโญ่ ยืนยันว่าใกล้คัมแบ็กแล้ว

        การจัดทัพ ดาบิด เด เคอา ปักหลักหน้าปากประตู แบ็กโฟร์ประกอบด้วย อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ และ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน

        แดนกลางวาง 3 มิดฟิลด์ อันเดร์ เอร์เรร่า, ไมเคิ่ล คาร์ริค กับ ปอล ป๊อกบา แดนหน้าจัด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืนหน้าเป้าขนาบด้วย เจสซี่ ลินการ์ด กับ เวย์น รูนี่ย์


        "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ของ เดวิด มอยส์ ที่จะกลับมาเยือนถิ่นเก่าเป็นครั้งแรกตั้งแต่โดนไล่ออกเมื่อปี 2014 เปิดบ้านเถือ วัตฟอร์ด 1-0 ในเกมล่าสุด

        สภาพทีมล่าสุด ยาน เคียร์ชฮอฟฟ์ ต้องพักฟื้น 12 สัปดาห์หลังผ่าตัดเข่า ด้าน ดันแคน วัตมอร์ (เอ็นเข่า), ลี แคตเทอร์โมล (สะโพก), แจ็ค ร็อดเวลล์ (เอ็นหลังหัวเข่า) และ แพ็ดดี้ แม็คแนร์ (เข่า) และ ลินเดน กูช (ข้อเท้า) พักรักษาตัวต่อไป

        ส่วน บิลลี่ โจนส์ (สะโพก), ฆาเบียร์ มานกีโย่ (เอ็นหลังหัวเข่า) และ สตีเว่น พีนาร์ (น่อง) กลับมาซ้อมแล้ว แต่ยังต้องเรียกฟิตต่อไปก่อน

        นอกจากนี้ อัดนาน ยานาไซ ไม่พร้อมเป็นตัวเลือกเนื่องจากเป็นเกมที่เจอต้นสังกัดจริง

        การจัดทัพ จอร์แดน พิคฟอร์ด ลงเฝ้าเสา แนวรับเลือก โดนัลด์ เลิฟ, ลามีน โกเน่, ปาปี้ ฌิโลโบฌี และ พาทริค ฟาน อานโฮลท์

        แดนกลาง ดิดิเย่ร์ เอ็นดอง คุมเกมกับ เจสัน เดนาเยอร์ แนวรุกเลือก ฟาบิโอ บอรินี่, วิคเตอร์ อนิเชเบ้ และ วาห์บี คาซรี่ ปั้นเกมด้านหลัง เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกความหวังสูงสุด


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดา บิด เด เคอา - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ, มัตเตโอ ดาร์เมียน - อันเดร์ เอร์เรร่า, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ปอล ป็อกบา - เจสซี่ ลินการ์ด, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เวย์น รูนี่ย์

        ซันเดอร์แลนด์ (4-2-3-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - โดนัลด์ เลิฟ, ลามีน โกเน่, ปาปี ฌิโลบ็อดฌี, พาทริค ฟาน อานโฮลท์ - ดิดิเย่ร์ เอ็นด็อง, เจสัน เดนาเยอร์ - ฟาบิโอ บอรินี่, วิคเตอร์ อนิเชเบ้, วาห์บี คาซรี่ - เจอร์เมน เดโฟ

        ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ็ตกินสัน

ผลงานการพบกันที่บ้านแมนฯ ยูไนเต็ด
แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 35 ซันเดอร์แลนด์ชนะ 11 เสมอ 19

ประตูที่ทำได้ : แมนฯ ยูไนเต็ด 132 ลูก ซันเดอร์แลนด์ 69 ลูก


- แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้แค่ครั้งเดียวจาก 24 เกมลีกสูงสุดที่เปิดบ้านพบแมวดำ จากเกมเมื่อพฤษภาคม 2014 (ชนะ 16 เสมอ 7)
- ซันเดอร์แลนด์ไม่ชนะผีแดงติดต่อกันในลีกสูงสุด นับตั้งแต่ปี 1951 (3 นัดซ้อน)
- แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะในเกมพรีเมียร์ลีก วันบ๊อกซิ่ง เดย์ มากกว่าทุกทีม (18)
- เจอร์เมน เดโฟ ยิงได้ 6 ประตูในพรีเมียร์ลีก วันบ๊อกซิ่ง เดย์ มากกว่าผู้เล่นยุคปัจจุบันทุกราย โดยสถิติสูงสุดเป็นของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ (9)
- นี่เป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 10 เกมบ๊อกซิ่ง เดย์ หลังสุดที่แมวดำพบแมนฯ ยูไนเต็ด โดยพวกเขาแพ้ทั้ง 2 ครั้งก่อนหน้านี้ ในปี 2007 (0-4) และ 2010 (0-2)
- นับตั้งแต่เริ่มต้นเดือนพฤศจิกายน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทำได้ 7 ประตูจากการยิงเข้ากรอบแค่ 8 ครั้งในพรีเมียร์ลีก
- อิบราฮิโมวิช ทำ 40 ประตูในเดือนธันวาคม ที่เล่นในลีกท็อปไฟว์ยุโรป นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับยูเวนตุส ฤดูกาล 2004-05 เป็นเดือนที่เขายิงได้มากที่สุด
- แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 6 ของพรีเมียร์ลีกในวันคริสต์มาส เป็นครั้งที่ 2 ในยุคพรีเมียร์ลีกที่พวกเขาไม่ติดท็อปไฟว์ในวันดังกล่าว หลังฤดูกาล 2013-14 (อันดับ 8)
- นับตั้งแต่พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014-15 แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 64% จาก 44 เกมที่ ไมเคิ่ล คาร์ริค ออกสตาร์ต เปรียบเทียบกับ 39% จาก 49 เกมที่เขาไม่ได้เป็นตัวจริง
- เดวิด มอยส์ คุมทีมชนะ 50% ในพรีเมียร์ลีกที่คุมแมนฯ ยูไนเต็ด เหนือกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นับถึงตอนนี้ (47%)


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านแมนฯ ยูไนเต็ด)
แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ซันเดอร์แลนด์    3-0
26 กันยายน 2015 ผู้ตัดสิน : ไมค์ โจนส์
ผู้ทำประตู : 1-0 เมมฟิส เดอปาย น.45+, 2-0 เวย์น รูนี่ย์ น.46, 3-0 ฆวน มาต้า น.90

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดังจริง!ป็อกบาแข้งพรีเมียร์ฯยอดขายเสื้อสูงสุด
    สปอร์ตส์ ไดเรคต์ ผู้จำหน่ายอุปกรณ์กีฬาของอังกฤษ ระบุ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด คือนักเตะที่มียอดขายเสื้อสูงที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ โดยที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ อเล็กซิส ซานเชซ ได้ที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • อยู่ต่อนะ!ผีคิดเสนอให้อิบราเป็นโค้ช
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเสนอให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังอยู่กับทีมต่อไปในฐานะโค้ช ถ้าหากเจ้าตัวตัดสินใจแขวนสตั๊ด โดย อิบราฮิโมวิช ก็สนใจงานด้านนี้เหมือนกัน
  • เฮียมูเซ็งสิงห์โปรแกรมได้เปรียบคู่แข่ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เปิดปากโยนแรงกดดันใส่ เชลซี อีกรอบ ระบุ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีโปรแกรมไม่ค่อยแน่นเหมือนกับทีมอื่นๆ บนหัวตาราง ชี้ทีมของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ ได้เปรียบเนื่องจากมีเวลาพักมากกว่าทีมคู่แข่งพอสมควร
  • มูเปรียบบ๊อกซิ่งเดย์เป็นของขวัญแฟนบอล
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปากหวานสุดๆ บอกรักโปรแกรมเตะนัดบ๊อกซิ่ง เดย์ มากๆ เพราะเหมือนเป็นของขวัญให้แฟนบอลที่รักในเกมลูกหนัง ในช่วงที่ไม่มีประเทศไหนเค้าเตะกัน แถมเชื่อว่าครอบครัวนักเตะก็มีความสุข ที่เห็นสามีตัวเองลงสนามในวันเทศกาล เพราะเป็นความสุขของทุกๆ คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »