ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็ง!ดีลลินเดลอฟติดปัญหา

ผีเซ็ง!ดีลลินเดลอฟติดปัญหา

Posted 26/12/2016 by siamsport

อา โบล่า สื่อของโปรตุเกส ระบุ การทำข้อตกลงระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เบนฟิก้า ในประเด็นการย้ายทีมของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ต้องเกิดความล่าช้า หลังจากติดปัญหาเรื่องที่ วาสเทราส ทีมเก่าของเจ้าตัวอยากได้เงินตามเงื่อนไขก่อน

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจออุปสรรคในการทำข้อตกลงขอซื้อ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังตัวเก่งของ เบนฟิก้า จนทำให้การปิดดีลเกิดความล่าช้า ตามรายงานของ อา โบล่า สื่อของประเทศโปรตุเกส

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับแข้งวัย 22 ปี อย่างหนักตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และก็เชื่อกันว่าพวกเขาใกล้จะได้ตัว ลินเดลอฟ มาร่วมทัพแล้ว หลังมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" ตกลงที่จะจ่ายเงินทั้งหมด 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,824 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของดาวเตะชาวสวีดิช

อย่างไรก็ตาม การเจรจากลับยังไม่เสร็จสิ้นสักที ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะเกิดความขัดแย้งกันถึงประเด็นที่ วาสเทราส อดีตต้นสังกัดของ ลินเดลอฟ ต้องการส่วนแบ่ง 250,000 ยูโร (ประมาณ 9.75 ล้านบาท) จากการที่เจ้าตัวได้ลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตรงตามที่กำหนดเอาไว้ก่อน แต่ "ปีศาจแดง" ก็ยังมั่นใจว่าจะสามารถปิดดีลนี้ได้ทันช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 อยู่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอปายหล่อ!ให้ของขวัญแฟนบอลป่วยหนัก
    เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจให้รองเท้าสตั๊ดของตัวเองกับแฟนบอลรายหนึ่งที่ป่วยหนัก โดยมันเป็นกิจกรรมที่เขาทำกับแฟนๆ บน ทวิตเตอร์
  • ผีข่มมิด!ซลาตันพร้อมตะบัน,แมวดำสู้หนีโซนท้าย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋ายืนหน้าตัวหลักปิดสกอร์ เกมรับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่จะสู้เพื่อหนีโซนตกชั้น สถิติพบกันก่อนหน้าเป็นฝั่งผีแดงที่ดีกว่าหลายขุม ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 26 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด ช่อง : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา : 22.00 น.)
  • ดังจริง!ป็อกบาแข้งพรีเมียร์ฯยอดขายเสื้อสูงสุด
    สปอร์ตส์ ไดเรคต์ ผู้จำหน่ายอุปกรณ์กีฬาของอังกฤษ ระบุ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด คือนักเตะที่มียอดขายเสื้อสูงที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ โดยที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ อเล็กซิส ซานเชซ ได้ที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • อยู่ต่อนะ!ผีคิดเสนอให้อิบราเป็นโค้ช
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเสนอให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังอยู่กับทีมต่อไปในฐานะโค้ช ถ้าหากเจ้าตัวตัดสินใจแขวนสตั๊ด โดย อิบราฮิโมวิช ก็สนใจงานด้านนี้เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »